459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nấm Hương

285.000VND


Nguyễn Thị Kíp

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0914 895 533
84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, Tp HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Với công dụng điều hòa khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch, trợ giúp tiêu hóa, nấm đông cô đã trở thành một trong những loại thực phẩm cực kì hữu ích, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của con người. Mời các bạn cùng nấm tươi tìm hiểu về đặc điểm và công dụng nấm đông cô.

1. Đặc điểm nấm đông cô
Nấm đông cô có dạng như cái ô, đường kính 4-10 cm, màu nâu nhạt, khi chín chuyển thành nâu sậm. Trên mặt nấm có những vảy nhỏ màu trắng. Thịt nấm màu trắng, cuống hình trụ. Nấm mọc ký sinh trên những cây có lá to và thay lá mỗi mùa như dẻ, sồi, phong. Loài thực vật này mọc hoang nhiều ở Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Ở Mỹ, nông dân trồng nấm hương tại các trang trại. Mỗi khúc gỗ có thể cho nấm ký sinh 3-7 năm.

Nấm đông cô chứa khá nhiều đạm và đặc biệt giàu khoáng chất, vitamin, chẳng hạn như vitamin C, B, tiền vitamin D, canxi, Niacin, nhôm, sắt, magiê… Nó có khoảng 30 enzym và tất cả các acid amin tối cần cho cơ thể (tức là những acid amin mà cơ thể không tổng hợp được). Nấm cũng có một số alcool hữu cơ mà khi nấu chín, các alcool này biến đổi, tạo thành mùi thơm đặc biệt của nó.Vì Shiitake có chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể nên những người ăn chay nên dùng thường xuyên loại nấm này .

Nấm Hương0

Nấm Hương1

Nấm Hương2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thị Kíp tại 84 NGUYỄN TRÃI, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0914 895 533)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thị Kíp Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thị Kíp, Nấm Hương Mới 100%

84 NGUYỄN TRÃI - Quận 5 - Hồ Chí Minh - Nấm Hương