459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy lạnh cũ inverter - nội địa nhật ( japan) - (1.0hp+1.25hp+1.5hp+1.75hp)

5.800.000VND


Chương Phố Sang
262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT

Chuyên : thiết kế – lắp đặt – vệ sinh – mua – bán – sửa chữa – bảo trì – trao đổi – cho thuê - thi công ống đồng âm tường – máy lạnh – tụ lạnh – máy giặt – máy nước nóng lạnh – hệ thống lạnh..vvv… có thu mua máy lạnh củ giá cao.ko ngại đường xa.vvv… vui lòng gọi 0909278838 miss nhi .

ĐỊA CHỈ : 262/34 PHAN ANH F HIỆP TÂN Q TÂN PHÚ .TP.HCM.
DĐ : 0909278838 GẶP ( miss nhi).Website: http:khomaylanhcu.com

CẢM NHẬN VÀ SUY NGHĨ CỦA KHÁCH HÀNG ONL

Khi nhắc đến máy lạnh cũ có lẽ nhiều khách hàng thường nghĩ đến chất lượng và chế độ bảo hành, làm sao để biết được máy lạnh định mua hiệu quả lạnh cao không? Thời gian sử dụng được bao lâu, có hay hư lặt vặt không? Trên thị trường hiện nay thì lại có khá nhiều đơn vị cung cấp máy lạnh cũ dẫn đến quá nhiều sự lựa chọn khiến quý khách rất phân vân !

Theo kinh nghiệm bán hàng của mình thì đa số khách hàng mua máy lạnh cũ đều quan tâm nhất là CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ,tâm lý chung là đều rất sợ trường hợp máy hư gọi bảo hành không tới (hoặc trốn luôn) ! Nên quý khách đừng có ham rẻ hơn 1 vài trăm ngàn mà hãy nghiên cứu tìm hiểu về độ uy tín của cửa hàng đó để có thể tự tin mua một sản phẩm với số tiền không phải là nhỏ nha Người xưa có câu "Thà mua lầm giá chứ không mua lầm hàng" là vậy !
Một cửa hàng cung cấp máy lạnh cũ uy tín lâu năm có thể giúp đảm bảo cho khách hàng về nguồn gốc sản phẩm, cũng như chế độ bảo hành tốt sẽ làm quý khách yên tâm hơn .

Bỏ một khoản tiền lớn ra mua một máy mới sử dụng thì không có gì để nói rồi, nhưng nếu chỉ bỏ ra một khoản tiền bằng một nửa, thậm chí là thấp hơn để sở hửu một máy lạnh chất lượng không kém,có nhiều tính năng hiện đại mà ngay cả máy mới trên thị trường còn chưa bán cộng với chế độ bảo hành như máy mới thì là đó cũng là điều đáng để quý khách khi chuẩn bị mua máy lạnh quan tâm và cân nhắc

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT: chúng tôi luôn có những sản phẩm chất lượng và sẵn sàng tư vấn để khách hàng có sự chọn lựa đúng đắn.

Nếu quý khách hàng nào là tín đồ hàng nhật thì có lẽ đêu biết tới công ty của mình,vì công ty mình đã hoạt động rất lâu năm trên thị trường máy lạnh cũ nội địa nhật nhé !

Công ty mình chuyên cung cấp dòng máy lạnh Tiết kiệm điện (inverter biến tần) hàng nội địa nhập trực tiếp từ Japan về .Đặc điểm của dòng máy là chạy êm,ít hao điện,và bền cực kì luôn-hàng điện máy điện tử Japan thì em nghĩ chắc mọi người đều biết chất lượng của nó hơn hẳn những nước khác rồi nhé ^^

Máy lạnh inverter dùng gas R410A nên không bị khô da, khô mũi hay cảm thấy mệt mỏi, khó chịu như những máy lạnh Viet Nam hay Thái Giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn. Những người ko thích dùng máy lạnh, sau khi dùng thử máy Nhật đảm bảo sẽ thật sự hài lòng

(Những điều này không phải nói theo lý thuyết mà thực tế thì nhà em đã sử dụng và em đã kiểm chứng qua nhé Máy lạnh cũ 1hp-1,5hp-2hp giá mềm cho anh em 5s (còn hình là còn hàng) Cần bán vài bộ - 1)

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT : CAM KẾT LÀ LUÔN LUÔN BẢO ĐẢM NHỮNG ĐIỀU SAU CHO KHÁCH HÀNG

1. (Hàng bên mình là hàng ngon , hàng chọn bao giờ giá cũng cao hơn hàng lô đổ đống , hàng chuẩn bán cho khách hàng thông minh và hiểu biết)

2. (Máy lạnh nguyên zin 100% ,ko làm lại block ,ko chọt choẹt sửa chữa gì hết nhé,mấy cái hàng bị hư ,xấu xí bên mình bán ve chai hết rồi)

3. (Máy lạnh nguyên bản , date đời cao , máy đẹp .)

4. (Máy cũ nhưng chạy êm ru nha,bảo đảm xài ngon hơn hàng Việt Nam,Thái Lan nhiều)

5. (Công ty mình bảo hành máy 12 tháng,gọi bảo hành thì chậm nhất trong vòng 24 tiếng sẽ có mặt để bảo hành.)

Đặc biệt máy lạnh cũ bao đổi trong vòng 1 năm bảo hành luôn nha,nếu máy chạy bị trục trặc hư 3 lần nhắm ko sửa được cty sẽ xuất kho máy khác có giá trị tương đương đổi luôn cho khách hàng (tất nhiên là sẽ không tính phí khấu hao).Còn trong vòng tháng đầu tiên thì quý khách có thể ĐỔI HOẶC TRẢ MÁY thoải mái nếu máy chạy ko đạt

+++++++++
Sau nhiều năm chinh chiến trên thị trường máy lạnh cũ thì bên mình hiện nay tập trung kinh doanh bán lẻ 3 dòng sản phẩm máy lạnh chủ lực là DAIKIN , TOSHIBA VÀ PANASONIC (NATIONAL)
3 thương hiệu này tuy đắt hơn các thương hiệu khác như MITSUBISHI ,NATIONAL,HITACHI,SHARP,SANYO ,CORONA...Nhưng chất lượng thì ko có gì để phàn nàn, khách nào xài rồi thì chỉ có ghiền tới ghiền thôi - Máy lạnh cũ 1hp-1,5hp-2hp giá mềm cho anh em 5s (còn hình là còn hàng) Cần bán vài bộ - 2 Đúng bản chất của câu "Tiền nào của đó" luôn nhé !
Còn các thương hiệu khác bên mình vẫn bán nhưng bán nguyên lô cho thợ chứ ko bán lẻ nhé !

....vv..vv....

Nhiều khách hàng có câu hỏi chung là tại sao máy cũ mà giá khá cao có bộ gần bằng hoặc cao hơn máy mới, mình xin trả lời chung cho các bạn có thắc mắc này ở bảng ví dụ so sánh phía dưới,các bạn nhìn vào cái bảng này là sẽ hiểu luôn nha *



máy lạnh cũ inverter - nội địa nhật ( japan) - (1.0hp+1.25hp+1.5hp+1.75hp)

CÓ GÌ KHÔNG HIỂU THÌ CỨ ALO TRỰC TIẾP CHO MÌNH NHÉ
máy lạnh cũ inverter - nội địa nhật ( japan) - (1.0hp+1.25hp+1.5hp+1.75hp) - 2 0909278838 - GẶP MS NHI + HỘ TRỢ KỸ THUẬT 0933118708 ( MR SÁNG )

Update 10-2016 ,hàng về khá nhiều,còn nhiều mẫu mình chưa up kịp nhé,cần loại nào khác ở dưới cứ alo mình nhé

==>>> MIỄN PHÍ Công lắp đặt +3m ống đồng,tặng thêm ống nước mềm+ tặng biến áp đổi nguồn+ Bảo hành 12 tháng uy tín,nghiêm túc.

NHẬN LẮP ĐẶT TẤT CẢ CÁC QUẬN HUYỆN Ở TP HCM ,BÌNH DƯƠNG,BIÊN HOÀ,LONG AN,TÂY NINH.... ( CÓ NHẬN THI CÔNG ỐNG ĐỒNG ÂM TƯỜNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH NHƯ : CHUNG CƯ , NHÀ Ở ,KARAOKE,NHÀ XƯỞNG...V.V.V.

BẢNG GIÁ MÁY LẠNH CÓ HÌNH THẬT GIÁ THÌ CÓ KHI LÊN XUỐNG VÀI CHĂM NGHÌN ANH , CHỊ , EM , VUI LÒNG GỌI ĐỂ CÓ THÊM GIÁ TỐT NHÉ .

MIỄN PHÍ Công lắp đặt +3m ống đồng,tặng thêm ống nước mềm+ tặng biến áp đổi nguồn+ Bảo hành 12 tháng uy tín,nghiêm túc.0

MIỄN PHÍ Công lắp đặt +3m ống đồng,tặng thêm ống nước mềm+ tặng biến áp đổi nguồn+ Bảo hành 12 tháng uy tín,nghiêm túc.

MIỄN PHÍ Công lắp đặt +3m ống đồng,tặng thêm ống nước mềm+ tặng biến áp đổi nguồn+ Bảo hành 12 tháng uy tín,nghiêm túc.1

MIỄN PHÍ Công lắp đặt +3m ống đồng,tặng thêm ống nước mềm+ tặng biến áp đổi nguồn+ Bảo hành 12 tháng uy tín,nghiêm túc.


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chương Phố Sang tại 262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 278 838)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chương Phố Sang Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chương Phố Sang, Máy lạnh cũ inverter - nội địa nhật ( japan) - (1.0hp+1.25hp+1.5hp+1.75hp) Đã qua sử dụng

262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp HCM - Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh - Máy lạnh cũ inverter - nội địa nhật ( japan) - (1.0hp+1.25hp+1.5hp+1.75hp)