459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ghế bập bênh nhựa giả mây sợi tròn , ghế thư giãn bập bênh giá rẻ

1.350.000VND Giá gốc: 1.750.000VND


Trương Hoàng Vy
VIP 1
Trương Hoàng Vy
Công Ty Tnhh Sx – Tm – Xnk Hoàng Trung Tín

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0988777794
471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21 , Khu Phố 1A ,Phường Tân Thới Hiệp , Quận 12 , TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ghế bập bênh nhựa giả mây HTT2023 - Thiết kế yêu thích của mọi thế hệ
Vừa nhìn thấy mẫu ghế bập bênh này, chắc hẳn cả một bầu trời kí ức ùa về với mỗi người. Không chỉ gói gọn với chức năng đu đưa lắc lư thư giãn cho các cụ như xưa, ghế bập bênh nhựa giả mây HTT2023 chứa đựng nhiều công năng tuyệt vời hơn hẳn với thiết kế hiện đại của mình.

Sản phẩm ghế bập bênh là nơi vui chơi của trẻ em, thư giãn của người lớn bên những tờ báo, quyển sách, tách cafe trong cách bữa trà chiều.

Đặc biệt trong hiện đại ghế bập bênh còn là vật dụng trang trí ấn tượng cho bất kì không gian nào.

Đặc biệt đây là gợi ý tuyệt vời cho các khách sạn, resorts, homestay sân vườn theo phong cách truyền thống hoặc cổ điển vintage.

Chỉ đơn giản tưởng tượng đặt chiếc ghế mây bập bênh này trong một khoản vườn xinh xắn tràn đầy hoa chắc hẳn sẽ là địa chỉ check-in tuyệt vời cho địa chỉ kinh doanh dịch vụ của bất kì nhà đầu tư nào.

Ghế mây bập bênh dành riêng cho không gian sân vườn

Sản phẩm là mẫu thiết kế ghế mây bập bênh có kết cấu bằng khung kim loại.

Khác với khung gỗ khó bảo quản khi để ngoài trời, khung kim loại sơn tĩnh điện khắc phục được các nhược điểm về ẩm móc, mối mọt và chi phí đánh bóng hằng năm.

Sợi nhựa giả mây đan tạo hình mang lại nét đẹp vintage, gần gũi. Với khả năng chống thấm an toàn khi để ngoài trời, bạn chỉ cần sử dụng khăn lau khô là đã sử dụng ngay sau cơn mưa.

Và mây nhựa có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, từ màu vàng cổ điển của mây tre, cho đến trắng tinh tế, đen huyền bí, chocolate ngọt ngào hiện đại.



Thông Tin Liên Hệ

⭐ CÔNG TY TNHH SX TM XNK HOÀNG TRUNG TÍN ⭐
Số 471/74 Tân Thới Hiệp 21 , KP1A , P Tân Thới Hiệp , Quận 12 , TPHCM
Điện Thoại : 09 888 888 94 & 0988 7777 94 zalo
Website : hoangtrungtin.com

Ghế bập bênh nhựa giả mây sợi tròn , ghế thư giãn bập bênh giá rẻ0

Bàn Ghế Ghế bập bênh

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trương Hoàng Vy tại 471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21 , Khu Phố 1A ,Phường Tân Thới Hiệp , Quận 12 , TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0988777794)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trương Hoàng Vy Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trương Hoàng VyCông Ty Tnhh Sx – Tm – Xnk Hoàng Trung Tín, Ghế bập bênh nhựa giả mây sợi tròn , ghế thư giãn bập bênh giá rẻ Mới 100%

471/74 Đường Tân Thới Hiệp 21 , Khu Phố 1A ,Phường Tân Thới Hiệp , Quận 12 , TPHCM - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Ghế bập bênh nhựa giả mây sợi tròn , ghế thư giãn bập bênh giá rẻ