459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ

12.000.000VND


Chương Phố Sang
262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Khi mà chi phí mọi thứ đều trở nên đắt đỏ thì việc lựa chọn máy lạnh Toshiba tiết kiệm điện là một sự lựa chọn hết sức đúng đắn và là điều cấp thiết cho mọi gia đình. Với Toshiba ,chúng ta sẽ có được một không gian trong lành, mát mẻ để tinh thần luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi không còn phải đối diện với cái nóng nữa.
Tin tức hữu ích về máy lạnh Toshiba , Daikin : .
Chọn sản phẩm của Toshiba thì chúng ta hoàn toàn có thể an tâm bởi vì nó là những “đứa con tinh thần” thuộc thương hiệu nổi tiếng bậc nhất ở Nhật Bản. Xứ sở hoa anh đào vốn được biết đến là một đất nước của công nghệ nên những sản phẩm có xuất xứ từ đây cũng đều có chất lượng tốt cùng công nghệ cao. Đây là cái “nôi” cho ra đời những nhãn hàng nổi tiếng khắp thế giới và được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm, lựa chọn. Vậy nên sẽ không bao giờ là sai lầm khi chúng ta chọn Toshiba cho ngôi nhà của mình.
Trên thị trường Việt có không ít các nhãn hàng máy lạnh nổi tiếng khắp toàn cầu nhưng Toshiba là dòng máy gần như là được ưa chuộng nhất vì nó có rất nhiều ưu điểm đó là độ ồn thấp và máy chạy cực êm. Các dòng máy lạnh của Toshiba , Daikin được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy, nhờ đó mà sau khi người sử dụng cho máy ngừng hoạt động thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.
Để có thể tiết kiệm điện một cách tối đa thì nên lựa chọn những chiếc máy lạnh được sử dụng công nghệ inverter, đây là công nghệ đang rất thịnh hành và ưu điểm của nó chính là tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ khoảng 20% so với các dòng máy thông thường. Hiện nay có rất nhiều nơi bán máy lạnh Toshiba nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ thì tốt nhất chúng ta nên tìm đến một nơi có đủ uy tín và đã được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhé.
Công suất 2.0HP
Hai chiều sưởi ấm và làm lạnh
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Máy hoạt động siêu êm không gây khó chịu
Làm lạnh không khô da nhờ kiểm soát nhiệt độ tốt
Tăng cường OXY từ ngoài vào trong phòng
Tùy chọn nhiều chế độ làm việc như hút ẩm, đặt nhiệt độ, hẹn giờ, ...
Tự vệ sinh lưới khi máy hoạt động
Nắp trượt sang trọng...
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT
Chuyên : thiết kế – lắp đặt – vệ sinh – mua – bán – sửa chữa – bảo trì – trao đổi – cho thuê - thi công ống đồng âm tường – máy lạnh – tụ lạnh – máy giặt – máy nước nóng lạnh – hệ thống lạnh..vvv… có thu mua máy lạnh củ giá cao.ko ngại đường xa.vvv…
ĐỊA CHỈ : 262/34 PHAN ANH F HIỆP TÂN Q TÂN PHÚ .TP.HCM.


TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT : có bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện dòng INVERTER nhập khẩu từ nhật ( japan ) tiết kiệm điện 60% so với máy lạnh thông thường . ĐẶC BIỆT: hàng còn mới từ 90 – 95 % . được bảo hành 12 tháng . tặng thêm 3 mét ống đồng. Bao công lắp đặt. bao đổi trong vòng 30 ngày. nếu quý khách hàng không hài lòng với sản phẩm chúng tôi . có tất cả mặt hàng như sau ( DAIKIN – TOSHIBA – MITSUBISHI – HITACHI – SAN YO …
Chúng tôi có bán máy lạnh mới hàng chính hạng . giá rẻ hơn siêu thị điện máy từ 500k đến 1 triệu đồng . giá cả tùy theo loại máy. nếu quý khách có thiện ý mua xin vui lòng gọi ủng hộ . TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH PHÁT ĐẠT . xin chân thành cảm ơn. Sau đây là bảng giá máy lạnh tiết kiệm điện nhập khẩu từ nhật (japan) INVERTER. Gas 410a. tư vấn miễn phí

Công suất 2.0HP
   Hai chiều sưởi ấm và làm lạnh     
   Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
   Máy hoạt động siêu êm không gây khó chịu
   Làm lạnh không khô da nhờ kiểm soát nhiệt độ tốt
   Tăng cường OXY từ ngoài vào trong phòng
   Tùy chọn nhiều chế độ làm việc như hút ẩm, đặt nhiệt độ, hẹn giờ, ...
   Tự vệ sinh lưới khi máy hoạt động 
    Nắp trượt sang trọng...0

Công suất 2.0HP Hai chiều sưởi ấm và làm lạnh Công nghệ Inverter tiết kiệm điện Máy hoạt động siêu êm không gây khó chịu Làm lạnh không khô da nhờ kiểm soát nhiệt độ tốt Tăng cường OXY từ ngoài vào trong phòng Tùy chọn nhiều chế độ làm việc như hút ẩm, đặt nhiệt độ, hẹn giờ, ... Tự vệ sinh lưới khi máy hoạt động Nắp trượt sang trọng...

Cam kết Hàng mới 90% - Tiết kiệm điện - siêu bền - nhẹ tựa như mây 
 Mùa nắng tới rồi các bạn ạ ! 
Bảo hành 12 Tháng , Tặng Công lắp đặt - Tặng 3 mét ống đồng .1

Cam kết Hàng mới 90% - Tiết kiệm điện - siêu bền - nhẹ tựa như mây Mùa nắng tới rồi các bạn ạ ! Bảo hành 12 Tháng , Tặng Công lắp đặt - Tặng 3 mét ống đồng .

Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ2

Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ3

Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Chương Phố Sang tại 262/34 phan anh phường hiệp tân quận tan phú Tp HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 278 838)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Chương Phố Sang Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Chương Phố Sang, Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ Đã qua sử dụng

262/34 phan anh phường hiệp tân quận tan phú Tp HCM - Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh - Mua bán máy lạnh cũ giá rẻ