459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em

132.000.000VND


Nguyễn Duy Viên
Nguyễn Duy Viên Công Ty TNHH Đồ Chơi ABC

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0905 499 178
Số 10 Đường Nhơn Hòa 14, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Thiết bị công viên nước là gì ?
Là những trò chơi rất quen thuộc trong công viên nước như: cầu trượt nước, máng trượt, thảm trượt, nhà liên hoàn, súng phun nước,...
Việt Nam quốc gia nằm trong vùng nhiệt đới có khí hậu mùa hè khá khắc nghiệt. Hầu hết trẻ em rất thích tham gia vui chơi trong những công viên nước, hồ bơi giải trí. Vì vậy, những thiết bị trò chơi màu sắc, đa dạng hình dáng là điểm nhấn thú vị cho khu vui chơi.
Lợi ích của việc lắp đặt khu vui chơi nước
Khu vui chơi nước sẽ được rất nhiều trẻ em cũng như quý phụ huynh yêu thích. Một công viên nước lắp đặt nhiều thiết bị vui chơi độc đáo mới lạ cũng là điểm hấp dẫn với mọi người.
Và những khu đất có công viên cũng mang lại giá trị bất động sản cao. Đầu tư công viên nước sẽ mang tính giáo dục tốt giúp trẻ phát huy thêm kỹ năng và kiến thức. Trẻ em được khám phá thế giới mới, trải nghiệm mới, giải trí sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi.
Chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nhất, an toàn tuyệt đối, giảm thiểu rủi ro. Độ bền sản phẩm cao, nhận được sự hài lòng của người cung cấp và sử dụng.

Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em0

Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em1

Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em2

Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Duy Viên tại Số 10 Đường Nhơn Hòa 14, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0905 499 178)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Duy Viên Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Duy ViênCông Ty TNHH Đồ Chơi ABC, Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em Mới 100%

Số 10 Đường Nhơn Hòa 14, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng - Cẩm Lệ - Đà Nẵng - Mẫu nhà liên hoàn tại Nông thôn cho trẻ em