459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự

3.250.000VND


Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Nguyên Phong
Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Nguyên Phong Công Ty TNHH Kĩ thuật Nguyên Phong
323A Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sản phẩm hàng rào cắt CNC của công ty Nguyên Phong chúng tôi thích ứng với mọi loại công trình tường rào từ nhà phố, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, văn phòng cao ốc, công viên, khu chung cư, ..… với nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo, kiểu dáng đa dạng, độc đáo, hiện đại.

Sắt nghệ thuật ngày càng lên ngôi và càng càng được ưa chuộng thay thế cho tường gạch thô cứng, chiếm diện tích. Với chất liệu cứng cáp, hoa văn nghệ thuật thỏa sức lựa chọn, thỏa sức sáng tạo cho chủ nhà.

Hàng rào CNC này còn được sử dựng nhiều hơn để trang trí hồ bơi hiện đại, vừa để che chắn những khoảng gai chủ mong muốn vừa dùng để trang trí khá năng động, sang trọng cho biệt thự, villa, resort,...

Các sản phẩm hàng rào cắt CNC khi được thiết kế đặt trong không gian tổng thể kết hợp với cảnh quan đồng bộ thực sự tạo hiệu quả mới lạ cho công trình. Đem đến cho công trình của bạn một diện mạo sang trọng, đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thời gian gia công nhanh chóng, đội ngũ giao hàng nhanh, gọn. Quý Khách hàng chỉ cần gởi bản vẽ files Autocad 2007 qua email Sales@nguyenphongcnc.com Nguyên Phong sẽ phản hồi ngay lập tức và giao hàng đã gia công đến tận nơi cho Quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu gia công sản phẩm hàng rào cắt CNC hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự0

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự1

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự2

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự3

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự4

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự5

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự6

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự7

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự8

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự9

Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự10


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Nguyên Phong tại 323A Lê Quang Định, Phường 5, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0908 848 518)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Nguyên Phong Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Công Ty Tnhh Kỹ Thuật Nguyên PhongCông Ty TNHH Kĩ thuật Nguyên Phong, Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự Mới 100%

323A Lê Quang Định, Phường 5 - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Hàng rào sắt cao cấp cho hồ bơi, biệt thự