459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ba lô mẫu giáo TOMI GA TOMB6GA

139.000VND


Thegioituixach.Vn
18 Trương Quốc Dung, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Các bậc phụ huynh luôn muốn dành thứ tốt nhất tới con cháu của mình, nên thế đối với chiếc cặp đồng hành cùng các em trên từng chặng đường đến trường cũng thế, người lớn cần thông thái để chọn mua sắm cho bé một mặt hàng đáng tin cậy nhất làm cho mỗi ngày đến trường với bé là mỗi ngày vui.

Mãi chăm lo tới thế hệ tương lai của học sinh Việt, Công ty Thế giới túi xách mang đến các em ba lô mẫu giáo TOMI GÀ, là mẫu balo dành cho các bé mẫu giáo. Với một ngăn chính, một ngăn lưới đựng đồ dơ, hai ngăn lưới bên hông đựng sữa, ba mẹ có thể đựng cho bé đủ một ngày học tại trường mầm non

Còn nhiều hình dáng và sắc màu tươi mới thỏa sức cho các bé lựa chọn. Với hình ảnh, màu sắc sinh động : rồng, rắn, khỉ, gà dễ thương, xinh xắn

Đến với thegioituixach.vn hoặc hệ thống bán lẻ của shop để mang về ba lô TOMI ở khoản giá hấp dẫn nhất và hàng loạt coupon và quà tặng xinh yêu dành cho các em.
Thương hiệu Thế giới túi xách luôn chú trọng đến ước muốn của khách hàng, chăm sóc tận tâm, lắng nghe và chia sẻ để tạo nên nhiều sản phẩm tốt nhất góp phần làm cho công ty Thế giới túi xách tiến gần hơn với người sử dụng.

Vinh dự trở thành công ty sản xuất túi xách có quy trình khép kín duy nhất tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ tài năng tạo mẫu bậc nhất, thế giới túi xách đem đến nhiều dòng sản phẩm độc nhất mang tên Macat, Tomi. Ngoài ra còn có vô số chiếc túi xách ngoại nhập High Class chẳng hạn Eddas, Vernice,… cung ứng đủ tất cả nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của khách hàng trong nước và dần mang ra thế giới với nhiều dòng túi xách đủ chuẩn xuất khẩu.

Sản phẩm của chúng tôi tích hợp nhiều công năng mang đến vô số tiện dụng, độc đáo trong từng dòng sản phẩm bởi vì sự kết hợp giữa cái tinh tế của sản phẩm truyền thống và yếu tố thẩm mỹ trong sản phẩm hiện đại.

Doanh nghiệp Thế giới túi xách hoạt động với tôn chỉ làm ra nhiều sản phẩm giúp khách hàng “mang vào cả thế giới riêng của bạn”, mãi không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả vừa túi tiền hướng đến lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

Doanh nghiệp Thế giới túi xách – Take with the world.

Ba lô mẫu giáo TOMI GA TOMB6GA0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thegioituixach.Vn tại 18 Trương Quốc Dung P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0936 739 607)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thegioituixach.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thegioituixach.Vn, Ba lô mẫu giáo TOMI GA TOMB6GA Mới 100%

18 Trương Quốc Dung P.8 Quận Phú Nhuận TP.HCM - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Ba lô mẫu giáo TOMI GA TOMB6GA