459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vòng ngọc phỉ thuý

1.080.000VND Giá gốc: 1.090.000VND


Đá Quý Phước Hà - Mỹ Phẩm Hoa Thủy Tiên
Đá Quý Phước Hà - Mỹ Phẩm Hoa Thủy Tiên Đá quý- Vật phẩm phong thủy- Hồ ly, Mặt phật - xá lợi Phật - Mỹ phẩm

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0965 297 979
64 Tô Hiệu p7 Đà Lạt. Lâm Đồng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ngọc phỉ thúy – ngọc cẩm thạch là một trong những loại ngọc rất hiếm, nó thường nằm trong lõi của khối ngọc cẩm thạch, có giá lên tới vài trăm nghìn USD, có những viên ngọc có dính chút “phí thủy” thôi cũng có giá trị rất cao rồi. Tuy vậy, điều đáng tiếc là gần như 100% các vòng tay cẩm thạch hiện nay trên thị trường Việt Nam đều bị nhuộm Nắm bắt được tâm lý thích hàng giá rẻ của người Việt Nam, nên các mặt hàng trang sức làm từ cẩm thạch là mục tiêu bị làm giả nhiều nhất. Sau đây mình xin chia sẻ 3 cách đơn giản để phân biệt ngọc phỉ thúy thật giả.
Ngọc phỉ thúy có 3 loại:

Hàng loại A: Chưa qua công đoạn dùng phương pháp xử lý hoặc hóa học. Về thay đổi kết cấu nội bộ, thuần túy thiên nhiên ngọc phỉ thúy Jadeit.

Hàng loại B: Xử lý tẩy trắng ngọc phỉ thúy Jadeit, mục đích chính là bỏ những tạp chất, tác động lên độ trong suốt và ảnh hưởng của màu sắc, che đậy những vết nứt. Hạ thấp tính chất tự nhiên nhưng lại tăng thêm vẻ đẹp cho ngọc phỉ thúy Jadeit.

Hàng loại C: ngọc phỉ thúy Jadeit đã qua xử lý màu sắc, đây cũng là lý do mà ngọc phỉ thúy Jadeit được quý nhất ở khi màu sắc và độ sáng bóng hoàn toàn từ tự nhiên. Việc xử lý màu sắc xuất hiện từ rất sớm trên thị trường. Nếu sử dụng mắt thường để phân biệt hàng loại A, B chỉ có nhìn hai điểm: ở dưới ánh sáng tự nhiên xem độ bóng của nó, ở dưới ánh sáng đèn xem kết cấu của nó.

Hàng loại A độ sáng bóng mịn như thủy tinh.

Hàng loại B thì độ sáng của nó như dạng nến. Đặc biệt nếu tẩy trắng để so sánh thì hàng loại B rất lợi hại và thường thường có cảm giác là phát ra màu vàng. Nhưng hiện tượng là keo lão hóa. Nếu ở dưới ánh sáng soi xem hàng loại B xem kết cấu thì hơi mờ nhạt. Tổng thể đều như nhau, có một điểm sự mờ nhạt đó bị khuấy trộn qua cảm giác.

Nếu qua xử lý thì hàng loại B tương đối nhẹ. Hàng loại B màu sắc hiện ra hình dạng nổi, bay bổng, không nhìn được gốc của màu không rõ rệt. Hàng loại A màu sắc và loại vân của nó quấn vào nhau, gốc của màu có sức.

Vòng ngọc phỉ thuý0

Vòng ngọc phỉ thuý1

Vòng ngọc phỉ thuý2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đá Quý Phước Hà - Mỹ Phẩm Hoa Thủy Tiên tại 112 cổ loa phuong hai dalat, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0965 297 979)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đá Quý Phước Hà - Mỹ Phẩm Hoa Thủy Tiên Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đá Quý Phước Hà - Mỹ Phẩm Hoa Thủy TiênĐá quý- Vật phẩm phong thủy- Hồ ly, Mặt phật - xá lợi Phật - Mỹ phẩm, Vòng ngọc phỉ thuý Mới 100%

112 cổ loa phuong hai dalat - Đà Lạt - Lâm Đồng - Vòng ngọc phỉ thuý