459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng

300.000VND


Tranh Cát Phương Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0934107297
987 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty TNHH tranh cát Phương Vy xin kính chào quý khách hàng thân yêu, nhân dịp hè về cũng là dịp mùa World cup 2018 công ty chúng tôi có chương trình làm quà tặng giảm giá cực kỳ sốc. Khi khách hàng làm tranh cát tại công ty Phương Vy với các mẫu tranh cát về danh thủ bóng đá như Ronaldo, Messi, Neymar,...Cũng như làm về chiếc cúp vàng World cup 2018 quý khách hàng sẽ được giảm giá từ 5 đến 10% tùy theo kích thước số lượng mà khách hàng yêu cầu, cũng như đặt hàng theo mẫu tại công ty Phương Vy. Quả thật đó là đó là món quà tặng lưu niệm vô cũng ý nghĩa để khách hàng làm quà tặng cho bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác khách hàng cũng như là các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ,...

Thương hiệu tranh cát Phương Vy chắc các bạn cũng biết , đây là công ty ra đời đầu tiên về dòng sản phẩm tranh cat luôn đáp ứng một lượng khách hàng lớn ở trong và ngoài nước, và hiện tại công ty chúng tôi đã có chi nhánh tại Mỹ để đem văn hóa của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Nghệ thuật tranh cát ở Việt Nam những năm gần đây phát triển mạnh mẽ và được nhiều khách hàng ưa chuộng, có được thành công này không thể không nhắc tới sự tiên phong trong lĩnh vực này, hướng dẫn và bán tranh cát chuyên nghiệp ở nước ta, đó là công ty Phương Vy. Hiện nay, nhiều khách hàng, du khách muốn mua tranh cát về làm quà lưu niệm bởi sự sự sáng tạo, tinh tế và đẹp mắt từ những sản phẩm khiến khách hàng khó từ chối. Tranh cát Phương Vy quy tụ rất nhiều các nghệ nhân tài năng và nhiều kinh nghiệm đến từ các vùng miền trên cả nước, chính vì vậy, Tranh Cát Phương Vy sẽ luôn khiến bạn hài lòng bởi phong cách đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng0

World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng1

World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tranh Cát Phương Nam tại 208 , Đường Phan Văn Hân , P 17, Q. Bình Thạnh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0934107297)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tranh Cát Phương Nam Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tranh Cát Phương Nam, World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng Mới 100%

208 , Đường Phan Văn Hân , P 17, Q. Bình Thạnh - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - World cup 2018 giảm giá sốc khi mua tranh cát làm quà tặng