459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây - cây chùm ngây 1-2 năm tuổi số lượng lớn

Liên hệ


Anh Phong
725 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Chùm ngây là loại cây dễ trồng, giá trị kinh tế cao. Cây chùm ngây giàu dinh dưỡng, lá cây chùm ngây có thể chế biến để ăn, làm thực phẩm chức năng, làm trà chùm ngây, rễ cây có thể ngâm rượu...Ngoài ra có nghiên cứu cho rằng chùm ngây có tác dụng hạn chế bệnh ung thư, 1 số tập đoàn nước ngoài đã bắt đầu cung cấp thực phẩm chức năng về chùm ngây và nhận thu mua chùm ngây số lượng lớn. Hiện nay cây chùm ngây đang rất HOT và được trồng rất nhiều trên cả nước. Dưới đây là giá trị dinh dưỡng của cây chùm ngây:
Mình chuyên cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây. Giá bán lẻ: 800k/kg

Cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây - cây chùm ngây 1-2 năm tuổi số lượng lớn0

Cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây - cây chùm ngây 1-2 năm tuổi số lượng lớn

Hình thức Hạt giống
Loại cây Cây rau

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Phong tại 725 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0943 301 246)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Phong Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Phong, Cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây - cây chùm ngây 1-2 năm tuổi số lượng lớn Mới 100%

725 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Cung cấp sỉ và lẻ hạt giống chùm ngây - cây chùm ngây 1-2 năm tuổi số lượng lớn