459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vỏ đặc Excalibur sử dụng cho xe nâng dầu

2.000.000VND


Xe Nâng Ngọc Qúy
37/9 Đường 53, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
ĐÂY LÀ DÒNG VỎ ĐẶC DÙNG CHO XE NÂNG THUỘC PHÂN KHÚC CHẤT LƯỢNG CAO, ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI SRILANKA THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU.

Vỏ đặc Excalibur sử dụng cho xe nâng dầu, xe nâng điện, phù hợp với nhiều dòng xe nâng phổ biến trên thị trường hiện nay như Komatsu, Mitsubishi, Toyota, TCM, Huyndai, Doosan, Nissan, MGA, Linde, Heli...Vỏ đặc Excalibur có đầy đủ các size (kích cỡ) tương ứng với tải trọng nâng của mỗi dòng xe.

Vỏ đặc Excalibur đáp ứng được nhu cầu công việc và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhờ vào các đặc tính sau:
- Gai lốp được thiết kế đẹp mắt, có độ ma sát, độ bám cao để tránh trượt trên bề mặt đường khi xe nâng di chuyển.Phần trung tâm của lốp xe đảm nhiệm chức năng đàn hồi được làm hoàn toàn bằng cao su, không có tạp chất kim loại hoặc vải sợi nên đàn hồi tốt hơn, lốp xe mòn đều hơn, không bị sứt mẻ khi sử dụng được một thời gian, giúp xe nâng hoạt động không bị dằn sóc.
- Phần trong cùng của vỏ xe được thiết kế với kích thước chuẩn để ăn khớp với kích thước mâm tương ứng, do đó vỏ xe an toàn cho việc ép vỏ, lắp ráp vỏ, hạn chế tối đa hiện tượng trượt vỏ.

Vỏ đặc Excalibur sử dụng cho xe nâng dầu0

Ngành thiết bị Thiết bị công nghiệp tổng hợp

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Xe Nâng Ngọc Qúy tại 37/9 Đường 53, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 638 748)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Xe Nâng Ngọc Qúy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Xe Nâng Ngọc Qúy, Vỏ đặc Excalibur sử dụng cho xe nâng dầu Mới 100%

37/9 Đường 53, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp. HCM - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Vỏ đặc Excalibur sử dụng cho xe nâng dầu