459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Combo live stream tại nhà giá rẻ Takstar PC K200 + Icon upod pro

4.360.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Live tream trên mạng xã hội hiện nay hiện đang là nhu cầu giải trí của mọi người, đặc biết là những bạn đam mê âm nhạc thường live stream để hát hò, nói chuyện với mọi người.

Combo live stream takstar PC K200 + Icon upod pro sẽ giúp bạn trong quá trình hát trên mạng xã hội, làm cho giọng hát của bạn trở nên ngọt ngào và hay những ca sỉ chuyên nghiệp vậy.

Trong combo này sẽ đầy đủ thiết bị để tạo một phòng live stream hoàn hảo cho bạn. Với nhiều tính năng hấp dẫn dành cho bạn. Tích hợp 72 hiệu ứng âm thanh để điều chỉnh sao cho phù hợp với giọng hát của mình nhất.

Cùng với những phụ kiện được tặng kém khi mua bộ sản phẩm này, quà tặng trị giá lên tới 700.000đ còn trần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng ngay qua hotline: 0938 98 25 05 ( Mr Toàn ) để được tư vấn hỗ trợ kỹ càn nhất.

Combo live stream tại nhà giá rẻ Takstar PC K200 + Icon upod pro0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Đức Toàn tại 4 đường số 5 Bình Thạnh , TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (039 780 7319)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Đức Toàn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Đức Toàn, Combo live stream tại nhà giá rẻ Takstar PC K200 + Icon upod pro Mới 100%

4 đường số 5 Bình Thạnh , TPHCM - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Combo live stream tại nhà giá rẻ Takstar PC K200 + Icon upod pro