459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đánh bay mụn chỉ trong một đêm

50.000VND Giá gốc: 60.000VND


Đỗ Thu Phương
Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Chỉ qua 1 đêm là bạn có thể tạm biệt lũ mụn đáng ghét, bạn nghĩ sao về câu nói này?

Đây hoàn toàn là sự thật nếu như ngay bây giờ, bạn lấy giấy bút và note lại những công thức “thần thánh” dưới đây. Sẽ không bao giờ là uổng phí nhé, nào hãy cùng xem những công thức mà mình sắp nói tới đây là gì?

Trị mụn bằng bột trà xanh trị mụn chuyên biệt

Bạn có thể kết hợp bot tra xanh dap mat với rất nhiều loại nguyên liệu tự nhiên khác nhau để tạo nên nhiều loại mặt nạ khác nhau, chăm sóc theo ý bạn. Hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối bột trà xanh với giá thành và chất lượng rất tốt nên bạn có thể tha hồ dùng bột trà xanh mà lo lắng về chất lượng của chúng.

Xông hơi bằng tinh dầu bưởi đậm đặc

Đây cũng là một trong những cách khá hay mà bạn nên áp dụng ngày. Chỉ cần chuẩn bị một bát nước nóng, sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi dưỡng tóc vào và đưa mặt vào phần hơi để hơi nước thấm vào da, điều tiết và loại bỏ mụn.

Tạm biệt mụn với dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng trị mụn rất tốt. Matxa da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ với dầu dừa là cách rất hữu ích. Vừa có thể giúp cơ thể và cơ mặt thoải mái lại vừa có thể ngăn mụn trở lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ban tư vấn h2shop:

Hotline: 01647.182.888 (Mr.Hùng) hoặc 0986.257.037 (Mr.Hải)

Địa chỉ: 150 Tổ 8- P.Mỗ Lao- Q.Hà Đông- Hà Đông

Website: h2shop.org

Phân phối Sỉ- Lẻ trên Toàn Quốc.

Đánh bay mụn chỉ trong một đêm0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đỗ Thu Phương tại Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 2351 951)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đỗ Thu Phương Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đỗ Thu Phương, Đánh bay mụn chỉ trong một đêm Mới 100%

Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội - Quận Hà Đông - Hà Nội - Đánh bay mụn chỉ trong một đêm