459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế cafe

Mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ

Đã xem: 1842
Quán cafe phong cách vintage hay phong cách cổ điển là với sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang phong cách Châu u tạo nên sự lãng mạn, yên tĩnh, hoài niệm, độc và chất, luôn có sức hút riêng với khách hàng. Nội thất quán cafe luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến không gian quán, do đó những mẫu bàn ghế cafe vintage luôn có ảnh hưởng lớn đến việc setup quán cafe. Hãy tham khảo những mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây.
Xem ngay nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế cafe hiện đại, cổ điển, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại:: Bàn ghế cafe đẹp


Quán cafe phong cách vintage hay phong cách cổ điển là với sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang phong cách Châu  Âu tạo nên sự lãng mạn, yên tĩnh, hoài niệm, độc và chất, luôn có sức hút riêng với khách hàng. Nội thất quán cafe luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến không gian quán, do đó những mẫu bàn ghế cafe vintage luôn có ảnh hưởng lớn đến việc setup quán cafe. Hãy tham khảo những mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây.



Mẫu bàn ghế gỗ Vintage cho quán cafe

Bàn ghế gỗ phong cách vintage để trang trí cho quán cafe là một trong những mẫu bàn ghế rất được ưa chuộng, tạo nên không gian đầm ấm, cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh. 

Mẫu bàn ghế gỗ vintage còn được kết hợp với những tấm lót đệm, được sơn vân gỗ với màu sắc cổ, góc cạnh bàn ghế gọn gàng với vẻ bình dị, mộc mạc tạo nét đẹp cổ nhưng không cũ.

Mẫu bàn ghế gỗ phong cách Vintage

Mẫu bàn ghế gỗ Vintage cho quán cafe

>> Đửng bỏ lỡ: 100+ Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu bàn ghế cafe sắt cổ điển

Bàn ghế sắt phong cách vintage với thiết kế mang đậm nét cổ điển, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái, làm điểm nhấn ấn tượng cho quán mang lại sự sang trọng, lịch sự. 

Bàn ghế cổ điển được làm từ sắt được sơn tĩnh điện, chống ăn mòn, rit sét, chịu được nắng mưa, với màu sắc cổ điển như: nâu, kem,... với phần lưng ghế, tay vịn được uốn hoa văn nghệ thuật, hoặc được bọc da êm ái, tạo điểm nhấn hoài cổ. 

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Mẫu bàn ghế cafe sắt phong cách vintage

Mẫu bàn ghế cafe sắt mỹ nghệ cổ điển

Tham khảo đồ trang trí ngoại thất, sân vườn, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí ngoại thất

Mẫu bàn ghế sofa Vintage cho quán cafe

Mẫu bàn ghế sofa vintage cổ điển với thiết kế khá đơn giản, với sofa được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện, hoặc khung gỗ, còn phần nệm được bọc da, hoặc bọc đệm với những tông màu trầm ấm giúp tạo nên không gian hoàn hảo cho quán cafe, giúp khách hàng tận hưởng được không gian đẹp, bình dị, mộc mạc, lịch lãm.

Mẫu bàn ghế sofa da Vintage cho quán cafe

Mẫu bàn ghế sofa Vintage đẹp cho quán cafe

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh quán cafe cần bao nhiêu vốn? Mở quán cafe cóc nhỏ, sân vườn, sách, kết hợp ✸ Tìm mặt bằng mở quán cafe như thế nào hiệu quả? Xem Ngay Tại: Hướng dẫn kinh doanh quán cafe từ A - Z

>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe vỉa hè đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây phong cách cổ điển cho quán cafe

Những bộ bàn ghế nhựa giả mây với từng đường nét thiết kế độc đáo, uốn công, với những tông màu nâu sẫm kết hợp với lớp đệm êm ái, mang vẻ đẹp của phong cách vintage cổ điển theo xu hướng của những thập niên trước, giúp không gian quán cafe trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bộ bàn ghế nhựa giả mây phong cách cổ điển sang trọng

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây phong cách cổ điển

>> Xem ngay: 

Mẫu bàn ghế cafe phong cách cổ điển Châu Âu

Mẫu bàn ghế cafe phong cách cổ điển Châu  Âu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật tạo sức hút với nhiều khách hàng, với vẻ đẹp kiêu sa, từng chi tiết hoa văn luôn được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng, hoàn hảo. Mẫu bàn ghế cafe phong cách cổ điển Châu Âu với chất liệu thép không gỉ, với tông màu tối, trầm ấm, vừa trẻ trung vừa cổ điển.

Mẫu bàn ghế cafe phong cách cổ điển Châu Âu

Mẫu bàn ghế cafe kết hợp cổ điển và hiện đại

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mẫu bàn ghế phong cách cổ điển Rustic

Mẫu bàn ghế phong cách cổ điển Rustic là những mẫu bàn ghế với thiết kế đơn giản, giản dị, thô sơ,  lấy từ những nguyên liệu như gỗ để thô không xử lý, một chiếc bàn ghế từ gốc cây thô được xử lý sơ, hay mặt bàn gỗ thô được ghép lại, mặt bàn từ những chiếc máy may cũ,...đó là những mẫu bàn ghế phong cách Rustic được yêu thích. 

Những bộ bàn ghế phong cách Rustic thô sơ nhưng lại không hề thô kệch, nó luôn được chế tác đẹp mắt, mang lại cảm giác cũ kỹ, ấm áp, mang đến trải nghiệm mới mẻ, đầy hứng thú cho khách hàng.

Mẫu bàn ghế phong cách cổ điển Rustic

Mẫu bàn ghế gỗ phong cách cổ điển Rustic cho quán cafe

>> Xem thêm: Mẫu bàn ghế cà phê sắt đẹp cho quán cafe ngoài trời, cafe sân vườn

Mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ

Mẫu bàn ghế cafe vintage đẹp ấn tượng hợp xu hướng của giới trẻ

Nguyễn Ngọc Diệp
Bàn ghế cafe Mới 100%