459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mật ong

Báo giá mật ong hoa bốn mùa: cà phê tháng giêng đến tháng 3, nhãn và cao su từ tháng 3 đến tháng 4

Đã xem: 1258

Cộng đồng mua bán mật ong trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Mật ong hoa bốn mùa

Xem trên Fanpage: Các cách nhận biết mật ong thật và giả chính xác nhất I MuaBanNhanh I Thiên nhiên



Mua mật ong hoa bốn mùa ở đâu?

Đối tác mật ong nuôi nhà vườn MuaBanNhanh:

Sương House - Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
Hotline:
0938 395 939

Báo giá mật ong hoa bốn mùa

Mật ong ngày càng được sử dụng phổ biến trên thế giới với nhiều công dụng tuyệt vời và được xem như là một chất làm ngọt tự nhiên, chất chống viêm,...và là một trong những sản phẩm bổ trợ giải khát hàng ngày rất hữu ích. 

Báo giá mật ong hoa 4 mùa - MuaBanNhanhBáo giá mật ong hoa 4 mùa - MuaBanNhanh

Hiện nay, thị trường mua bán mật ong khá nhiều nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại nhiều sản phẩm đạo nhái các thương hiệu bán giá cạnh tranh gây mất niềm tin ở khách hàng. Hơn nữa, mật ong hoa 4 mùa là sản phẩm rất được lòng của nhiều khách hàng nên giá cả cũng rất "chất".

Trọng lượng của 1 chai mật ong sẽ quyết định đến giá sản phẩm, trọng lượng càng cao thì giá cũng khá đắt và ngược lại. Giá mật ong hoa 4 mùa theo một tham khảo từ nhiều trang mạng dao động từ 80 - 300 nghìn đồng. 

  • Chai 350g - giá vào khoảng 80 - 90 nghìn đồng/chai
  • Hộp 1kg - giá tầm khoảng 250 nghìn đồng/hộp
  • Hộp 500g - giá khoảng 150 nghìn đồng/hộp.

Quý khách hàng có thể tham khảo trên MuaBanNhanh để biết giá cả hoặc liên hệ các đối tác mật ong nhà vườn trên MuaBanNhanh để xin báo giá.

Mật ong hoa là gì?

Mật ong hoa là mật ong có được từ những con ong hút mật từ các loài hoa. Dĩ nhiên là mật ong nào cũng cũng hút mật từ hoa nhưng trên thị trường người ta sẽ phân ra thành nhiều loại mật ong hoa như mật ong hoa cà phê, mật ong hoa nhãn, mật ong hoa vải,...Và những loại mật ong này khi thưởng thức sẽ mang hương vị đặc thù của nó. 

Mật ong hoa cafe

Mật ong hoa cà phê là mật ong được hút từ hoa cà phê (chủ yếu từ các tỉnh Tây Nguyên). Mật ong hoa cà phê rất được lòng khách hàng vì hương vị và màu sắc của nó. Cứ mỗi độ vào mùa hoa cà phê nở trắng xóa đó là thời điểm đàn ong đang say sưa hút từng giọt mật ngọt mang về. 

Mật ong hoa cà phê Daklak

Cà phê được xem là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn của Đắk Lắk.

Cứ vào dịp tháng 2 tháng 3 hàng năm thi những rẫy cà phê bạt ngàn nở hoa trắng muốt, trông thật đẹp thật thơ mộng, đó cũng là lúc mà các chú ong mật đang tích cực thu lượm những giọt mật hoa cà phê ngọt ngào mang về tổ, bắt đầu cho mùa khai thác mật ong ngon nhất trong năm ở DakLak. Hoa cà phê nở trắng rực rỡ bao nhiêu thì niềm vui được mùa của người nuôi ong lấy mật nhân lên bấy nhiêu. Mật ong hoa cà phê Đăk Lăk chỉ sản xuất được 1 vụ trong năm. Vì thế mà ngành nuôi ong lấy mật đã mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho nhiều nông dân tỉnh Đắk Lắk, hơn nữa điều kiện tự nhiên nơi đây khá thuận lợi cho nghề nuôi ong lấy mật do diện tích cà phê lớn và thương hiệu mật ong hoa cà phê Dak Lak được nhiều người biết đến như một đặc sản vùng Cao Nguyên lộng gió. 

Mật ong hoa bốn mùa - MuaBanNhanhMật ong hoa bốn mùa - MuaBanNhanh

Mật ong hoa cà phê Gia Lai

Ngoài Dak Lak thì Gia Lai cũng là nơi nổi tiếng của sản phẩm mật ong hoa cà phê. Gia Lai được xem là vùng đấ đỏ của cây cà phê, là vùng thuộc Tây Nguyên và cung cấp sản lượng lớn cà phê hằng năm. 

Đa phần mọi người chỉ biết đến cà phên Gia Lai đậm chất Cao Nguyên nhưng không biết rằng Gia Lai cũng có thêm món đặc sản khác chính là mật ong hoa cà phê. 

Cứ vào độ từ tháng 1 - tháng 3, một màu trắng phủ khắp đồi núi, đó là màu của hoa cà phê. Trong thời điểm này chính là lúc mà những trang trại ong và những con ong mệt mài đi thu ngon những hột phấn hoa trên những bông hoa cà phê đó. Đó chính một vụ thu hoạch mật ong ngon nhất trong 1 năm khi mùa hoa cà phê nở rộ.

Mật ong hoa từ cà phê

Mật ong hoa cà phê được xem là một trong những thực phẩm nguyên chất nhất hiện nay. Thông thường thì mật hoa cà phê có màu vàng nhạt, không ngọt gắt. Điểm nổi bật của mật ong hoa cà phê đó là độ đặc của mật, và không bị ngả màu hay bị kết tinh dù bạn để 1 – 2 năm.

Để nhận biết được mật ong cà phê nguyên chất, đó là độ dẻo của mật, hương thơm của phấn hoa không thể lẫn vào đâu hết.

Thời điểm vào vụ thu mật ong, nếu thời tiết thuận lợi thì từ 5 – 7 ngày sẽ thu hoạch một lần. Vì thế người nuôi ong lại bất tật chuẩn bị dụng cụ để khai thác lấy mật.

Mật ong hoa cà phê màu gì?

Mật ong hoa cà phê có màu vàng nhạt, không ngọt gắt như các loại mật khác, đặc biệt là không bị ngả màu hay đóng đường.

Mật ong phấn hoa cà phê

Hiện nay, thị trường đang rất ưa chuộng mật ong phấn hoa cà phê hay nói cách khác là phấn hoa cà phê ngâm mật ong, hay phấn hoa mật ong,..là thực phẩm giàu dinh dưỡng chiết xuất từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả. 

Phấn hoa là một trong những bộ phận sinh dục đực của hoa, giúp hoa thụ phấn để tăng mùa màng cho người dân. Vì thế phấn hoa rất giàu các chất dinh dưỡng. Và đây cũng là thức ăn của các loại ong, giúp chúng sinh sôi và phát triển.

Mật ong, chắc hẳn ai cũng biết đến những công dụng. Nhưng đa phần chẳng ai biết được mật ong được lấy từ đâu. “mật ong được những con ong đi thu gom từ các loại hoa, lá cây. Sau khi đem về tổ chúng dùng đôi cánh quạt ngày đêm để bay hết hơi nước. Sau đó số mật này sẽ được những con ong dùng chất dịch để tạo ra xáp rồi víp nắp và bảo quản những số mật mà chúng lấy được”.

Mật ong hoa cà phê - MuaBanNhanhMật ong hoa cà phê - MuaBanNhanh

Mật ong hoa bốn mùa

Trên thị trường có bán khá nhiều loại mật ong, không những mật ong hoa cà phê mà còn rất nhiều loại mật ong hoa khác. 

Mật ong hoa cao su

Trước Tết, thời gian những cánh rừng cao su úa lá và rụng đồng loạt cũng là thời điểm ong được hút mật nhiều nhất. Không chỉ hoa mà cả những lá cao su úa vàng cũng tiết ra một lượng mật khá lớn. Ong rất mê loại mật này, và đây cũng là loại mật có giá trị cao được nhiều nước, nhất là thị trường các nước châu Âu ưa chuộng.

  • Mật ong cao su nhanh bị kết tinh nhất trong các loại mật do chứa hàm lượng đường cao, đặc biệt là đường Glucose.
  • Là loại mật được xuất khẩu chủ yếu qua thị trường Mỹ và đặc biệt được ưu chuộng vì mật từ dịch lá Cao su chứa rất nhiều đường Glucose.
  • Trong mật chứa nhiều đường đơn, vitamin, khoáng chất,..đều là những chất cần thiết của cơ thể.

mật ong hoa cao su - MuaBanNhanhmật ong hoa cao su - MuaBanNhanh

Mật ong hoa nhãn

Mật ong hoa nhãn thường có quanh năm, tuy nhiên cứ vào tháng 3 âm lịch – hoa nhãn nở rộ cũng là thời điểm thu hoạch mật ong nhiều nhất trong năm. Hoa nhãn chất lượng nhất thường tập trung ở các tỉnh Hưng Yên, Hà Nam và Lạng Sơn, Bến Tre,...

Mật ong hoa nhãn là gì?

Mật ong nhãn là mật được ong hút từ hoa nhãn và quả nhãn, nhiều nhất ở tỉnh Hưng Yên và tỉnh Bến Tre khi vào mua hoa nở. 

Mật ong hoa nhãn Bến Tre

Ngoài đặc sản kẹo dửa Bến Tre ngọt ngào, ít ai biết nơi đây cũng sản sinh ra một loại sản phẩm cũng ngọt ngào không kém, đó là mật ong nhãn Bến Tre. 

Bến Tre nổi tiếng với trái cây đặc biệt là nhãn, cứ mỗi vào mua hoa nhãn nở hàng năm thì đây là thời điểm những con ong đi hút mật làm việc hăng say, và từ đó những sản phẩm mật ong nhãn được ra đời làm đẹp lòng khách hàng cũng như ai đã từng nếm thử hương vị của mật ong nhãn Bến Tre.

Mật ong hoa 4 mùa - MuaBanNhanhMật ong hoa 4 mùa - MuaBanNhanh

Mật ong hoa nhãn Hưng Yên

Vùng đất Hưng Yên trù phú cũng nổi tiếng là nơi trồng nhãn bạt ngàn, không dừng lại ở đó đặc sản mật ong nhãn Hưng Yên cũng được ra đời. Ngoài mật ong nhãn Bến Tre thì mật ong nhãn Hưng Yên cũng khá được ưa chuộng vì vị ngọt không gắt và hương nhãn tự nhiên và màu vàng óng ánh bắt mắt. 

Mật ong hoa nhãn có tốt không?

Mật ong hoa nhãn với màu vàng cánh gián tự nhiên, vị ngọt gắt và thơm nức mùi hoa nhãn. Đây là loại mật ong có giá tiền tương đối bình dân, không quá đắt nên phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân.

Đặc biệt, mật ong hoa nhãn có giá trị dinh dưỡng cao, dùng hỗ trợ chữa bệnh và làm đẹp rất hiệu quả. Ngoài ra, mật ong hoa nhãn có nhiều công dụng như:

  • Thanh lọc cơ thể, cải thiện tiêu hóa 
  • Bồi bổ cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa lão hóa
  • Phòng chống tim mạch, ổn định đường huyết
  • Hỗ trợ trị hoa, cảm cúm
  • Hỗ trợ giảm cân
  • Hỗ trợ trị bệnh dạ dày, đường ruột
  • Tốt cho quá trình phát triển của thai nhi
  • Ngăn ngừa táo bón ở bà bầu

Mật ong nhãn rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên với trẻ em dưới 1 tuổi và những người đang có triệu chứng nôn mửa, tiêu chảy hay các vấn đề về tiêu hóa thì không nên sử dụng mật ong nhãn nói riêng hay các loại mật ong nói chung. 

Tại sao nên mua mật ong hoa 4 mùa trên MuaBanNhanh?

Các doanh nghiệp kinh doanh mật ong đã có mặt trên MuaBanNhanh. Bạn sẽ bớt lo lắng hay an tâm hơn về sức khỏe khi đã có mật ong quý bên cạnh. Đồng thời, bạn sẽ yên tâm hơn khi mua mật ong tại MuaBanNhanh với nhiều ưu đãi từ những cửa hàng đã kinh doanh mật ong trên nhiều năm: 

  • Cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng
  • Cam kết giao hàng tận tay đến khách hàng.
  • Giá tiền bạn bỏ ra tương xứng với giá trị sản phẩm mang lại.

#MatOngHoaBonMua #MatOngHoaCaoSu #MatOngHoaNhan #MatOngHoaNhanBenTre #MatOngHoaNhanHungYen #MatOngHoaNhanLaGi #MatOngHoaNhanCoTotKhong #MatOngHoaCafe #MatOngHoaCafeCoTotKhong #MatOngHoaCaPhe #MatOngHoaCaPheDaklak #MatOngHoaCaPheCoMauGi #MatOngPhanHoaCaPhe #MatOngTuHoaCaPhe #MatOngHoaCaPheLaGi #MatOngHoaCaPheGiaLai #DacSan #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Báo giá mật ong hoa bốn mùa: cà phê tháng giêng đến tháng 3, nhãn và cao su từ tháng 3 đến tháng 4

Hải Lý
Mật ong Mới 100%