459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

JBL BOOMBOX

8.690.000VND


Khắc Đôn
99 Hồ Bá Mẫu, Lê Duẫn, Đống Đa

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
JBL BOOMBOX ***
JBL BOOMBOX *** Hàng công ty (Bảo hành 12 tháng chính hãng - đổi mới nếu có lỗi nhà sản xuất 15 ngày)
Giá: 8.690.000 vnđ

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỚI BẠN HÀNG BÁN RA MỚI 100% FULLBOX
KHÔNG PHẢI ĐIỀU TRÊN XIN TẶNG BẠN 2 CHIẾC

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
Nhận Ship COD Toàn Quốc.
Hãng JBL mới đây đã giới thiệu một mẫu loa mới của năm 2017, đây là một trong những mã sản phẩm mà JBL kì vọng tạo nên những đột biến trong dòng loa Bluetooth di động mà đi trước đã có nhiều đàn anh đã và đang làm rất tốt như JBL Xtreme hay HK Go Play, HK Onyx Studio,... Ngày một cải tiến, cho tới nay JBL cho biết BOOMBOX sẽ có một sức mạnh không tưởng, với âm Bass siêu mạnh và chắc nịch, đủ làm rung chuyển căn phòng của bạn với những bản nhạc mạnh.

Vẫn với vật liệu siêu bền truyền thống từ cao su chống sốc và cải canvat chống nước và chống bụi bền bỉ như đàn anh JBL Xtreme, JBL Boombox sẽ được nâng cấp lên khả năng chống nước IPX7 đồng nghĩa với việc loa vẫn có thể hoạt động ngay cả dưới nước.

Ở mẫu loa mới 2017 này JBL trang bị cho Boombox viên pin siêu khủng, với dung lượng 20.000 mAh cho phép người sử dụng chơi nhạc chất lượng cao liên tục trong 24 giờ, cùng với đó và công nghệ Connect + hỗ trợ kết nối đến 100 loa cùng lúc, tạo nên một không gian party tràn ngập âm nhạc theo sở thích người dùng.

JBL Boombox là mẫu loa di động đầu tiên mà JBL trang bị quai xách, trông rất cứng cáp và nam tính, thuận tiện khi di chuyển.

Trên loa giờ đây còn được tích hợp sẵn nút điều khiển Equalizer tự động cho 2 chế độ indoor (nghe nhạc trong phòng) và outdoor (nghe nhạc ngoài trời), đem lại âm thanh tối ưu cho người dùng khi nghe nhạc ở những không gian khác nhau.

JBL BOOMBOX0

JBL BOOMBOX1

JBL BOOMBOX2

JBL BOOMBOX3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Khắc Đôn tại 99 Ho Ba Mau, Le Duan, Dong Da, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975 173 898)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Khắc Đôn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Khắc Đôn, JBL BOOMBOX Mới 100%

99 Ho Ba Mau, Le Duan, Dong Da - Quận Đống Đa - Hà Nội - JBL BOOMBOX