459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mật ong nguyên chất

180.000VND


Tô Thanh Hoa
63/28/23 Lê đình cẩn - Bình Tân

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Hân hạnh được tiếp tục cung cấp đến ACE mật ong nguyên chất rừng tràm ở thạnh hóa thuộc tỉnh Long An. Mật có mùi thơm bông tràm rất đặc trưng, do ong lấy mật chủ yếu từ hoa tràm. Mật có màu rất trong và vàng cam ( hơi sậm), để lâu năm không hề đổi màu và cũng không biến chất, đặc biệt mật không bao giờ đọng chất đường. Mật lấy bằng phương pháp thủ công nên hương thơm và vị ngọt của mật ong hoàn toàn được giữ nguyên, đảm bảo an toàn sức khỏe. E rất cảm ơn sự ủng hộ của ACE trong suốt thời gian qua. Hôm nay em vừa lấy đợt mật mới. Nhanh tay, nhanh tay order nhé.:>:>:>

Mật ong nguyên chất0

Mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất1

Mật ong nguyên chất

Mật ong nguyên chất2

Mật ong nguyên chất

Dinh dưỡng thiên nhiên Mật ong

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Tô Thanh Hoa tại 63/28/23 Lê đình cẩn - Bình Tân, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0937 934 349)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Tô Thanh Hoa Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Tô Thanh Hoa, Mật ong nguyên chất Mới 100%

63/28/23 Lê đình cẩn - Bình Tân - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Mật ong nguyên chất