459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Balo học sinh

Cách chọn balo đi học phù hợp vóc dáng, chiều cao, trang phục bạn nam, nữ

Đã xem: 6237

Cộng đồng kinh doanh túi xách, balo, phụ kiện trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Balo học sinh

Xem trênFanpage: Balo học sinh Vutin cho bé mầm non, tiểu học | MuaBanNhanh



Đối tác cung cấp balo đi học

Đối tác cung cấp sỉ từ 10 sản phẩm balo học sinh nam, nữ style Hàn Quốc, Ulzzang dễ thương, cá tính, họa tiết hot trend mới nhất... từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần B&A Việt Nam
Ba Lô Túi Xách - Xưởng Gia Công Da
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM
VIPPage: https://muabannhanh.com/balotuixach
ChatNhanh Shop: https://0908555656.chatnhanh.com/
Email: suong@balotuixach.com
Hotline:
0908 55 56 56

Tại sao cần mua balo phù hợp?

Những mẫu mã balo ngày càng đa dạng với nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, đó gần như là phụ kiện thời trang, ngoài việc chọn balo phù hợp với lứa tuổi, giới tính, thì để chọn được balo phù hợp nhất cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để sao cho hài hòa, không cầu kì quá mà cũng không đơn giản quá. 

Kinh nghiệm chọn mua balo đi học

Mặt hàng balo đi học đã và đang là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường nhất. Mỗi năm học đến việc mua dụng cụ học tập, sách vỡ luôn nhộn nhịp và cặp sách, balo đi học cũng nhộn nhịp không kém. Thế nhưng, việc chọn balo đi học như thế nào là phù hợp, và dĩ nhiên là không thể nào học sinh tiểu học lại mang balo du lịch đến lớp, cũng như balo thời trang mini size thì không thể nào chứa cặp sách đến trường được. Hơn nữa việc chọn balo, túi xách đi học phù hợp còn phải dựa vào nhiều yếu tố như: trang phục, vóc dáng,...Cùng MuaBanNhanh tìm hiểu bí kiếp chọn balo phù hợp cho mùa tựu trường nhé!

Phù hợp vóc dáng

Để lựa chọn được một chiếc balo phù hợp cho vóc dáng không phải là chuyện đơn giản, bạn phải lựa chọn balo làm sao cho những khuyết điểm của mình được che đi.

Dáng gầy

Bạn nên chọn một chiếc balo có bề ngang to và dây dài để người nhìn không chú ý đến hình dáng vừa cao vừa gầy của bạn.

Béo

Nêu bạn là người hơi tròn trịa chút thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn những mẫu balo mini size. Những chiếc balo hình hộp, kích thước to sẽ phù hợp với những người béo. 

Dáng người lý tưởng

Nếu đã là dáng người lý tưởng rồi thì bất cứ mẫu balo nào cũng phù hợp cả, và hãy tự tin lựa chọn những chiếc balo có thiết kế độc đáo, họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật cùng những phụ kiện sẽ làm nổi bật lên vóc dáng lý tưởng này.

Dáng người nhỏ nhắn

Với người có vóc dáng nhỏ nhắn nên chọn mẫu balo nhỏ xinh cùng dây đeo vừa phải sẽ phù hợp hơn với vóc dáng này. 

Phù hợp chiều cao

Chọn một mẫu balo sao cho phù hợp với chiều cao, điều này hầu như ít được ai đề cập tới. Nếu bạn là người quá gầy và quá cao thì chiếc balo to sẽ trông khá cồng kềnh, ngược lại chiều cao khiêm tốt thì đương nhiên sẽ không phù hợp với những chiếc balo to như thế.

Cách chọn size balo theo chiều cao, vóc dáng

Cách chọn size balo theo chiều cao, vóc dáng

Cao 1m7 - 1m8

Nếu bạn là người ở chiều cao này thì nên chọn những balo kích thước trung bình, màu sắc nổi bật một chút, điều này sẽ làm cho dáng bạn được tôn lên. Bạn nên tránh xa những chiếc balo có bề ngang to và dây đeo dài. 

Cao 1m5 - 1m6

Chiều cao này sẽ phù hợp với bất kỳ loại balo nào, ngoài ra việc chọn màu sắc phù hợp với trang phục và phụ kiện đi kèm càng tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Cao dưới 1m5

Với người có vóc dáng nhỏ nhắn như thế này thì nên tránh xa những chiếc balo có kích thước to, hay balo có dây kéo dài. Vì như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của vóc dáng. 

Phù hợp trang phục bạn nam, nữ

Nếu chọn ba lo theo giới tính thì những mẫu balo sẽ được phân chia khác nhau rõ rệt, với bạn nữa thì thơi trang, phong cách còn với bạn nam thì sành điệu, trẻ trung và năng động. Nhưng chọn balo sao cho phù hợp với trang phụ học sinh, sinh viên thì lại là điều khác. 

Cách chọn balo phù hợp với trang phục bạn nam, nữ

Cách chọn balo phù hợp với trang phục bạn nam, nữ

Áo dài

Mặc áo dài đi học nên mang cặp gì? Đa số học sinh cấp 3 sẽ trả lời là mang ba lô bởi nó vừa tiện dụng, lại còn có thể mang vào tất cả các ngày trong tuần và cả đi học thêm hay đi chơi nữa. Bạn có thể chọn ba lô đen trung tính cho dễ mặc đồ h oặc chọn những chiếc ba lô nhiều màu sắc cho trẻ trung, năng động và hợp với lứa tuổi.

Balo phù hợp với áo dài

Balo phù hợp với áo dài

Váy

Chiếc váy là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn bản thân vừa trông xinh xắn vừa cá tính. Bạn có thể suy nghĩ tới việc mix một chiếc váy yếm denim, cùng một đôi giày sneaker và một chiếc balo nhỏ cùng màu để đi học hoặc đi chơi.

Nếu là váy suông thì nên chọn chiếc balo với gam màu tối hoặc gam màu “tone sur tone” với chiếc váy của bạn.

Mang balo nào phù hợp khi mặc váy

Mang balo nào phù hợp khi mặc váy 

Quần tây

Nếu là quần tây công sở thì bạ nên chọn nhưng chiếc balo có gam màu xám hoặc đen với kích thước vừa phải, trông bạn sẽ gọn gàng và năng động.

Nên chọn balo màu gì?

Thông thương nhiều bạn trẻ có những sở thích màu sắc khác nhau. Thế nhưng, chọn màu sắc nào thực sự ý nghĩa và mang lại sự may mắn theo quan niệm của 12 cung hoàng đạo là một ý kiến khác. Nếu bạn là fan cuồng của 12 cung hoàng đạo thì nên nghiên cứu nhé!

Balo đen: Bạch Dương

Với cung Bạch Dương thì màu sắc đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này là màu đen. Bạn sẽ thấy điềm tĩnh hơn, tràn đầy năng lượng để có thể phát huy hết khả năng của mình. Do đó, balo màu đen là món phù kiện khá phù hợp với những người thuộc cung này.

Mẹo chọn balo phù hợp với 12 cung hoàng đạo 

Mẹo chọn balo phù hợp với 12 cung hoàng đạo

Balo trắng: Kim Ngưu

Với màu trắng sẽ giúp Kim Ngưu suy nghĩ và đưa ra phán đoán tốt hơn. Balo màu trắng sẽ giúp Kim Ngưu gặp nhiều may mắn hơn.

Tư vấn chọn mua balo theo 12 cung hoàng đạo

Tư vấn chọn mua balo theo 12 cung hoàng đạo

Balo xanh nước biển: Song Tử

Những chiếc balo màu xanh nước biển tre trung, gam màu mát mẻ sẽ giúp Song Tử cảm thấy nhẹ nhàng và bình an, dễ dàng vượt qua mọi căng thẳng và ìm được nhiều may mắn, thuận lợi. 

Balo màu xanh nước biển cho cung Song Tử
Balo màu xanh nước biển cho cung Song Tử

Balo vàng: Cự giải

Với những người thuộc cung Cự Giải thì balo màu vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp Cự Giải vượt qua khủng hoảng và đạt được sự tự đột phá vào những thời điểm quan trọng.

Balo vàng thích hợp cho cung Cự Giải

Balo vàng thích hợp cho cung Cự Giải

Balo đỏ: Sư tử

Balo màu đỏ sẽ giúp các bạn Sư Tử thêm sự tự tin và nhiều may mắn.

Balo màu đỏ cho cung Sư Tử

Balo màu đỏ cho cung Sư Tử

Balo xám bạc: Xử Nữ

Sẽ có những lúc các bạn Xử Nữ gặp nhiều biến động về tài chính và balo màu xám bạc sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp các bạn cải thiện được khả năng kiểm soát mình để giải quyết sự việc một cách hiệu quả hơn.

Balo xám cho cung Xử Nữ

Balo xám cho cung Xử Nữ

Balo vàng tươi: Thiên Bình

Để gặp được nhiều may mắn hơn, Thiên Bình nên chọn cho mình những chiếc balo màu vàng tươi, với gam màu này, Thiên Bình sẽ tạo chuyển biến tích cực trong cuộc sống. 

Balo vàng thích hợp cho cung Cự Giải

Balo vàng tươi sẽ mang lại nhiều may mắn cho cung Thiên Bình

Balo xanh lá cây: Hổ Cáp

Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy lựa chọn balo sắc xanh lá cây để tăng thêm may mắn. Balo màu xanh lá cây sẽ giúp bạn cân bằng suy nghĩ tốt hơn, thấy năng động và tự tin hơn.

Balo xanh lá cây giúp Thần Nông thêm sự may mắn

Balo xanh lá cây giúp Thần Nông thêm sự may mắn

Balo nâu: Nhân Mã

Balo màu nâu sẽ mang đến sự mạnh mẽ và bền bỉ cho Nhân Mã. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn, kiềm chế được bản thân để đạt được mục tiêu một cách thuận lợi hơn. 

Nhân Mã sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn với balo nâu

Nhân Mã sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn với balo nâu

Balo xanh lục: Ma Kết

Hãy điểm tô cuộc sống của mình thêm sắc xanh lục để luôn cảm thấy yêu đời, thư giãn. Balo màu xanh lục sẽ đem đến sự may mắn trong cuộc sống, tiền bạc cho cung hoàng đạo này. 

Màu xanh lục mang lại may mắn cho cung Ma Kết

Màu xanh lục mang lại may mắn cho cung Ma Kết

Balo màu cam: Bảo Bình

Balo màu cam sẽ là màu sắc mang đến may mắn cho cung hoàng đạo này. Bạn có thể tăng thêm sắc màu này trong trang trí nhà cửa, nơi làm việc để cảm thấy bình tâm hơn, tự tin hơn và dễ kiểm soát tình huống.

Balo cam giúp Bảo Bình tự tin hơn

Balo cam giúp Bảo Bình tự tin hơn

Balo tím: Song Ngư

Màu sắc đem lại may mắn, tài lộc cho Song Ngư trong năm nay chính là màu tím. CHiếc balo màu tím sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cải biến vận may cho chòm sao này. 

Cách chọn balo màu sắc phù hợp với cung Kim Ngưu

Cách chọn balo màu sắc phù hợp với cung Song Ngư

Kinh doanh online balo đi học trên MuaBanNhanh

Thị trường balo đi học khá đa dạng và càng đa dạng hơn nữa với nhiều mẫu thiết kế balo thời trang đầy màu sắc và phong phú về mẫu mã. Việc kinh doanh balo đi học sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có MuaBanNhanh. 

MuaBanNhanh.com là hệ thống nền tảng, mạng xã hội về mua bán chuyên biệt, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người bán hàng online gia tăng doanh số hiệu quả. Và như thế, với MuaBanNhanh bạn sẽ hiểu rõ phân khúc khách hàng có nhu cầu mua balo đi học. Đồng thời, có thể tự chủ động được nguồn hàng balo giá sỉ vời các xưởng may balo uy tín trên MuaBanNhanh, mẫu mã phong phú ngay tại MuaBanNhanh. Hơn nữa, các tin đăng balo đi học của bạn sẽ được tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn là ngồi bán hàng một chỗ. 

Có MuaBanNhanh, những người kinh doanh online sẽ có tất cả. Chúc bạn kinh doanh thành công!

#CachChonBaloDiHoc #ChonBaloDiHoc #NenChonBaloMauGi #CachChonBalo #MeoChonBalo #KinhNghiemChonMuaBalo #TuVanChonMuaBalo #CachChonSizeBalo #CachChonBaloPhuHop #BaloPhuHopVoiAoDai #BaloDiHoc #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Cách chọn balo đi học phù hợp vóc dáng, chiều cao, trang phục bạn nam, nữ

Cách chọn balo đi học phù hợp vóc dáng, chiều cao, trang phục bạn nam, nữ

Hải Lý
Balo học sinh Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh