459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao

Liên hệ


Nhà Vườn Đạt Nhung

(4 sao / 7 đánh giá)
Chat ZALO
0978 073 003
Khu 31ha, Phố Nguyễn Mậu Tài, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
I.NHỮNG CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA QUẢ VẢI
1.Bổ sung năng lượng, ích trí bổ não
Trong cơm vải chứa 66% đường glucose, 5% đường saccharose, chứa tổng đường trên 70%,đứng hàng đầu của cây ăn trái, có tác dụng bổ sung năng lượng, gia tăng dinh dưỡng. Vải có tác dụng bổ dưỡng đối với các tổ chức đại não, cải thiện các chứng mất ngủ; hay quên; tinh thần ủ rũ… thấy rõ.
2.Tăng cường chức năng miễn dịch.
Cơm vải chứa nhiều vitamin C và protid, giúp ích tăng cường chức năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Từ xưa đến nay được xem là món ăn tẩm bổ.
3. Giải độc tiêu thũng, chỉ huyết chỉ thống.
Vải được nhiều người biết đến tác dụng bồi bổ ra, còn có thể dùng cho các bệnh ngoại khoa như khối u, lao hạch, đinh nhọt, chấn thương chảy máu…
4. Chỉ ách nghịch, chỉ phúc tả (giảm trào ngược, cầm tiêu chảy).
Vải có tính ấm bồi bổ hệ tiêu hóa, còn có thể giảm trào ngược, là món ăn thực dưỡng tốt cho người bệnh bị nôn oẹ mang tính trào ngược ngoan cố và tiêu chảy giấc sáng.
5. Ngăn ngừa quá trình phát triển của các tế bào ung thư
Trong quả vải thiều chứa chất flavonoid có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Ngoài flavonoid, trong quả vải còn chứa các loại vitamin C, đây là nguồn dưỡng chất mà cơ thể không thể sản xuất được, có tác dụng giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch. Ngoài ra nó còn tốt cho xương, da và các mô cơ thể giúp ngăn ngừa các chứng bệnh như cảm lạnh, sốt, viêm họng, giảm đau.
6. Giúp máu tuần hoàn
Cùi quả vải có chứa nhiều hợp chất hữu ích giúp máu tuần hoàn. Trong phương pháp chữa bệnh cổ truyền của người Trung Quốc có đề cập, nếu ăn vải thường xuyên sẽ giúp máu tuần hoàn tốt, lợi tỳ, tốt cho người bệnh mới ốm dậy, suy nhược. Cùi vải khô là thuốc bổ nguyên khí có lợi cho sức khỏe phụ nữ và nhóm người cao niên. Theo nghiên cứu thì vải có tác dụng hạn chế tắc nghẽn mạch máu, phá hủy tế bào và giảm nguy cơ đột quỵ hơn 50%.
II. TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO CUNG CẤP GIỐNG CÂY BƠ CÁC LOẠI CHO BÀ CON VÀ CÁC NHÀ VƯỜN
1.Cây vải không hạt
Vải không hạt là cây có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao, cho năng suất cao suốt nhiều năm qua. Đây được xem là giải pháp tăng trưởng kinh tế của người dân ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng cây Vải không hạt và có quy trình chăm sóc vải thiều hợp lý, bà con nông dân có thể trồng vải thiều ở mọi nơi trên đất nước với mức năng suất cao nhất.
Cây giống vải không hạt được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, cây giống là cây ghép cành, khỏe mạnh, sạch bệnh.

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đầu mối nhập khẩu trực tiếp giống Vải Không Hạt và cung cấp giống cây Vải Không Hạt. Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái.


*Điều kiện sinh thái
a.Nhiệt độ
Nhiệt độ là nhân tố chủ yếu tác động đến sinh trưởng dinh dưỡng và sinh trưởng sinh thực của cây vải. Cây vải sinh trưởng tốt ở những vùng có nhiệt độ bình quân năm từ 21 – 25ºC.
b.Mưa và độ ẩm
Những tháng mùa hè và mùa thu là thời gian cây vải sinh trưởng mạnh yêu cầu lượng nước lớn. Những tháng mùa đông, mưa nhiều, vải dễ phát lộc đông, không thuận lợi cho phân hoá mầm hoa. trong giai đoạn phân hoá mầm hoa, đủ nước thì tổng số hoa/chùm và số hoa đực/chùm giảm nhưng số hoa cái không bị ảnh hưởng nhiều nên tỷ lệ hoa cái tăng. Mưa nhiều trong thời gian hoa đang nở dẫn đến làm thối hoa, tỷ lệ đậu quả rất thấp có thể dẫn đến mất mùa.
c.Đất
Cây vải thích nghi trên nhiều loại đất. Các loại đất như đất đỏ, đất vàng, đất cát pha, đất phù sa, đất thịt… cây vải đều có thể sinh trưởng và kết quả tốt. Rễ vải cộng sinh với nấm rễ, ưa đất có độ chua nhẹ.
*Chiều cao cây giống: 50cm-60cm (đối với cây 7-8 tháng tuổi)
2.Cây vải thiều
Vải Thiều là giống cây ăn quả quý, quả chín ăn ngon, bổ, đặc biệt là bổ não, có tác dụng chữa bệnh đường ruột. Trồng vải còn là nguồn cung cấp nhiều mật tốt cho nghề nuôi ong và cho gỗ tốt. Vải khô, vải hộp là hàng xuất khẩu có giá trị.
Vải thiều hay còn có tên Lệ Chi là loại quả vải nổi tiếng ở Thanh Hà, Chí Linh (Hải Dương) và Lục Ngạn (Bắc Giang).
Quả nhỏ, vỏ sần, chín màu đỏ, hạt rất màu đen tuyền hoặc không hạt, cùi trắng dày ăn rất ngọt, hương vị thơm đặc biệt. Vải ra hoa vào tháng 3 dương lịch và chín vào tháng
Cây giống vải thiều Thanh Hà được nhân giống bằng phương pháp nhân bản vô tính hình thức ghép mắt.
– Cây giống vải thiều Thanh Hà đủ tiêu chuẩn đem trồng khi cây đạt chiều cao 40 cm, Chiều cao mắt ghép tối thiểu 15cm
– Cây giống đảm bảo bảo khỏe mạnh không sâu bệnh
*Chiều cao cây giống: 50cm-60cm (đối với cây 7-8 tháng tuổi)

Chúc bà con thành công!
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE – 0978073003/0961284001
Email: giongcaytronghvnn@gmail.com
Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
BÀ CON CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM: #bưởiđườngthái #buoihuongthai #bưởiđỏphúckin #buoiphuckien #buoivangphckien #bưởilùn #buoiluntuxuyen #lựulùnđỏấnđộF1 #luuluncaosanF1 #kiwi #sungmỹ #vảtây #việtquất #táođỏbonside
#táotây #táođỏlùnF1 #nabởđàiloan #cammáu #lêvàng #lêđen #táođỏmỹ #táotàutrungquốc #cherrybrazil #cherryanhđào #nhothângỗ #nhomóngtay #nhopháp #nhoninhthuận #chanhngontay #chanhvang #chanhvàngeureka #dâuquảdàiđàiloan #vảikhônghạt #nhãnkhônghạt #oiruby #ổiruộtđỏkhônghạttháilan #nathai #nata #nadai #nathái #nhãnmuộn #nhãntím #giốngcâyócchó #giốngđàoquảto #đàoănquả #sầuriêngruộtđỏ #sầuriêngmusangking #mâmxôi #càchuathângỗ #biwa
#camđườngcanh #camvinh #camsành #camcara #camcararuộtđỏkhônghạt #camxoàn camv2 #camc36 #xoàithái #xoàiđài #xoàitím #xoàiúc #chuốitiêuhồng #chuốisứ #chuốimốc #chuốitâythái #chuốitâylùn #chuốiđỏdacca #chuốinuôicấymô #dừaxiêmlùn #dừaxiêmthái #dừaxiêm #dừaxiêmđỏ #dừadứa #đuđủlùnthái #đuđủdavàng #đuđủhồngphi #đuđủđàiloan #nhãnsớm #nhãnmuộn #nhãnlồnghưngyên #nhãnhàtây #nhãnido #nhãnhạtlép #vảithiều #hồnggiòn #hồngkhônghạt #hồngnhânhậu #hồngnhậtbản
#hồngxiêmxoài #hồngxiêmxuânđỉnh #hồngxiêmruộtđỏ #bưởidaxanh #bưởidiễn #bưởi đỏtânlạc #bưởiđỏluậnvăn #bưởitinvua #bưởihoàng #bơsáp #bơbooth #bơ034 #bơhass #cócthái #vúsữa #roiđỏ #trámđen #trámtrắng #mậnhậu #mậntamhoa #chay #cautứquý #thiênlí #thiênlísiêuhoa #câysấu #muồnghoàngyn #osaka #lánp #ládứathơm #gấccaosản
#càgaileo #cagaileo #đinhlăng #đinh lănglánếp #đinhlănglánhỏ #xạđen #bakích #hàthủô #hàthủôđỏ #khôinhung #khoinhungtia #dangsam #đẳngsâm #giaocolam #giảocổlam #sâmngọclinh #chumngay #chùmngây #chexanh #vốinp #lávối #duongquy #gungtrau #daythiacanh #đansâm #diệphạchâu #sâmbốchính #tràhoavàng
#caygiongchatluongcao #viencaygiongtrunguong #caytrongkinhte #caygiong #hatgiong #caygiongnhapkhau #caygiongmoila #câydượcliệu #hạtgiốngdượcliệu #câylâmnghiệp #câyănquả #câygiống

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao0

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao1

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao2

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao3

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao4

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao5

Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao6

Hình thức Cây giống
Cây ăn trái Cây vải
Loại cây Cây ăn trái

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nhà Vườn Đạt Nhung tại Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 073 003)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nhà Vườn Đạt Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nhà Vườn Đạt Nhung, Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao Mới 100%

Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Chuyên cung cấp giống cây vải không hạt, cây vải thiều, giống chuẩn cho năng suất cao