459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xe nâng

Mua bán xe nâng hàng Toyota 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 10 tấn - chiều cao nâng 3 đến 6 mét

Đã xem: 1012


Đối tác Mua bán & cho thuê Xe nâng cũ mới trên MuaBanNhanh

Công ty TNHH Xe nâng IDT Việt Nam
Xe nâng nhập khẩu giá rẻ
Địa chỉ: 151A Đường TX 21, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
Email: xenangidtvn79@gmail.com
VIPpage: muabannhanh.com/xenanggiaxenangcu
Hotline: 0906 396 123

Xác định tải trọng và chiều cao xe nâng

Trước khi mua xe nâng bạn phải hiểu rõ 2 thông số quan trọng này của xe nâng.

>>Xem thêm dịch vụ: cho thuê xe nâng trên MuaBanNhanh

Chiều cao nâng

Chiều cao nâng chính là thông số kỹ thuật quan trọng thứ hai, xe nâng điện 1.5 tấn có các khung nâng chiều cao 3m, 4m, 5m, 6m. Mỗi loại khung nâng lại có thể chia thành 2 loại khung nâng làm việc bình thường và khung nâng có thể làm việc trong container.

Nhà cung cấp sẽ chỉ demo cho bạn thấy khả năng nâng hạ của xe nâng với một đối tượng bất kỳ trong khoảng chiều cao 1m. Sau đó, hầu hết các xe nâng sẽ làm các thủ thuật khác. Bạn đã có chắc chắn một mức độ lưu trữ hàng hóa ở độ cao nhất định, thì bạn cần phải đo giá cao nhất trong kho của bạn là bao nhiêu và thêm cộng thêm 20 cm.

Tải trọng xe nâng

Tải trọng là khả năng hàng hóa của xe nâng, ví dụ khi bạn xem thông số có ghi tải trọng 3 tấn có nghĩa là xe đó nâng được hàng hóa có khối lượng tối đa là 3 tấn. Tuy nhiên, tải trọng sẽ giảm dần khi nâng lên cao, bạn nên nhớ kỹ điều này. Ngoài ra, khi bạn dùng các loại càng kẹp thì tải trọng nâng cũng bị giảm theo.

Mua bán xe nâng hàng Toyota

Toyota đang giữ vị trí là nhà sản xuất xe nâng hàng số 1 thế giới, với 20% thị phần xe nâng toàn cầu và không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ, điều này chứng tỏ sự tin tưởng của khách hàng với nhà sản xuất.

Xe nâng Toyota

Xe nâng Toyota tại công ty TNHH Xe nâng IDT Việt Nam

Xe nâng hàng Toyota 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn

Xe nâng Toyota 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn dùng cho các loại hàng hóa nhẹ, di chuyển nhanh nhẹn trong phạm vi hẹp. Trong đó, xe nâng Toyota 1.5 tấn đang là loại xe được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, xưởng sản xuất vừa và nhỏ.

Xe nâng tải trọng thấp dùng cho các loại hàng hóa nhẹ, xếp ballet có khối lượng dưới 1 tấn, điển hình là bánh kẹo, xốp, mỹ phẩm…Đặc thù của xe nâng điện là tự trọng của xe càng nhỏ sẽ càng tiết kiệm năng lượng, do vậy nếu hàng hóa của bạn có khối lượng nhẹ, sử dụng xe nâng điện tải trọng thấp vừa tiết kiệm năng lượng, quan trọng hơn, còn giảm chi phí đầu tư 10% so với loại xe nâng có tải trọng lớn hơn nếu các bạn biết cách lựa chọn đúng loại xe mình cần.

Xe nâng hàng Toyota 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn

Xe nâng Toyota 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn thích hợp nâng các khối hàng trung bình, thường làm việc trong kho rộng hoặc thích hợp làm việc ngoài trời.

Tải trọng nâng 3 tấn là tải trọng hàng hoá phổ biến trong nhiều ngành sản xuất. Xe nâng 3 tấn vừa có thể hoạt động trong nhà kho, vừa có thể hoạt động được ngoài trời. Chính vì vậy, chiếc xe thường được thấy trong các doanh nghiệp sản xuất giấy, sản xuất gỗ, sản xuất gạch…Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm được các ngành vận tải, logistic tin dùng.

Xe nâng hàng Toyota 4 tấn, 5 tấn

Xe nâng Toyota 4 tấn, 5 tấn là dòng xe có kích thước tương đối lớn, chuyên dùng trong các công trình xây dựng, nâng hàng hóa cồng kềnh cỡ lớn. Với khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, có thể làm việc được trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm giờ đây được sử dụng rất phổ biến, trong các ngành sản xuất gang thép, hầm mỏ và khai thác khoáng sản.

Đặc điểm nổi bật của các dòng xe nâng 4 tấn, 5 tấn đó chính là việc nâng khối lượng lớn trở nên dễ dàng khi được trang bị động cơ chất lượng cao. Động cơ vô cùng bền cộng thêm những phụ kiện đi kèm theo xe nâng hàng với độ bền lên tới 50 năm.

Xe nâng hàng Toyota 10 tấn

Xe nâng 10 tấn thường được sử dụng để nâng hàng hóa tải trọng lớn như: cống bê tông, cuộn thép tròn, thép tấm nặng…thường phổ biến ở các công trường xây dựng lớn, nhà máy sản xuất thép, cảng biển. 

Xe có động cơ rất mạnh mẽ, hệ thống truyền động tối ưu và có giá thành rất cao.

Xe nâng Toyota 5

Xe nâng Toyota tại công ty TNHH Xe nâng IDT Việt Nam

Lựa chọn xe nâng theo môi trường làm việc

Bạn sẽ sử dụng xe nâng hàng của bạn trong nhà hay ngoài trời? Làm việc trên bề mặt sỏi, bê tông hay bùn lún?

Nếu bạn đang lập kế hoạch tìm một chiếc xe nâng chỉ để sử dụng nâng hạ hàng hóa trong nhà, trong kho thì một xe nâng điện là một lựa chọn hoàn hảo. Xe nâng điện được thiết kế với sự giải phóng mặt bằng thấp, thường được trang bị lốp đệm và khi vận hành khá yên tĩnh, sạch sẽ và an toàn.

Nếu bạn đang tìm một loại xe nâng mà sử dụng nó liên tục để nâng hạ hàng hóa ngoài trời thì xe nâng động cơ diesel sẽ là một lựa chọn tốt nhất ở môi trường này vì một động cơ diesel không phải luôn luôn được chấp thuận cho sử dụng bên trong một nhà máy, kho, bãi bên trong nhà.

Nếu bạn đang lập kế hoạch về việc sử dụng xe nâng của bạn cả ngoài trời và cả ở trong nhà (kho, bãi, nhà máy…) thì một chiếc xe nâng động cơ LPG /xăng là phù hợp hơn cho công việc này.

#XeNang #XeNangToyota #XeNangToyota1.5Tan #XeNangToyota2.5Tan #XeNangToyota3Tan #XeNangToyota3.5Tan #XeNangToyota1Tan  #XeNangToyota2Tan #XeNangToyota10Tan #XeNangToyota4Tan #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM

Xem thêm:

Top 5 model xe nâng Toyota các dòng xe nâng điện, dầu, nâng tay, đứng lái, ngồi lái bán chạy tại các đại lý trên MuaBanNhanh

Phụ tùng xe nâng Toyota tại Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh

Xe nâng Toyota cũ giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không? Đại lý xe nâng Toyota đã sử dụng trên MuaBanNhanh

Báo giá xe nâng Toyota Nhật Bản mới - Địa chỉ bán xe nâng Toyota trên MuaBanNhanh

Mua bán xe nâng hàng Toyota 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 10 tấn - chiều cao nâng 3 đến 6 mét

Mua bán xe nâng hàng Toyota 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 4 tấn, 5 tấn, 10 tấn - chiều cao nâng 3 đến 6 mét

Ngân Nguyễn
Xe nâng Mới 100%