459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bột dolomite với phân bón trong nông nghiệp

Liên hệ


Ms Nhung

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0934 689 598
Núi Mâm Xôi- Kim Bảng- Hà Nam

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Một trong những nguyên liệu sản xuất phân bón chứa 2 nguyên tố dinh dưỡng Ca, Mg cần thiết đối với cây trồng,ảnh hưởng đến sinh trưởng và phát triển của cây trồng ta phải nhắc đến đó là bột đôlômite. Đôlômite là 1 trong những loại khoáng sản mà trong thành phần của nó chứa 2 nguyên tố Ca và Mg, một trong những chất phụ gia làm phân bón để cung cấp các chất dinh dưỡng cho cây trồng. Ca có vai trò làm phát triển bộ rễ tạo độ cứng cho thân cây. Mg tham gia vào quá trình quang hợp giúp cây trao đổi chất với môi trường giúp lá cây xanh tốt. Để tạo ra sản phẩm Đôlômite chất lượng đủ tiêu chuẩn hàm lượng các Ca, Mg làm phụ gia cho sản xuất phân bón. Công ty đầu tư phát triển quốc tế Sơn Hà luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tác trong lĩnh vực phân bón với hàm lượng Ca>30%, Mg>17% luôn đạt mức tiêu chuẩn. Không những là nguyên liệu làm chất phụ gia cho phân bón mà Đôlomit còn làm chất phụ gia cho thức ăn thủy sản, tạo môi trường kiềm cho các loại sinh vật sinh trưởng, phát triển, nguyên liệu làm thủy tinh, kính, luyện thép, làm gốm sứ....
Để có Đôlômite yên tâm về giá cả và chất lượng vui lòng liên hệ:

Bột dolomite sữa0

Bột dolomite sữa

Bột dolomite xám1

Bột dolomite xám

Bột đá đen2

Bột đá đen

Bột dolomite xám và bột đá đen3

Bột dolomite xám và bột đá đen


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Nhung tại Núi Mân Xôi- Kim Bảng- Hà Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0934 689 598)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Nhung, Bột dolomite với phân bón trong nông nghiệp Mới 100%

Núi Mân Xôi- Kim Bảng- Hà Nam - Kim Bảng - Hà Nam - Bột dolomite với phân bón trong nông nghiệp