459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan

300.000VND


Nhà Vườn Đạt Nhung

(4 sao / 7 đánh giá)
Chat ZALO
0978 073 003
Khu 31ha, Phố Nguyễn Mậu Tài, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
I. Giới thiệu giống cây Chà là

Quả chà là cái tên cũng không mấy xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam, nhưng có rất ít người biết rằng quả chà là là một loại quả chứa thành phần dinh dưỡng cao không ngờ và có một số tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe.

Các loại chà là ăn quả có tên khoa học là phoenix dactylifera palm tên thường gọi là date palm. Loại này cho ra quả to, vị ngọt, cơm dầy và mềm, quả có màu vàng hoặc đỏ tùy từng giống,

Hạt nhỏ và nhọn ở 2 đầu, có một rãnh nhỏ chạy dọc 1 bên của hạt. Đối với quả chà là tươi, 100 quả tương đương 1kg.

Giống chà là này không chỉ trồng để lấy quả, bạn cũng có thể trồng làm kiểng trước nhà, vừa tạo cảnh quang đẹp, vừa có bóng mát, vừa có quả ngọt để thưởng thức.
II. Yêu cầu điều kiện sinh thái

Cây chà là thích hợp trồng ở vùng đất cát chủ yếu ở Trung Đông như Ba Tư, Dubai, Ả rập- Saudi, iraq… cây chà là rất thích nước nhưng không phải là nước do mưa mà là nước tưới và chỉ ở phần gốc cây thôi nên nó thích hợp ở những nơi có lượng mưa và độ ẩm rất thấp.

Chà là thuộc giống cây chịu nhiệt tốt nhất, nó sẽ vẫn sống và phát triển bình thường khi nhiệt độ ở nơi mà nó sinh sống có lên đến hơn 80 độ C và thường có lượng bức xạ mặt trời lớn không tưởng. Biên độ nhiệt độ của ngày và đêm có sự chênh lệch đến chóng mặt nhiêu đó thôi, ta đã thấy được sự kiên cường của cây chà là như thế nào nào rồi.

Người dân ở vùng khí hậu khắc nghiệt này thu hoạch trái chà là tươi vào những ngày hè cực kỳ nắng nóng và họ phải bảo vệ mình bằng rất nhiều lớp áo để tránh lượng bức xạ mặt trời, sau khi thu hoạch một phần quả chà là tươi sẽ được phơi khô nguyên cành dưới ánh nắng mặt trời để làm chà là khô nguyên cành – bảo quản lâu và cực tốt cho sức khỏe, những trái chưa chín hẳn sẽ được phân ra và làm chín bằng nhiệt nhân tạo chứ không phải bằng nhiệt mặt trời nữa. Nhưng có lẽ bởi được rèn luyện và được hấp thụ tinh hoa ở nơi môi trường khắc nghiệt như thế mà quả chà là rất ngọt và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con người.
III. Đặc điểm cây giống

Đặc điểm cây giống
– Quả chà là hay còn gọi là trái chà là thu hoạch từ cây chà là (date palm) thuộc họ nhà cau. Quả chà là xuất hiện từ thời cổ đại, đã có bằng chứng khảo cổ học về sự xuất hiện và trồng trọt cây chà là và được cho là có nguồn gốc từ Iraq, được gieo trồng từ Lưỡng Hà đến Ai Cập cổ đại và được người Ai Cập cổ đại sử dụng làm rượu vào ngày thu hoạch.

– Quả chà là có hình bầu dục và một hạt ở giữa gần giống với quả táo tàu, tùy theo từng giống chà là và vùng đất trồng chà là mà quả chà là có những màu sắc khác nhau, có thể sáng hơn cũng có thể sẫm màu hơn, nhưng nó vẫn có một vị ngọt rất ngọt.

– Cây chà là thích hợp trồng ở vùng đất cát chủ yếu ở Trung Đông như Ba Tư, Dubai, Ả rập- Saudi, iraq… cây chà là rất thích nước nhưng không phải là nước do mưa mà là nước tưới và chỉ ở phần gốc cây thôi nên nó thích hợp ở những nơi có lượng mưa và độ ẩm rất thấp.

– Cây chà là thuộc giống cây đơn thể phân biệt rõ ràng giữa cây đực và cây cái, cây đực và cây cái được trồng gần nhau để hỗ trợ thuận lợi cho việc thụ phấn. Ngày nay việc thụ phấn cây chà là được hỗ trợ thụ phấn thủ công bằng bàn tay con người chứ không phải tự nhiên với mục đích đạt được năng suất cao hơn. Việc thụ phấn cho cây chà là cái được làm qua nhiều công đoạn khá vất vả như chiếc phấn từ cây chà là đực và đem sang thụ phấn cho cây cái (mỗi cây phải thụ phấn ít nhất ba lần để đạt kết quả tốt nhất). Sau khi thụ phấn thành công và bắt đầu đậu trái non trên các sợi nhánh trên cây cái, lúc này người ta cần phải tỉa bớt trái trên các sợi để tạo sự thông thoáng cho các trái còn lại phát triển tốt hơn, nếu để trái chi chít trái sẽ kém phát triển và cho quả bé không chất lượng, bình thường sẽ phải loại bỏ khoảng 60% quả trên mỗi sợi.

Chiều cao cây giống: 80 cm – 100 cm
IV. Phương thức thanh toán và vận chuyển

Phương thức thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản của kế toán theo quy định của trung tâm

Vận chuyển

Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

– Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

– Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát, + 100.000đ cước vận chuyển.

– Chi phí vận chuyển cây ra bến xe gia lâm + 80.000đ cước vận chuyển

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)
V. Hướng dẫn kỹ thuật

Khách hàng tham khảo đường link sau:http://viencaygiongtrunguong.com/ky-thuat-trong-va-cham-soc-cay-cha-la/
-----------------------------????????????????????????????-----------------------------
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
☎️ Hotline : 0978073003/ 0886124996
????Địa chỉ: Khu 31ha, phố Nguyễn Mậu Tài, đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hn

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan0

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan1

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan2

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan3

Cung cấp giống cây chà là Thái Lan4

Hình thức Cây giống
Cây ăn trái Cây chà là
Loại cây Cây ăn trái

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nhà Vườn Đạt Nhung tại Viện cây giống Trung Ương, đường Nguyễn Mậu Tài Khu 31 hecta, thị trấn Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội. Đi từ đầu phố vào khoảng 300 m sẽ thấy trung tâm nằm bên phía tay trái đường đối diện với Khu thể thao X -GYM. Khi đến liên hệ với số 097 807 3003 hoặc 098 246, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0978 073 003)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nhà Vườn Đạt Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nhà Vườn Đạt Nhung, Cung cấp giống cây chà là Thái Lan Mới 100%

Viện cây giống Trung Ương, đường Nguyễn Mậu Tài Khu 31 hecta, thị trấn Trâu Quỳ Gia Lâm Hà Nội. Đi từ đầu phố vào khoảng 300 m sẽ thấy trung tâm nằm bên phía tay trái đường đối diện với Khu thể thao X -GYM. Khi đến liên hệ với số 097 807 3003 hoặc 098 246 - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cung cấp giống cây chà là Thái Lan