459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG

110.000VND


Ms Tuyết
Ms Tuyết Kiến Trúc Xuân Thành

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0972 292 859
Số 9 – Phố Duy Tân – Phường Dịch Vọng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được khách hàng ở Hà Nội ưa chuộm. Ngôi nhà đơn giản với các khối nhô ra thụt vào tạo nên được mặt đứng nổi bật, tạo cho người nhìn nhiều cảm xúc. Tầng 1 và tầng 2 của ngôi biệt thự được phân chia bởi màu sắc cũng như chất liệu gạch ốp bên ngoài
=> sự mới mẻ trong phong cách ngôi nhà.

Sự đơn giản được các kiến trúc sư đưa từ bên ngoài vào không gian bên trong của nhà. Dù đơn giản nhưng cũng tạo nên được sự hứng thú cho người sử dụng. Không gian trong nhà linh hoạt, rộng rãi phù hợp với nhu cầu cần thiết của gia chủ.
+ Tầng 1: sảnh, phòng khách, phòng bếp+ăn, 1 phòng ngủ, 2 WC chung
+ Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng SHC, 1 WC, sân phơi + sân chơi

Ngôi biệt thự được các kiến trúc sư mở rộng thêm được 2 sân phơi và sân chơi => không gian vui chơi cho trẻ em. Không gian cây xanh cho công trình vừa đủ để con người và thiên nhiên có sự hòa vào nhau, kết hợp với nhau. Sân trước của nhà khá lớn_khu vực để xe, không gian trước cửa chính khiến cho trường nhìn vào ngôi biệt thự được mở rộng hơn chứ không bị gò bó.



Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí giúp bạn có được những mẫu thiết kế ưng ý và tuyệt vời nhất nhé. Toàn bộ hồ sơ thiết kế cúng tôi cung cấp cho khách hàng đầy đủ các phần: Kiến trúc, Kết cấu, Điện nước và Dự toán.

Liên hệ thiết kế thi công

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XUÂN THÀNH

Văn phòng giao dịch: Số 9 Duy Tân – Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0987 828 468

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG0

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG1

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Tuyết tại Số 9 – Phố Duy Tân – Phường Dịch Vọng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0972 292 859)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Tuyết Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms TuyếtKiến Trúc Xuân Thành, BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG Mới 100%

Số 9 – Phố Duy Tân – Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG