459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem Nền BB Skinlovers

479.000VND


Thiều Sĩ Duy
Thiều Sĩ Duy Cửa hàng tư vấn & phân phối mỹ phẩm cho nam
15A, Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Làm đẹp từ A đến Z, bí quyết của đàn ông Hàn Quốc?
Chào các hotboys,
Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta tìm tới mỹ phẩm cho Nam phải không nào? Tôi biết các bạn đang muốn mình có 1 làn da đẹp, 1 sự tự tin nhưng vẫn luôn giữ nét Nam Tính vốn có phải không nào?
Đàn ông có quyền trang điểm và làm đẹp không? nếu ai có câu trả lời KHÔNG, điều đó có nghĩa bạn đã quá lạc hậu! Thời đại bây giờ đã khác xưa nhiều rồi bạn ạ. Đàn ông và phụ nữ, ai cũng có quyền làm đẹp, làm đẹp cho mình là thể hiện sự tôn trọng chính bản thân mình và tôn trọng người khác. Tuy nhiên, cách làm đẹp của đàn ông và cách làm đẹp của phụ nữ là khác nhau và đương nhiên các loại mỹ phẩm cũng không thể như nhau.
Có một chân lý không bao giờ thay đổi "Con người ta sinh ra luôn hướng đến cái đẹp". Trong nhiều năm trở lại đây, nam thanh niên Việt Nam đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp ngoại hình. Hãy thử hình dung và so sánh nếu có 2 người về tài thì nganh nhau nhưng về sắc thì khác biệt, bạn sẽ có thiện cảm với ai: anh đẹp trai hơn hay anh xấu trai hơn?
Bạn muốn giá trị bản thân được nâng lên?
Bạn muốn là người đẹp trai, phong độ, đĩnh đạc?
Bạn muốn có vẻ ngoại hình giống như Lee Min Hoo?
Bạn biết gì về các sản phẩm làm đẹp hiện có trên thị trường?
Bạn tham gia nhiều hoạt động ngoài trời mà không lo bị bắt nắng?
Mời bạn cùng gặp gỡ, tiếp xúc với một trong những “hot boy” người đã tìm ra cho mình bí quyết thành công riêng.
"Chào bạn, tên tôi là Dương Kim Nhật lúc đầu khi mới nhận đề nghị chia sẻ tôi có ý định từ chối nhưng sau nhiều đêm suy nghĩ, cân nhắc tôi quyết định kể ra câu chuyện của mình với mục đích cùng tất cả mọi người có những điều chỉnh cho phù hợp để cuộc sống ngày càng vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn.
Dương Kim Nhật ngày ấy....
"Gặp tôi, bạn không thể hình dung tôi ngày xưa như thế nào đâu: phải nói là trước kia tôi rất “lúa”! Chính bản thân tôi nhiều khi nhìn lại những hình ảnh ngày xưa của mình, đến chính tôi cũng không nhịn được cười, nói gì đến người khác! Lúa đến mức chẳng biết đến sữa rửa mặt, hay bất kì một loại mỹ phẩm nào khác. Suốt ngày cứ cắm cúi, cặm cụi vào đống sách vở và máy vi tính.... trong suốt 4 năm học đại học tôi chẳng có lấy một người bạn thân, suốt ngày cứ đi đi về về như một cái bóng. Vẻ ngoài của tôi thì “lúa” nhưng trái tim tôi lại không “lúa” chút nào. Tôi “mết” một bạn gái cùng lớp, rất xinh, duyên dáng và học cũng rất “cừ”. Khổ nỗi....! chắc lúc đó nàng cũng kinh khủng cái vẻ nhà quê cù lần của tôi dữ lắm, chẳng bao giờ cho tôi có cơ hội nói chuyện cùng, vậy làm sao có cơ hội để “cưa cẩm”! ...sau nhiều đêm trằn trọc, tìm kế sách để tiếp cận nàng (kể cả khổ nhục kế) nhưng sau mỗi lần “thử nghiệm” tôi lại cảm giác khoảng cách giữa hai chúng tôi lại xa nhau hơn! Cao trào là khi nàng chính thức nói: “Xin anh, đừng QUẤY RẦY tôi nữa!” rồi quay lưng, bỏ đi, không nói thêm câu nào nữa! Thất vọng tột cùng, mọi thứ dưới chân tôi như sụp đổ hoàn toàn! Trở về nhà trong trạng thái không trọng lượng, 3 ngày không ăn không ngủ. Bạn thử hình dung: tôi - 1 nam thanh niên đầu tóc rối bù, gương mặt hốc hác, da dẻ nhợt nhạt... thật hãi hùng, phải không?"
Bạn đừng sốt ruột, chắc chắn câu chuyện còn nhiều chi tiết li kì, hấp dẫn, hãy kiên nhẫn bạn nhé!
"Nếu là bạn, lúc đó bạn cảm giác như thế nào? Còn tôi, tôi tức lắm, mình học hành cũng có đến nỗi nào đâu, không phải là giỏi nhất trường nhưng cũng có kém ai trong lớp? Tức thật! cuối cùng tôi đã có một quyết định táo bạo và mang tính cách mạng cho chính bản thân mình - quyết định thay đổi hình thức. Công việc đầu tiên tôi làm là đi thẳng đến spa gần nhà chỉnh trang lại “mặt tiền”, sau một hồi được tư vấn và “cải tạo” hoàn thành, tôi bước ra ngoài spa với một tinh thần hưng phấn, tôi đi như bay về nhà... nhìn vào gương từ đầu đến chân... trời ơi, đến tôi cũng không thể hình dung mình lại đẹp trai đến như thế này!"
...Dương Kim Nhật bây giờ!
Rồi thời gian cũng trôi qua, tốt nghiệp ra trường, làm việc tại một công ty lớn, đúng chuyên ngành đã học với mức lương cũng đủ khiến không ít bạn trẻ ao ước. Và bạn có biết người yêu của tôi là người như thế nào không? nàng của tôi cũng chính là cô gái mà tôi đã vừa nhắc tới trong câu chuyện này. Quá bất ngờ phải không bạn? Sau này tôi mới biết, thực tình nàng cũng đã “mết” tôi nhưng vì cái vẻ bề ngoài “kém anh, kém em” mà nên nông nỗi!
Người yêu tôi, bạn thấy sao?
Từ đó cho tới nay, tôi cũng vẫn giữ cho mình thói quen chỉn chu về ngoại hình, trang điểm nhẹ trước khi ra ngoài, không quá cầu kì, lộ liễu, rất nhẹ nhàng, không mất thời gian và cực kì dễ thao tác, bí quyết của tôi trong suốt 2 năm nay là: kem nền BB cream Skinlover.
BB cream skinlovers – Quà tặng từ thiên nhiên
BB cream skinlover thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được đại đa số nam thanh niên Hàn Quốc tin dùng. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cho bạn lớp trang điểm siêu mịn, tự nhiên, hoàn hảo đến từng na-no-mét, nhờ dưỡng chất arbutin, adenosine, tinh dầu oliu thẩm thấu sâu vào da, giúp chống nhăn hiệu quả, làm sáng làn da từ sâu bên trong, tôn thêm vẻ đẹp nam tính. Ngoài ra với độ SPF 22 BB Skinlovers còn giúp bạn thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo bị bắt nắng.
Dùng kem nền BB cream skinlovers bạn có mất đi vẻ nam tính?
Câu trả lời là Không, chắc chắn không và không những không mất đi vẻ nam tính mà còn làm cho bạn có được vẻ đẹp nam tính mà bất kì người đàn ông nào cũng phải ao ước.
Không mất quá nhiều thời gian các bước trang điểm cầu kì, với BB cream Skinlovers, các thao tác trang điểm tiện lợi, nhanh gọn và hiệu quả đến không ngờ. Với các thành phần linh hoạt của BB cream Skinlovers giúp che phủ hoàn hảo các khiếm khuyết và khắc phục những vấn đề tổn thương về da, bền màu, giúp ngăn ngừa các nếp nhăn, chống nắng hiệu quả, đẹp tự nhiên.
Hiện nay, BB Cream đã lan rộng sang các nước Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và gần đây nhất là các nước Châu Mỹ và Châu Âu. Tại Đài Loan sự xuất hiện của BB Cream skinlovers đã góp phần thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng (nhiều người tiêu dùng đã chọn BB Cream skinlovers để thay thế kem chống nắng).
Hướng Dẫn Sử Dụng:
Làm sạch da mặt, lấy 1 ít kem chấm 5 điểm trên khuôn mặt , sau đó massage nhẹ nhàg cho dưỡng chất kem thẩm thấu vào da , giúp che đi khuyết điểm trên da, mang lại một làn da tự nhiên và mịn màng.
Có thể sử dụng thêm phấn phủ để lớp che phủ hoàn hảo và mịn đẹp nhất khi trang điểm đi làm hay đi tiệc.
Chứng nhận chất lượng BB cream skinlovers?
Với những cải tiến mang tính đột phá BB cream skinlovers đã nhận được rất nhiều những chứng nhận chất lượng tại thị trường Hàn Quốc: Chứng nhận ISO 9001-2000; Chứng nhận của Hiệp hội công nghiệp Hàn Quốc; Bằng chứng nhận sáng tạo; Bằng sáng chế số 10-0630240.
BB cream skinlovers giá bình thường 525.000 đồng
Nay giá dành cho riêng bạn, chỉ còn 479.000 đồng
Ngoài ra, khi mua BB cream skinlovers Ngay Hôm Nay bạn còn có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn và có giá trị
Bonus 1: Ebook cẩm nang làm đẹp trị giá 60k
Bonus 2: 1 phiếu giảm giá trị giá 5%
Tổng giá trị quà tặng lên đến 165.000 đồng
(Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến)
Tại sao lại có mức giá hấp dẫn và quà tặng hấp dẫn như vậy?
Nhằm tri ân những ủng hộ của quý khách trong thời gian vừa qua, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi nhằm tri ân và tạo cơ hội nhiều hơn cho những ai chưa có điều kiện sự dụng sản phẩm tuyệt vời BB cream skinlovers.
(Nếu bỏ qua dịp này, bạn sẽ rất khó có cơ hội mua sản phẩm rẻ như hiện nay
0% rủi ro khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận lại 100% nếu không hài lòng
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mang về những sản phẩm tốt, an toàn và hiệu quả nhất!
P.s: Bạn là người tự quyết định việc làm đẹp, che mờ khuyết điểm của chính mình không phải ai khác.
P.ss: Hãy là người đàn ông cho các chị, em nhà mình luôn ao ước được sánh bước đi cùng.
P.sss: Chúc cho bạn luôn nổi bật, thành công, tự tin, hotboy, nam tính, mạnh mẽ hơn.

Kem Nền BB Skinlovers0

Kem Nền BB Skinlovers


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thiều Sĩ Duy tại 33 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 548 088)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thiều Sĩ Duy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thiều Sĩ DuyCửa hàng tư vấn & phân phối mỹ phẩm cho nam, Kem Nền BB Skinlovers Mới 100%

33 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Kem Nền BB Skinlovers