459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79)

349.000VND


Phạm Thị Thủy
Phạm Thị Thủy Phạm Thị Thủy
262 Quận Đống Đa Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng đeo tay thông minh để hỗ trợ cho quá trình tập luyện thể dục thể thao, theo dõi chuyển động hoặc đơn giản là kiểm soát thông báo trên smartphone, Mi Band là một thiết bị rất đáng để trải nghiệm hãy xem thêm những thông tin thú vị bên dưới và quyết định mua ngay cho mình một chiếc vòng tay Miband nhé. 

 Xiaomi Mi Band đã gây chấn động trên thị trường thiết bị đeo thông minh khi cạnh tranh ngang ngửa với nhiều sản phẩm đắt tiền khác.

Hiện nay, Mi Band đã chính thức có mặt tại PHUKIENS.COM.





Giống như rất nhiều các sản phẩm khác mang thương hiệu Xiaomi,Mi Band cũng được đóng hộp rất đơn giản 







Mi Band được Xiaomi trang bị chuẩn chống bụi, nước IP67 cho phép chống bụi hoàn toàn và chống nước ở độ sâu 15cm - 1m trong thời gian tối đa 30 phút.




Người dùng cũng có thể tìm vòng tay bằng cách nhấn nút tìm trên smartphone, Mi Band sẽ rung và nhấp nháy đèn báo hiệu vị trí của vòng tay.

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc vòng đeo tay thông minh này là thời lượng pin. Mi Band sẽ có nguồn pin đủ cho người dùng sử dụng ở chế độ Stand By liên tục trong 30 ngày cũng như cung cấp đủ năng lượng để sử dụng đầy đủ các tính năng như báo thức và đếm bước đi.





Để sử dụng được Mi Band, người dùng sẽ download ứng dụng MI FIT có sẵn trên AppStore và Google Play. Sau khi đăng nhập bằng account Xiaomi, người sử dụng sẽ bắt đầu khám phá được đầy đủ các chức năng của chiếc vòng đeo tay thông minh này. Mi Band sẽ kết nối với smartphone iOS/Android thông qua sóng Bluetooth.


Mi Band giúp người dùng ghi lại sự kiện trong ngày, số bước đi, tính toán khoảng cách đi bộ và lượng calo đốt cháy. Bên cạnh đó, người đeo cũng có thể đặt ra mục tiêu mỗi ngày, vòng tay sẽ nhắc nhở họ hoàn thành chế độ tập thể dục hàng ngày bằng chế độ rung và đèn báo trên Mi Band.



hế đồng bộ hóa của Mi Band là thời gian thực, dữ liệu về sức khỏe sẽ được sync trực tiếp với smartphone, qua đó người dùng có thể chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook,... với bạn bè của mình để cùng so sánh quá trình tập luyện với nhau.

Một chức năng khá thú vị nữa của chiếc Mi Band là theo dõi và kiểm soát giấc ngủ. Mi Band sẽ theo dõi liên tục và thống kê rằng tối qua bạn ngủ sâu (Deep Sleep) bao nhiêu lâu, bên cạnh đó là chế độ rung báo thức khá mạnh có thể thay thế cho tiếng chuông đồng hồ báo thức. Chế độ rung này cũng có thể kích hoạt cho các thông báo mới trên smartphone (cuộc gọi đến, tin nhắn,..).

Cuối cùng là tính năng mở khoá lân cận - tương tự như trên những chiếc smartwatch chạy Android. Nếu như tay cầm điện thoại cũng là tay đeo Mi Band thì điện thoại sẽ được tự động mở khóa mà không yêu cầu nhập mật khẩu. Tính năng này sẽ không hoạt động nếu như cầm điện thoại ở tay còn lại

Lưu ý: hỗ trợ cho Android 4.4 và iOS 7.0 trở lên

Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79)0

Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79)1

Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79)2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Thị Thủy tại 262 Quận Đống Đa Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (037 4214 255)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Thị Thủy Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Thị ThủyPhạm Thị Thủy, Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79) Mới 100%

262 Quận Đống Đa Hà Nội - Quận Đống Đa - Hà Nội - Vòng đeo tay thông minh Miband Xiaomi chính hãng (V79)