459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Micro Shure UGX9II đẳng cấp

3.400.000VND


Nguyễn Thị Thúy
Huyện Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
SMART MICRO SHURE MỚI NHẤT X9 PRO II
SMART MICRO - THÔNG MINH – TIỆN LỢI – ĐẲNG CẤP
- Màn hình hiển thị LCD. Thu phát sóng ổn định.
Diversity tăng, giảm độ nhạy của Micro, Khóa Tone Squelch bảo vệ mạch can thiệp từ RF
- Rộng phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp với 200 kênh lựa chọn (1600 lựa chọn tần số)
- Tần số tự động quét để tìm và thiết lập các kênh tốt nhất, LCD màn hình hiển thị kênh, tần số, và trạng thái làm việc khác
- Phạm vi: lên đến 200 mét
- Tính năng nổi trội của micro SHURE

Micro đặt trên bàn micro tự ngắt, tuyệt đối không rú- réo míc như micro cổ điển

Tính năng Cảm ứng (nghĩa là micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc micro nữa) như vậy sẽ Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc, đồng thời sẽ rất tiết kiệm phin. Sau 5 phút micro tự chuyển sang chế độ ngắt phin (không tốn phin nữa ). Sau 15 phút thì may micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ.

Micro làm bằng hợp kim , chụp micro bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống sước, chống nước, chống vân tay và chống bạc màu, không lạnh tay vào màu đồng và đặc biệt là làm rơi mà không hỏng.

Micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng . Búp sóng rộng do đó không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng cầm micro tốt .

CÓ tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp ‘’sóng sạch’’ , tránh được tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng (Tính năng tự động dò sóng sạch này các hãng khác không có )

VÀ hệ thống cắt rú rít tự động và 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, âmply nào đều không bị rú rít.


Sản Phẩm Được Phân Phối Bởi Âm Thanh Minh Hùng

Địa chỉ : 243 Nguyễn Hoàng Tôn - Hà Nội

Micro Shure UGX9II đẳng cấp0

Micro Shure UGX9II đẳng cấp1

Micro Shure UGX9II đẳng cấp2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Thúy tại 243 NGUYỄN HOÀNG TÔN, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975 023 759)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Thúy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị Thúy, Micro Shure UGX9II đẳng cấp Mới 100%

243 NGUYỄN HOÀNG TÔN - Quận Tây Hồ - Hà Nội - Micro Shure UGX9II đẳng cấp