459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cửa nhôm XingFa tem đỏ cao cấp tai Đà Nẵng, Hoi An, Hue...

2.050.000VND


Lê Tiến Duy
Lê Tiến Duy Công ty Vinadu
K266 H35/66 Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Thị trường cửa cao cấp tại Đà Nẵng hiện nay loại cửa được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay là XingFa tem đỏ hàng nhập khẩu mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mang phong cách Châu Âu, thời gian tồn tại vĩnh viễn (chịu thời tiết mưa bão, nắng nóng hầu như vĩnh viễn) -->> hầu hết các nhà hàng, khách sạn, resoft đều sử dụng XingFa . Nó được chuộng như vậy cũng bởi vì giá cả cũng rất hợp lý so với giá trị chất lượng mang lại. Trên thị trường hiện nay để chọn làm được cửa gỗ chất lượng, không bị mối mọt, tróc sơn, cong vênh theo thời gian thì rất khó mà giá giá của cửa gỗ xịn thì lại bằng với XingFa tem đỏ.
-->> Từ những yếu tố trên khi chọn làm cửa mặt tiền, cửa ở khu vực chịu thời tiết nắng nóng, mưa ẩm, gió bảo thì nên chọn làm dòng XingFa tem đỏ nhập khẩu, khi làm nhà bạn đừng nên tính toán chi phí trước mắt mà hãy tính lợi ích giá trị lâu dài của nó. Vì Tôi đã từng chứng kiến 1 khách sạn 5 tầng làm cửa gỗ sau 1 thời gian nó bị tróc sơn nhìn xấu xí, không muốn vào ở luôn, mà để sửa sang lại rất tốn kém - chốt lại "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn"
còn các dòng cửa nhựa lõi thép gia cường, HuynDai đặc biệt cao cấp, các dòng nhôm đùn trong nước Tôi xin không viết ra đây vì bài viết cũng khá dài rồi
NẾU BẠN CẦN - HÃY GỌI CHO TÔI - TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tntd124@gmail.com (Google+)

Cửa nhôm XingFa0

Cửa nhôm XingFa

Cửa nhôm XingFa1

Cửa nhôm XingFa

Cửa nhôm XingFa2

Cửa nhôm XingFa

Cửa nhôm XingFa3

Cửa nhôm XingFa

Cửa nhôm XingFa4

Cửa nhôm XingFa


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Tiến Duy tại K266 H35/66 Q.Hải Châu, Đà Nẵng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0932 550 840)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Tiến Duy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Tiến DuyCông ty Vinadu, Cửa nhôm XingFa tem đỏ cao cấp tai Đà Nẵng, Hoi An, Hue... Mới 100%

K266 H35/66 Q.Hải Châu, Đà Nẵng - Hải Châu - Đà Nẵng - Cửa nhôm XingFa tem đỏ cao cấp tai Đà Nẵng, Hoi An, Hue...