459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Những thực phẩm giúp con gái Thái luôn xinh đẹp

50.000VND Giá gốc: 60.000VND


Đỗ Thu Phương
Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Con gái thái đẹp là điều chúng ta không thể phủ nhận. Vậy bí quyết của họ là gì? Liệu có phải họ dùng mỹ phẩm tốt thường xuyên hay không? Chúng ta hãy cùng xem nhé :

Dùng bột trà xanh

Bột trà xanh có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da và cơ thể, chính vì vậy mà họ sử dụng chúng rất thường xuyên. Dùng bột trà xnah đắp mặt thường xuyên sẽ làm da tắng mịn và có tính kháng khuẩn cao. Dùng bột trà xanh uống sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt. Chính vì vậy mà hiện nay, tại nước ta cũng đã có rất nhiều cơ sở sản xuất và bột trà xanh giá sỉ để cung cấp cho các bạn thoải mái sử dụng.

Dầu dừa

Dầu dừa được biết đến không chỉ ở Thái, mà tất cả mọi nơi trên thế giới về công dụng của chúng. Dầu dừa có thể được sử dụng như là một loại dưỡng chất đa năng, cho cả mặt, cơ thể và tóc, ủ tóc bằng dầu dừa sẽ giúp tóc đẹp lên rất nhanh. Chúng là một trong những loại dầu tự nhiên tốt nhất trên trái đất này mà chúng ta nên tăng cường sử dụng. Để dưỡng tóc mọc dài và dày nhanh hơn, bạn hãy cho một ít dầu dừa lên tó, massage và gội lại với dầu gội như bình thường. Để dưỡng da khô, hãy dùng nó như dầu tẩy trang hoặc trộn với mật ong, đường, bã café… làm mặt nạ. Bạn sẽ rất ngạc nhiên về tác dụng của chúng sau một khoảng thời gian sử dụng đấy.

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi được sử dụng chủ yếu để chăm sóc tóc, trị rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu bưởi giá sỉ tại nước ta khá nhiều nơi cung cấp với mức giá khác nhau. Các bạn khi đi mua nhớ chọn kĩ sản phẩm nhé.

Những thực phẩm giúp con gái Thái luôn xinh đẹp0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đỗ Thu Phương tại Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (035 2351 951)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đỗ Thu Phương Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đỗ Thu Phương, Những thực phẩm giúp con gái Thái luôn xinh đẹp Mới 100%

Số 150 - Tổ 8 - Phường Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội - Quận Hà Đông - Hà Nội - Những thực phẩm giúp con gái Thái luôn xinh đẹp