459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD

145.000VND


Chị Phương
231 - 233 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sở hữu một vóc dáng thon gọn cùng sức khỏe dồi dào luôn là mơ ước của tất cả chúng ta. Ngoài việc có một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, bạn cũng cần phải thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.
Tác dụng chính của dụng cụ là tăng cường sức khỏe toàn bộ cơ thể, tập trung vào nhóm cơ ở tay giúp cánh tay săn chắc, dẻo dai. Đồng thời, khi thực hiện những động tác khác nhau với các tư thế khác nhau, bạn có thể tăng cường cơ bắp chân, làm thon gọn vòng eo, cải thiện vòng 3...
Dụng cụ rất dễ dàng để sử dụng và rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào với không gian hạn hẹp. Bạn có thể thực hiện khi bạn xem chương trình truyền hình yêu thích ngay trong phòng khách của bạn hay trong khi bạn đang nấu cơm.

Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD0

Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD1

Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD2

Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chị Phương tại 231 - 233 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0908 918 625)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chị Phương Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chị Phương, Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD Mới 100%

231 - 233 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Dụng cụ tập thể dục TUMMY TRIMMERD