459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê

Liên hệ


Trương Thu Sương

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0903 000 470
131/2 QL1A F.Tân Thới Hiệp Q12

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công Ty TNHH Phụ Kiện Xe Nâng Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực nâng hạ và xử lý kho bãi hàng đầu khu vực miền Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn, giá cả cạnh tranh cùng với việc kết hợp với các đối tác lớn như: TCM, Komatsu, Toyota, Cat, Linde, Mitsubishi, Cascade nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi chuyên: Bán hoặc cho thuê xe nâng các loại từ 1 tấn đến 5 tấn, từ động cơ chạy bằng xăng, dầu, xăng-gas, điện, từ đời cao đến đời thấp. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện, các loại càng kẹp chuyên dụng như: Push Pull, Kẹp Giấy Cuộn Tròn, Càng Kẹp Vuông, Càng Gật Gù, Càng Kẹp Gạch Không Nung....
Chúng tôi cam kết cung cấp cho Quý Khách sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo đảm, giá cả cạnh tranh, kỹ thuật chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng.
Hãy đến với Công Ty chúng tôi để tận hưởng được quá trình sản xuất cũng như quá trình dọn dẹp kho bãi một cách nhanh chóng và tốt đẹp.
Công Ty TNHH Phụ Kiện Xe Nâng Việt Nam

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê0

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê1

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê2

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê3

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê4

Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê5

Máy thi công xây dựng Xe nâng

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trương Thu Sương tại 131/2 QL1A F.Tân Thới Hiệp Q12, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0903 000 470)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trương Thu Sương Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trương Thu SươngSuongPKXN, Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê Mới 100%

131/2 QL1A F.Tân Thới Hiệp Q12 - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Chuyên cung cấp xe nâng cũ cho thuê