459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em

1.650.000VND Giá gốc: 1.870.000VND


Vi Hạnh
Vi Hạnh CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẦM NON ÁNH DƯƠNG
5/5 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
KT : 68*43*85cm
Hàng nhập: Sắt kẽm, sơn tĩnh điện
– Giai đoạn trẻ dưới 3 tuổi là thích hợp nhất để làm quen với Gyms vì đó là khoảng thời gian “vàng” trong quá trình phát triển của bé.
– Bộ luyện cơ chân theo bước đi giúp bé hoàn thiện các kỹ năng vận động cơ bản, đồng thời phát triển tối đa não bộ, tạo nền tảng phát triển sau này.
– Bộ luyện cơ chân theo bước đi là máy luyện cơ theo bước đi của trẻ được làm từ hợp kim, chắc chắn, màu sắc nổi bật, an toàn tuyệt đối cho bé.
– Sản phẩm không chỉ giúp các bé vui chơi mà còn giúp bé tập luyện thể thao mang lại hiệu quả tích cực, góp phần xây dựng thói quen lành mạnh rèn luyện thể dục thể thao cho bé sau này.
– Bộ luyện cơ chân theo bước đi có kích thước nhỏ gọn, có thể để gọn gàng tại gia đình, các trường mầm non, các khu vui chơi trẻ em.

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em0

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em1

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em2

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em3

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em4

Dụng cụ tập đi bộ trẻ em5

Thiết bị tập chạy Máy chạy bộ

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Vi Hạnh tại 5/5 Tô Ký, Chung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0968465306)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Vi Hạnh Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Vi HạnhCÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MẦM NON ÁNH DƯƠNG, Dụng cụ tập đi bộ trẻ em Mới 100%

5/5 Tô Ký, Chung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - Dụng cụ tập đi bộ trẻ em