459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Loa thùng

Loa thùng nội địa Nhật, loa mini bãi cũ, dàn âm thanh Nhật nội địa

Đã xem: 8736
Xem loa bãi chất lượng giá tốt từ nhiều đại lý trên MuaBanNhanh chuyên mục: Loa thùng

Loa nội địa Nhật hay còn được gọi là loa bãi là một thiết bị âm thanh không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng: “Khi mua loa karaoke thì cứ thiết bị mới mà mua, chứ mua sản phẩm cũ dễ dính sản phẩm rởm, không biết họ dùng được bao lâu rồi, và không biết có bệnh gì không?! ”. 



Thông tin về loa bãi

Loa bãi Nhật vẫn luôn là sự lựa chọn của khách hàng yêu thích âm thanh

Điều nay thật sự không sai, thực tế chúng ta ai chẳng muốn dùng đồ mới, dùng đồ xịn đúng không. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh phí tài chính, để đầu tư mua một bộ loa karaoke đắt tiền, bởi vậy nên họ thường tìm đến các sản phẩm loa bãi.

Nhưng có một sự thật là không phải bất cứ sản phẩm loa bãi nào cũng là hàng rởm, hàng kém chất lượng, và không nên sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn là một người hiểu biết về các thiết bị âm thanh, vậy thì lựa chọn loa bãi là một sáng kiến rất hay. Bởi nó vừa giúp bạn tiết kiệm được ngân sách, đồng thời còn lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Đã có rất nhiều người mua được sản phẩm loa bãi, giá rẻ, mà sản phẩm vẫn còn rất mới.

Bởi vậy mới nói, loa bãi cũng là một lựa chọn không tồi đối với những người đam mê về âm thanh, tuy nhiên mức chi phí đầu tư lại có giới hạn.

Nguồn gốc, xuất xứ của loa mini bãi cũ

Bất kể sản phẩm nào cũng vậy, mới hay cũ, thì đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bạn cũng phải chú ý cả về ngày sản xuất, nơi sản xuất, bởi chính những điều này có thể giúp bạn đánh giá được tuổi thọ của loa, và chất lượng của nó.

Đã có nhiều người do chủ quan, không quan tâm và chú ý, nên đã mua phải loa được sản xuất từ rất lâu, và sử dụng quá nhiều năm. Bởi thế khi mua về chất lượng rất kém, và nhanh chóng bị hỏng. Từ đó họ lại cho rằng loa bãi nên “rởm” và nhanh hỏng.

Thông tin về loa bãi Nhật được khách hàng tiềm kiếm hàng đầu

                                               Thông tin về loa bãi Nhật được khách hàng tiềm kiếm hàng đầu

Trước khi quyết định mua, bạn hay tập trung nghe và cảm nhận về âm thanh của loa phát ra như thế nào, có khỏe không, tròn tiếng không, tiếng bass mềm hay chắc. Để từ đó quyết định xem đâu là sản phẩm bạn đang cần tìm. Nếu bạn là người không am hiểu quá về thiết bị này, thì nên rủ thêm một người có hiểu biết về âm thanh đi cùng, và nhờ họ xem giúp, cũng như cảm nhận về âm thanh xem thế nào, để quyết định chọn mua.

Việc chọn mua loa bãi xịn, chất lượng cũng không phải quá khó khăn, thế nhưng cũng phải là một người hiểu biết để không bị “lừa” khi đi mua hàng. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, mong rằng nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm loa bãi.

Một số dòng loa karaoke bãi được tìm kiếm nhiều

  • Loa Nhật: Loa BMB bãi
  • Loa Mỹ: Loa JBL bãi
  • Loa Mexico: Loa Bose bãi
  • Ngoài ra cũng có nhiều loa bãi của các nước tiên tiến khác như Anh, Ý…

Những ưu và nhược điểm khi chọn mua loa mini bãi

Loa bãi là dòng sản phẩm đời đầu tiên của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới tung ra thị trường cho người dân nội địa sử dụng, sau đó được các đơn vị thu mua lại mang về Việt Nam bán.

Ưu điểm

Hầu hết các sản phẩm loa bãi là loa cũ đã qua sử dụng, bởi vậy nên nhiều người sẽ nghĩ rằng nó không được bền và nhanh bị hỏng. Tuy nhiên, điều này không hẳn là như vậy, bởi đối với nhiều các đại lý đơn vị lớn, việc nhập khẩu loa bãi chính hãng họ đã kiểm tra xem xét rất kỹ, bởi vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng. Những sản phẩm này, sẽ được họ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sau đó họ kiểm tra hàng thật kỹ, nếu còn tốt, còn dùng được thì họ mới nhập khẩu về. Do vậy, khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ được đảm bảo.

Ngoài ra, có một ưu điểm nữa đó chính là khi sử dụng loa bãi, tiếng bass của nó rất mềm. Bởi do dùng lâu, dùng nhiều nên gân loa, và thùng loa được đàn hồi đều, bởi thế nên chất âm sẽ vô cùng hay và tốt, trầm ấm. Cùng bởi ưu điểm này, nên rất nhiều người yêu thích lựa chọn loa bãi, loa sub cũ… Nhờ vậy, mà những điệu nhạc trữ tình sẽ trở nên hay hơn, êm hơn, tha thiết hơn, tiếng bass mềm mại, dễ đi vào lòng người nghe.

Đối với loa bãi, thì thường chỉ hay bị ảnh hưởng về gân loa, bởi họ loa thường dùng gân cao su, do vậy với thời tiết khí hậu Việt Nam, dễ làm nó bị mủn và đứt. Tuy nhiên, nếu loa được dùng gân vải, thì rất khó hỏng. Việc này chỉ ảnh hưởng đến một phần rất nhỏ của chất lượng loa, bởi thế nên không cần lo lắng gì cả.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến, đó chính là loa bãi có giá thành vô cùng hợp lý, mềm hơn loa mới rất nhiều. Phù hợp với kinh tế của mọi gia đình hiện nay.

Âm thanh loa vẫn cực chuẩn nét dù đã qua sử dụng

Nhược điểm

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, không lúc nào là tuyệt đối cả, bởi vậy bên cạnh nhưng ưu điểm, cũng sẽ luôn tồn tại nhược điểm, và loa bãi này cũng không ngoại lệ:

Khi mua loa bãi bạn sẽ khổng thể biết được chính xác thời gian sử dụng của chúng là bao nhiêu, và cách mà sản phẩm đã hoạt động ra sao. Cũng bởi điểu này, nên làm cho loa bãi khó xác định được chất lượng âm thanh là như thế nào.

Chưa kể nếu như loa bãi mà là sản phẩm được thu mua tại các quán bar, vũ trường, hya sản nhảy… vậy thì chắn chắn những sản phẩm này đã “tã” và sẽ có âm thanh “tồi”. Bởi hầu hết các sản phẩm này, để đã được sử dụng hết công suất trong một thời gian dài, sau đó mới đem đi thanh lý. Nên khi mua phải những dòng loa bãi này, thì sẽ rất nhanh hỏng và âm thanh cũng không hay.

Ngoài ra cũng còn một điều rất tệ nữa đó là, có thể sản phẩm cũ đã bị thay thế hết các linh kiện chính hãng bên trong, và lắp lại vào đó là những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, trông chiếc loa như mới, nhưng thực tế bên trong thì “thối nát”.

Tuy nhiên, không phải vì điều này mà bạn “xa lánh” hãng bãi. Bởi trên đây chỉ là một trường hợp vô cùng hi hữu, đặc biệt nó sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn mua hàng tại các của hàng uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Các nhân viên kỹ thuật của họ đã chọn lựa rất kỹ càng trước khi nhập sản phẩm, nên sẽ không có trường hợp như trên xảy ra.

Kinh nghiệm chọn mua loa bãi nhật

Mua loa bãi cũng mang tính “hên-xui”, vì loa bãi là loa cũ, hàng đã qua sử dụng (secondhand) nên bạn không biết chắc được loa còn bao nhiêu phần trăm, các linh kiện bên trong còn nguyên vẹn hay không, hay đã bị thay thế rồi.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng rất thích hàng bãi nên các đơn vị nhập khẩu thưởng đẩy giá loa bãi lên rất cao và tình trạng hàng giả hàng nhái rất nhiều.Hãy cùng tìm hiểu và nắm bắt về kinh nghiệm chọn loa bãi với các dòng loa có thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Loa karaoke BMB bãi

  • Bạn kiểm tra xem ngày sản xuất, xuất xứ loa sản phẩm ở đâu qua đó đánh giá xem loa đó có phải hàng chính hãng hay không?
  • Đánh giá hình thức bên ngoài: xem loa có bị méo mó gì không, các ốc vít có dấu hiệu bị thay thế không, thùng loa có được làm bằng gỗ xịn không... đánh giá tổng quan còn được bao nhiêu % so với loa mới
  • Kiểm tra linh kiện bên trong xem có dấu hiệu bị thay thế không
  • Đánh giá chất lượng âm thanh: bạn nên rủ người am hiểu về âm thanh đi cảm nhận xem tiếng bass, tiếng tres còn khỏe không, loa có bị rè không…
  • Khả năng phối ghép với các dòng amply karaoke và bộ dàn karaoke gia đình bạn

Kinh nghiệm mua loa bãi Mỹ : Loa JBL bãi

  • JBL là một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới đặc biệt là loa karaoke với các sản phẩm loa JBL KS308, JBL KS310, JBL RM10…
  • Với những đôi loa karaoke JBL  thì sẽ làm cho căn phòng của bạn có chất lượng âm thanh sống động hơn, là chiếc loa JBL hát karaoke chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích. Công suất của các loa jbl karaoke này luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng sử dụng, với nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau.
  • Loa JBL bãi vẫn là hàng chính hãng nhưng đã qua sử dụng khi các bạn đi mua nên chọn những cửa hàng có thời gian bảo hành dài, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên sử dụng.

Kinh nghiệm mua loa Mexico bãi: loa Bose bãi

Loa bose bãi hiện nay trên thị trường rất là hiếm nên nếu có ý định mua loa bãi thì bạn nên rủ mọt người thực sự am hiểu về loa bose đi cùng để tránh mua phải hàng nhái, hàng dựng kém chất lượng.

Cách lựa chọn dàn âm thanh bãi Nhật

Thiết bị âm thanh bãi Nhật đa dạng về chủng loại và giá thành

Hiện nay có 2 hình thức chọn mua dàn karaoke đó là chọn những bộ dàn đã được phối ghép sẵn hoặc mua dàn tự phối ghép.

Với mỗi các mua sẽ có những đặc trưng riêng như: những bộ dàn karaoke được phối ghép sẵn sẽ phù hợp với những ai không có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc điều chỉnh thiết bị âm thanh. Còn nếu bạn tự tin vào kiến thức của mình và muốn trang bị một dàn karaoke thật độc đáo, ấn tượng thì dàn karaoke tự phối ghép là lựa chọn tuyệt vời nhất. Với cách này bạn có thể chọn mua những thiết bị hiện đại và cao cấp nhất cho dàn karaoke của mình.

Dù chọn mua dàn karaoke theo hình thức nào thì bạn cũng nên hiểu rõ về các thiết bị có trong bộ dàn. Một dàn karaoke sẽ gồm có 4 thiết bị cơ bản là đầu karaoke, loa, amply và micro. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các thiết bị đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và lựa chọn từng thiết bị một cách cẩn thận.

Như đã chia sẻ ở trên, nếu muốn được sở hữu những bộ dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp thì bạn nên đến những địa chỉ cung cấp uy tín và có tên tuổi trên thị trường thiết bị âm thanh.

Và trang web Mua Bán Nhanh nơi người bán được xác nhận uy tín, thương hiệu và chất lượng là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu trang bị dàn karaoke.

Loa bãi Nhật quận Tân Bình

Kinh doanh loa kéo, loa karaoke, loa kéo mini, loa kéo điện, loa kéo tay, loa JBL,loa kéo Sony Loa kéo 4 tác, 5 tấc, 1 tấc, 3 tấc, loa kéo giá rẻ, uy tín chất lượng.

Audio Nguyên Bảo - Mr Cường
Địa chỉ: 712 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM
Email: nguyenbaoaudio@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/audionguyenbao
ChatNhanh Shop: 0906716807.chatnhanh.com
Hotline: 090 6716 807

Loa bãi Nhật quận 11

Điện tử Tuấn Nghĩa chuyên tuyển chọn bán các mặt hàng ampli và loa cùng các mặt hàng chuyên về audio hàng bãi với chất lượng còn tốt, máy móc zin, giá cả rẻ hơn thị trường, hàng về có thừơng xuyên, luôn có hàng về mới theo yêu cầu của quý khách.

Điện tử Tuấn Nghĩa
Địa chỉ: 581 Nhật Tảo, phường 7, quận 11, TPHCM
Email: tuannghia72.audio@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/loadientutuannghia
ChatNhanh Shop: 0903810701.chatnhanh.com
Hotline: 090 3810 701

Loa bãi Nhật quận Gò Vấp

Cửa hàng Nguyễn Audio (Gò Vấp) được biết đến là một khách hàng VIP MuaBanNhanh chuyên bán loa thùng chất lượng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành cùng với sự nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng, cửa hàng Nguyễn Audio (Gò Vấp) luôn là một điểm đến đáng tin cậy với người tiêu dùng.

Chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, dàn loa nghe nhạc, hệ thống loa âm thanh chính hãng, đẳng cấp từ nhiều thương hiệu có tiếng trong ngành công nghiệp âm thanh như: Bose, B&W, JBL, Tannoy, Luxman, Accuphase, Paramax, Jamo, Acnos, Yamaha, Zenbos,... giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Nguyễn Audio (Gò Vấp)
Địa chỉ: 668/9A đường Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
ChatNhanh Shop: 0903949435.chatnhanh.com
Hotline: 090 3949 435

Loa bãi Nhật quận Thủ Đức

Với việc kinh doanh về loa thùng lâu năm, của hàng Điện Máy Hải là nơi khách hàng có thể tin cậy để mua hàng. Ngoài là người bán uy tín , giá rẻ tại VIP MuaBanNhanh của hàng Điện Máy Hải còn được khách hàng gần xa biết đến với chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Điện Máy Hải
Địa chỉ: 41 Lê Văn Ninh, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM
Email: dienmayhai64@gmail.com
ChatNhanh Shop: 0903948269.chatnhanh.com
Hotline: 090 3948 269

Loa bãi Nhật quận 8

Tiêu chí mua bán của Audio Đỗ Tùng là hàng đẹp, giá tốt... để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình món hàng vừa ý.

Audio Đỗ Tùng
Địa chỉ: 445/22 Bình Đông, phường 13, quận 8, TPHCM
Email: quoctunglam@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/audiodotung
ChatNhanh Shop: 0909816335.chatnhanh.com
Hotline: 090 9816 335

Loa bãi Nhật huyện Bình Chánh

Chuyên loa, ampli, pre, pow, đầu CD và đồ Karaoke cao cấp tại TPHCM - Mua bán, nhận thanh lý & tìm kiếm dàn âm thanh chất lượng cho quý khách hàng!

Audio Xuân Cát - Âm thanh cao cấp tuyển chọn
Địa chỉ: B14/11K/10 Cây Cám, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM
Email: vuvan_cat@yahoo.com
VIPPage: muabannhanh.com/thietbiamthanhcu
ChatNhanh Shop: 0909646979.chatnhanh.com
Hotline: 090 9646 979

Topic về loa thùng trên MuaBanNhanh:

Loa thùng nội địa Nhật, loa mini bãi cũ, dàn âm thanh Nhật nội địa

Loa thùng nội địa Nhật, loa mini bãi cũ, dàn âm thanh Nhật nội địa

Huỳnh Thị Thùy Linh
Loa thùng Mới 100%