459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bàn ghế cafe

Những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ cho mọi không gian

Đã xem: 2548
Bàn ghế cafe mây nhựa hay bàn ghế nhựa giả mây là loại bàn ghế cafe rất được ưa chuộng hiện nay vì đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, và sử dụng cực kì bền. Nếu như bạn đang có ý định chọn mua bàn ghế giả mây cho quán cafe của mình thì đừng bỏ qua những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây nhé!
Xem ngay nhiều mẫu bàn ghế cafe đẹp, giá rẻ, bàn ghế cafe thanh lý, bàn ghế cafe hiện đại, cổ điển, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại:: Bàn ghế cafe đẹp

 

Bàn ghế cafe mây nhựa hay Bàn ghế nhựa giả mây là loại bàn ghế cafe rất được ưa chuộng hiện nay vì đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, và sử dụng cực kì bền. Nếu như bạn đang có ý định chọn mua bàn ghế giả mây cho quán cafe của mình thì đừng bỏ qua những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ được MuaBanNhanh tổng hợp ngay dưới đây nhé!



Mẫu sofa nhựa mây đẹp cho quán cafe

Mẫu sofa nhựa mây được làm từ các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, mang đến chiếc ghế cafe thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng. Bàn ghế sofa nhựa mây mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc, mẫu mã, cho những quán cafe từ bình dân đến cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. 

Mẫu sofa nhựa mây sang trọng cho quán cafe

Mẫu sofa nhựa mây đẹp cho quán cafe

>> Đửng bỏ lỡ: 100+ Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ bàn ghế giả mây lưng cao

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây với thiết kế phần lưng cao với ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, tạo sự sang trọng, tinh tế cho mọi không gian, trong nhà hay sân vườn,.. sợi nhựa giả mây có độ bền cao, có khả năng chống mưa nắng, không lo ẩm mốc và cũng rất dễ vệ sinh. 

Bộ bàn ghế giả mây lưng cao

Mẫu bàn ghế giả mây lưng cao màu đen sang trọng

>> Xem ngay: Mẫu bàn ghế cafe ngoài trời rẻ đẹp có độ bền cao

Tham khảo đồ trang trí ngoại thất, sân vườn, tham khảo giá bán từ nhiều đơn vị cung cấp trên MuaBanNhanh ngay tại: Trang trí ngoại thất

Bàn ghế nhựa mây phổ thông

Đây là mẫu bộ bàn ghế nhựa giả mây được sử dụng nhiều nhất tại các quán cafe với chất liệu nhựa cao cấp, bàn mặt kính, một bộ gồm 4 ghế và 1 bàn, chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian thích hợp với mọi không gian quán cafe. 

Mẫu bàn ghế nhựa mây đơn giản

Bàn ghế nhựa mây phổ thông

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh quán cafe cần bao nhiêu vốn? Mở quán cafe cóc nhỏ, sân vườn, sách, kết hợp ✸ Tìm mặt bằng mở quán cafe như thế nào hiệu quả? Xem Ngay Tại: Hướng dẫn kinh doanh quán cafe từ A - Z

Bàn ghế nhựa mây ngoài trời, sân vườn

Dưới đây là những mẫu bàn ghế sofa nhựa mây thích hợp với những quán cafe ngoài trời, quán cafe sân vườn. Với mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây bắt mắt hơn so với những loại bàn ghế khác. Và với chất liệu từ nhựa bền bỉ, chịu được nắng mưa tốt thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Mẫu bàn ghế nhựa mây ngoài trời sang trọng

Mẫu bàn ghế nhựa mây sang trọng

Mẫu bàn ghế nhựa mây sân vườn đẹp

>> Xem ngay: 

Mẫu bàn ghế giả mây hình trứng cho quán cafe

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây hình trứng hay còn được gọi là ghế trứng, với thiết kế dựa trên ý tưởng quả trứng cắt xiên, tấm đệm ghế tượng trưng cho lòng đỏ trứng. Và khi chọn mua bàn ghế giả mây hình trứng bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc như: trắng, đen, nâu, ... với nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế sang trọng tạo sự cuốn hút đối với khách hàng. 

Ghế mây hình trứng với đường cong tinh tế, các mắt đan đều đặn, hình ảnh của ghế mây hình trứng tạo điểm nhấn cho không gian, tăng tính thẩm mỹ trong mắt người nhìn. Và những sợi mây nhựa có độ bền cao, bền bỉ theo thời gian và đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Mẫu bàn ghế giả mây hình quả trứng đẹp

Mẫu bàn ghế giả mây hình trứng sang trọng

Mẫu bàn ghế giả mây hình trứng đẹp

>> Có thể bạn quan tâm: 

Bộ bàn ghế nhựa mây tròn cho quán cafe

Nếu như những mẫu bàn ghế nhựa mây cafe trên vẫn chưa làm hài lòng bạn, thì mẫu bàn ghế nhựa mây tròn chắc sẽ làm hài lòng bạn. Với thiết kế sang trọng, bộ bàn ghế nhựa mây tròn được được làm bằng chất liệu nhựa mây cao cấp phù hợp cho những không gian quán cafe sang trọng, hiện đại, và có thể sử dụng được trong nhà lẫn ngoài trời. 

Bộ bàn ghế nhựa mây tròn cho quán cafe

Bộ bàn ghế nhựa mây tròn sang trọng cho quán cafe

>> Xem thêm: 

Những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ cho mọi không gian

Những mẫu bàn ghế cafe mây nhựa đẹp, giá rẻ cho mọi không gian

Nguyễn Ngọc Diệp
Bàn ghế cafe Mới 100%