459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đồng hồ nam

Đồng hồ Carnival 1986 của nước nào?

Đã xem: 2068


Đối tác đồng hồ nam MuaBanNhanh

Hỗ trợ mua hàng trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn với:

H2 WATCH - Anh Hải
Địa chỉ: Số 32 ngõ 3/75 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Email: h2watch.vn@gmail.com
ChatNhanh Shop: 0986425443.chatnhanh.com
Hotline: 0986 425 443

Đồng hồ Carnival 1986 của nước nào?

Đồng hồ nam Carnival G92201

Đồng hồ Carnival thuộc Công ty TNHH Swiss Jianianhua, trụ sở tại Trung Quốc, Swiss ở đây nói lên đồng hồ Carnival và Jianianhua được sản xuất theo công nghệ Thụy Sỹ, chứ hoàn toàn không phải đến từ Thụy Sỹ.

Với công nghệ đến từ Thụy Sỹ, khiến chất lượng của những chiếc đồng hồ thật sự rất tốt. Bằng chứng là có tới hơn 160 quốc gia có mạng lưới bán hàng và các đại lý dịch vụ của Carnival và Jianianhua. Có nhiều khách hàng ở những nước phát triển như Bắc Mỹ, Châu Âu cũng tin dùng sản phẩm đến từ Trung Quốc này.

Giá đồng hồ Carnival

Đồng hồ Carnival là một trong những thương hiệu bình dân nên giá cả của một chiếc đồng hồ vô cùng dễ chịu. Giá đồng hồ Carnival chỉ rơi vào khoảng từ 1,6 - 5 triệu, khá hợp lý với túi tiền của người Việt Nam. So với các thương hiệu bình dân khác thì thương hiệu Carnival này khá tốt với những mẫu mã đẹp và tinh tế. 

Đồng hồ Carnival 1986 nữ - nam

Đồng hồ Carnival 1986 có nhiều mẫu mã cho cả nam và nữ lựa chọn.

Đồng hồ Carnival 1986 nữ

Đồng hồ Carnival dành cho nhân viên văn phòng: đơn giản, thanh lịch với dây da mềm để thoải mái làm việc với máy tính.

Đồng hồ Carnival dành cho nhân viên kỹ thuật hay vận động viên thể thao: có thiết kế cá tính hoặc phong cách. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến tính năng như bấm giờ, chống thấm nước, chống va đập...

Đồng hồ Carnival dành cho người làm trong lĩnh vực kinh tế, tài chính: sang trọng, quý phái. Một số mẫu đồng hồ đính đá quý, kim cương cũng là lựa chọn làm tăng thêm sự tự tin và chuyên nghiệp của bạn. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến màu sắc để đem lại tài lộc may mắn trong công việc.

Đồng hồ Carnival 1986 nam

Đồng hồ Carnival thường được phái mạnh lựa chọn vì có thiết kế nam tính và động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Đồng hồ Carnival tập trung vào nghiên cứu kỹ thuật và sự tinh tế. Công nghệ sáng tạo, máy móc chuẩn xác, và vật liệu có chất lượng cao, là 3 yếu tố chính cấu thành nên vẻ đẹp hấp dẫn của đồng hồ Carnival. 

Cách nhận biết đồng hồ Carnival thật – giả

Trên thực tế, các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cho biết, gian thương lừa đảo khách hàng qua việc làm giả tem, nhãn mác, giấy bảo hành của các hãng nổi tiếng trên thế giới là điều hoàn toàn có thể và rất dễ dàng. Dưới đây là một số điểm để bạn phân biệt đồng hồ Canival thật - giả:

  • Cảm quan bên ngoài: đồng hồ thật được thiết kế tinh xảo và đẹp hơn.
  • Tem chính hãng laze 3D: tem bảo hành chính hãng của thương hiệu đồng hồ đẳng cấp thế giới Carnival được làm laze 3d.Tem được dán ngay chính giữa mặt sau của đồng hồ.
  • Cân nặng: bởi được làm bằng chất liệu cao cấp nên chiếc Đồng hồ Carnival chính hãng sẽ có trọng lượng lớn hơn đồng hồ giả. 
  • Đồng hồ Carnival chính hãng luôn đi kèm với giấy tờ, phụ kiện đầy đủ: một bộ đồng hồ Carnival chính hãng Thụy Sỹ bao giờ cũng phải có đủ hộp đựng, túi xách, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành. 
  • Tin nhắn bảo hành chính hãng của Carnival: sau khi bạn mua đồng hồ Carnival chính hãng, nhân viên bán hàng sẽ lưu thông tin và số điện thoại của quý khách lại.

Đôi nét về thương hiệu Carnival

CARNIVAL lấy ý tưởng từ chữ cái C trong tiếng anh.

Logo là chữ cái C nửa khép kín kết hợp thêm biểu tượng kim chỉ, là một sự kết hợp hoàn hảo, thể hiện đầy đủ sự đồng hành của CARNIVAL với thời gian, tạo lên tiết tấu hoàn mỹ, lấy độ chuẩn xác tạo nên truyền kỳ.

Thiết kế

Đối với đồng hồ Carnival, các mẫu đồng hồ vô cùng đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp, cầu kì. Với những mẫu đồng hồ đơn giản thì mặt đồng hồ với kim giờ phút và phần mặt số đơn giản bằng những số thập phân nhưng một số mẫu đồng hồ cầu kì thì có thể nhìn thấy thiết kế để lộ phần máy cơ bên trong.

Đồng hồ nữ so với đồng hồ nam thì có nhiều nét mềm mại nữ tính hơn. Những thiết kế đồng hồ nam với thiết kế kim thanh mảnh, sắc nét tạo nên một cảm giác mạnh mẽ của phái mạnh.

Chất liệu

Tất cả các dòng sản phẩm của Carnival đều được làm từ

  • Vật liệu thép không gỉ
  • Mặt kính được làm từ Sapphire chống xước cực tốt.
  • Đặc biệt chống nước tốt lên tới 30m.
  • Động cơ của Carnival được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, nó đem đến sự chính xác và chất lượng, sự bền bỉ.

Động cơ đồng hồ

Thường sử dụng các bộ máy:

  • RONDA, ETA (nhập khẩu từ Thụy Sỹ)
  • Miyota Citizen (đến từ Nhật Bản)
  • Một số máy tự hãng sản xuất.

Chính vì thế độ bền của những chiếc đồng hồ Carnival và Jianianhua rất cao.

Chế độ bảo hành

Đồng hồ Carnival được bảo hành trong vòng 2 năm với những lỗi nằm trong danh mục quy định của nhà sản xuất.

#DongHoNam #DongHoCarnivalNam #DongHoCarnivalCuaNuocNao #DongHoCarnival1986 #DongHoCarnival1986Nu #GiaDongHoCarnival #DongHoCarnivalChinhHang #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #VietNam

Với công nghệ đến từ Thụy Sỹ, khiến chất lượng của những chiếc đồng hồ Carnival thật sự rất tốt. Bằng chứng là có tới hơn 160 quốc gia có mạng lưới bán hàng và các đại lý dịch vụ của Carnival và Jianianhua. Có nhiều khách hàng ở những nước phát triển như Bắc Mỹ, Châu Âu cũng tin dùng sản phẩm đến từ Trung Quốc này.

Đồng hồ Carnival 1986 của nước nào?

Mua bán đồng hồ Carnival 1986 trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Đồng hồ nam Mới 100%