459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vải carbon chống cháy hàn quốc - vải cac bon chống cháy - vải chống cháy không ngứa

170.000VND


Vương Hằng

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 947 911
111 Hoàng Hoa Thám, P2, Tp. Vũng Tàu

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vải chống cháy carbon là loại vải có bề mặt kín và gọn, Đây là sản phẩm hàng đầu để thay thế các loại vải chống cháy mang tính chất gây ngứa. Vải carbon chống cháy có độ dày chuẩn 1,6 mm có chất vải chống cháy đến 650-750 độ C. Hầu hết các loại vải chống cháy đều gây ngứa, tuy nhiên vải carbon chống cháy lại thân thiện với con người/môi trường. Không gây bụi hay gây ngứa - Tăng năng suất lao động của người công nhân và người làm việc trong môi trường hàn xì.

Ứng dụng:

Tất cả các loại lò, ống nhiệt độ cao và cách nhiệt tàu,lò cửa, van, mặt bích con dấu, cửa ngăn cháy và vật liệu màn trập lửa.
Vải chống tia lửa hàn xì,tia lửa trực tiếp ( dùng trong phòng cháy chữa cháy)
Vải gốm ceramic còn là vật liệu cách nhiệt động cơ và thiết bị đo nhiệt, cáp chống cháy vật liệu tráng, nhiệt độ cao vật liệu chịu lửa.

Vải carbon chống cháy là loại sản phẩm mới cao cấp dành cho những công ty đặt sự an toàn lao đông của công nhân, nhân viên lên hàng đầu.

Vải carbon chống cháy hàn quốc - vải cac bon chống cháy - vải chống cháy không ngứa0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Vương Hằng tại Sim City, Đường số 4, P Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 947 911)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Vương Hằng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Vương Hằng, Vải carbon chống cháy hàn quốc - vải cac bon chống cháy - vải chống cháy không ngứa Mới 100%

Sim City, Đường số 4, P Trường Thạnh, Quận 9, TPHCM - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Vải carbon chống cháy hàn quốc - vải cac bon chống cháy - vải chống cháy không ngứa