459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lọc bãi xịn

2.300.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Lọc bãi rất chất lượng cho bộ giàn nhà quý vị đây ạ, chất âm rất sạch và chi tiết, không xé hoặc vỡ tiếng như những lọc mới giá rẻ chất lượng kém ngoài thị trường. 62 cần gạt căn chỉnh dc các giải cực sâu và rộng, cho chất lượng nhạc hay và thanh thoát hơn, bù lại các giải còn thiếu . Lưu ý đây là hàng bãi xịn có tem QC chuẩn, các bác đừng so sánh với hàng mới gia công linh kiện kém nhé.Cam kết hàng con nguyên rin, và bảo hành 1 tháng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, ship COD toàn quốc nhận hàng kiểm tra và test thử rồi thanh toán. Giá cụ thể từng sản phẩm vui lòng gọi vào SDT e sẽ báo giá chuẩn.

Lọc bãi xịn0

Lọc bãi xịn1

Lọc bãi xịn2

Lọc bãi xịn3

Lọc bãi xịn4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nam Thái Audio tại Nam Thái Audio, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975371326)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nam Thái Audio Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nam Thái Audio, Lọc bãi xịn Đã qua sử dụng

Nam Thái Audio - Quận Ba Đình - Hà Nội - Lọc bãi xịn