459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mỹ phẩm trị sẹo siêu hiệu quả

660.000VND Giá gốc: 680.000VND


Thiều Sĩ Duy
Thiều Sĩ Duy Cửa hàng tư vấn & phân phối mỹ phẩm cho nam
15A, Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CẶP ĐÔI HOÀN HẢO TÁI SINH LÀN DA HOÀN HẢO!
Bạn thân mến, đã bao lần bạn gặp những vấn đề về da mang tính tổn hại da gần như vĩnh viễn. Đó phải chăng là những vết sẹo do tai nạn, sẹo do mụn, bệnh đậu mùa, sởi hay vết bỏng? Phải chăng những phương pháp bạn đã thử qua rất nhiều phương pháp nhưng hiệu quả không được như ý?
Bạn không còn phải lo lắng nữa, bạn không còn phải tìm kiếm nữa vì chúng tôi đã có câu trả lời cho bạn. Đó là Bộ đôi tái tạo làn da sẹo siêu hiệu quả The MEN-Esthetique. Nhờ kết hợp khả năng trị sẹo thần kỳ của Kem trị sẹo Scar Esthetique-Nhãn hiệu trị sẹo lâu đời tại Mỹ và Serum tái tạo trắng da The MEN với các tinh chất tuyệt vời từ Thái Lan. Bộ đôi này không những có thể trị các vết sẹo đang tồn tại mà còn trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.
Đúng theo lộ trình điều trị của chúng tôi, bạn sẽ có thể đạt được làn da mong muốn chỉ trong vòng 1-2 tháng sử dụng sản phẩm. Không sẹo, không tì vết, da lại trắng sáng tự nhiên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bộ đôi HOÀN HẢO này!

Mỹ phẩm trị sẹo siêu hiệu quả0

Mỹ phẩm trị sẹo siêu hiệu quả


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thiều Sĩ Duy tại 33 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 548 088)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thiều Sĩ Duy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thiều Sĩ DuyCửa hàng tư vấn & phân phối mỹ phẩm cho nam, Mỹ phẩm trị sẹo siêu hiệu quả Mới 100%

33 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh - Mỹ phẩm trị sẹo siêu hiệu quả