459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vải lọc NMO chất liệu sợi PE lọc nước đường pha chế siro trái cây

150.000VND


Ms Phúc
Ms Phúc Công TY TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam
22/10 Liên khu 5-6, Bình hưng Hòa B, Bình Tân

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Vải NMO chất liệu polyester dùng trong lọc siro, lọc hương liệu, lọc nước đường,… loại bỏ hầu hết cặn, bụi, tạp chất không tan với kích thước lớn hơn 0.025mm trong dung dịch trước khi pha trộn và chế biến thành phẩm.
Vải NMO chất liệu polyester luôn được lựa chọn sử dụng rộng rãi vì khả năng lọc được dung dịch có độ sánh cao, không bị hao hục sản phẩm lọc, giữ cặn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được lưu lượng lọc ổn định, dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Vải lọc NMO chất liệu sợi PE lọc nước đường pha chế siro trái cây0

Vải lọc NMO chất liệu sợi PE lọc nước đường pha chế siro trái cây1

Máy thi công xây dựng Nhóm thiết bị công nghiệp khác
Ngành thiết bị Thiết bị công nghiệp tổng hợp

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Phúc tại 22/10 liên khu 5-6, bình hưng hòa b, bình tân, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0898894668)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Phúc Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms PhúcCông TY TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam, Vải lọc NMO chất liệu sợi PE lọc nước đường pha chế siro trái cây Mới 100%

22/10 liên khu 5-6, bình hưng hòa b, bình tân - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Vải lọc NMO chất liệu sợi PE lọc nước đường pha chế siro trái cây