459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng

20.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng Học Viện Nông Nghiệp

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
09 8788 4946
Đại Học Nông Nghiệp 1- Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
1 Đặc Điểm Giống Thanh Long Vỏ Vàng
Giống thanh long vỏ vàng có dạng trái tựa các giống thanh long thông thường nhưng thay cho các tai trái là những cục gù có gai, ruột màu trắng, hạt to nhỏ không đều.
Các chuyên gia cho rằng giống thanh long vỏ xanh và vỏ vàng còn biểu hiện nhiều tính hoang dã nhưng là nguồn gen quý trong nghiên cứu tạo giống thanh long mới.
Cây thanh long chịu hạn giỏi nên được trồng ở những vùng nóng. Đặc biệt cây Thanh Long có hiện tượng rụng nụ ,cây này có vòng chín 3 lần.Từ xanh sang đỏ,từ đỏ sang xanh,từ xanh sang đỏ sậm đến lần chín thứ 3 là lần chín cuối cùng và là lần ngon nhất của trái.Làm vậy thì hơi mất công sức cho nên nhà vườn chỉ để chín lần 2 là bán ra thị trường.
Các hạt giống như hạt vừng đen nằm lẫn lộn trong ruột. Lớp cùi thịt trong ruột thường được ăn dưới dạng quả tươi, có mùi vị thơm dịu, ngọt vừa phải và ít cung cấp calo. Quả có thể chế biến thành nước quả hay rượu vang, hoa có thể ăn hay ngâm vào nước giống như chè. Mặc dù các hạt bé tí xíu của chúng được ăn với thịt của ruột quả nhưng chúng không bị tiêu hoá.

2 Đặc Điểm Cây Giống Thanh Long Vỏ Vàng

- Cây giống thanh long Vỏ Vàng được nhân bản vô tính bằng phương pháp giâm hom
- Hom giống thanh long Vỏ Vàng cao khoảng 40 cm đã có mầm, có rễ có thể trồng ngay được

3. Giá Bán Cây Giống Thanh Long Vỏ Vàng

- Cây giống thanh long Vỏ Vàng có giá bán là 20 000 đồng/ cây
- Mua cây giống số lượng lớn sẽ được giảm giá
4. Địa chỉ liên hệ
Công ty NHHH Nghiên Cứu Và Phát Triển Nông Nghiệp Việt Nam
Địa chỉ: Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, Trâu Quỳ-Gia Lâm-Hà Nội

Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng0

Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng1

Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng2

Hình thức Cây giống
Cây ăn trái Cây thanh long
Loại cây Cây ăn trái

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng Học Viện Nông Nghiệp tại Trường Học Viện Nông Nghiệp Hà Nội - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (09 8788 4946)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Học Viện Nông Nghiệp Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây Trồng Học Viện Nông NghiệpTrung Tâm Giống Cây Nông Nghiệp, Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng Mới 100%

Trường Học Viện Nông Nghiệp Hà Nội - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Bán cây giống Thanh Long Vỏ vàng