459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hạt cà phê

Hạt cà phê làm quà tặng sếp, người thân, tri ân khách hàng trong dịp lễ, tết

Đã xem: 1719

Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm mua bán thực phẩm đóng gói  trên MuaBanNhanh, tham khảo Hạt cà phê

Xem thêm trên fanpage: Mua cà phê hạt Starbucks làm quà tặng sếp | MuaBanNhanh | Quà tặng



Đặt mua hạt cà phê nhập khẩu trên MuaBanNhanh

Đối tác nhận order hàng Mỹ: hạt cà phê Starbucks, Cubano, mật ong Mỹ Kirkland, viên uống thực phẩm chức năng, Vitamin C, chà là sấy khô, tinh bột nghệ hữu cơ từ Mỹ về TPHCM trên MuaBanNhanh:

Hàng Mỹ Nhanh - Mua Sắm Nhanh
Hotline: 14077798287 (Mỹ) - 0901 388 365 (Việt Nam)
Email: info@muasamnhanh.com

Loại hạt cà phê làm quà tặng

Cà phê nguyên chất đang là một trong những sản phẩm được nhiều đơn vị từ cá nhân đến doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng người thân, đối tác và nhân viên trong những dịp lễ tết, vìa đây loại thức uống được nhiều người yêu thích. Hương vị độc đáo, công dụng tuyệt vời chính là điểm nhấn của sản phẩm này. 

Giá cà phê tại Việt Nam khá mềm, việc tặng hạt cà phê cho sếp, người thân, tri ân khách hàng trong dịp lễ, tết vừa thể hiện sự thân tình lại không mang nặng vật chất.

Xem thêm: quà tặng sếp, quà tặng khách hàng, cà phê hòa tan

hạt cà phê

Hạt cà phê Việt Nam

Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 trên thế giới với đa dạng các loại cà phê. Cà phê đã dần trở thành thức uống quen thuộc và được ưu thích của người Việt Nam. Chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn hạt cà phê làm quà tặng các dịch lễ tết như: tết trung thu, Tết Nguyên Đán,  giỗ tổ Hùng Vương, tặng người nước ngoài,...

Thương hiệu hạt cà phê mà nhiều người lựa chọn: hạt cà phê Trung Nguyên, hạt cà phê Highlands, hạt cà phê Motherland Coffee, hạt cà phê Light Coffee, hạt cà phê Moka Cầu Đất,...

Hạt cà phê Starbucks, Cubano

Hạt cà phê Starbucks, Cubano thường được mua dưới dạng xách tay, nhập khẩu từ Mỹ, Singapore, Thái Lan. Đặc điểm của các loại cà phê này là có hương vị rất đặc trưng và khác biệt với các loại cà phê trong nước. Chính vì thế mà dân ghiền cà phê thường order hạt cà phê Starbucks, Cubano để thõa mãn gu uống cà phê của mình.

Ưu điểm của hạt cà phê Starbucks, Cubano là chất lượng cà phê được đảm bảo. Vì các hạt cà phê được chọn lựa rất kỹ, các quy trình từ trồng trọt, thu hoạch, chế biến được giám sát chặt chẽ nên người mua rất yên tâm sử dụng.

Xem thêm: order hàng Mỹ

cà phê hạt Starbucks

Mua cà phê làm quà tặng

Ở Việt Nam, vốn là đất nước đã quen thuộc với cà phê pha phin đường phố, mang đậm hương vị truyền thống, văn hóa uống cà phê đã trở thành một phần của cuộc sống thường nhật của người Việt. Chính vì thế mà nhieuf người thường biếu tặng nhau cà phê các dịp lễ, tết để mối quan hệ thân tình của 2 bên.

Xem thêm: máy pha cà phê, máy xay cà phê

Cà phê tặng người nước ngoài

Cà phê chính là quà tặng hoàn hảo cho những du khách đến thăm Việt Nam. Các du khách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, châu Âu rất thích cà phê của Việt Nam. Cà phê là món quà vừa gọn nhẹ, chất lượng, mà lại mang đậm hương vị dân tộc Việt Nam, không nơi nào có được. Tuy nhiên, người nước ngoài uống cà phê khá nhẹ, không có khẩu vị uống cà phê phải đậm đà nhà người Việt Nam, vì thế bạn nên lưu ý khi lựa chọn.

Các thương hiệu cà phê nhiều người lựa chọn làm quà tặng người nước ngoài: cà phê Con Sóc, cà phê Archcafé , cà phê hòa tan Cộng, cà phê Trung Nguyên, cà phê Highlands,...

cà phê hạt Starbucks

Cà phê tặng sếp

Việc mua quà tết biếu sếp, tặng cấp trên hiện đã được đưa vào luật. Để tránh vi phạm luật Việt Nam và không làm sếp khó xử, bạn nên cân nhắc thật kỹ về giá cả và tính chất món quà. Và cà phê là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, lại không mang nặng vật chất. Bạn nên tìm hiểu gu uống cà phê của sếp, để chọn loại phù hợp nhé.

Cà phê tặng khách hàng

Tặng quà Tết, quà tặng khách hàng dịp cuối năm từ lâu đã thành thông lệ và tục quán hay với mỗi doanh nghiệp chúng ta. Các ngày lễ, Tết thường là dịp để con người nhắc nhớ, thể hiện tình cảm với nhau bằng những câu chúc và món quà ý nghĩa. Với những người yêu thích cà phê việc được tặng cà phê vào dịp lễ, Tết chắc chắn sẽ rất vui mừng và trân quý tình cảm của người tặng.

Cà phê tặng cha mẹ, người thân

Nếu như bạn từng sống xa nhà thì các dịp lễ, nhất là Tết chính là dịp mong mỏi nhất để được về nhà. Nếu có thể cùng ngồi nhâm nhi tách cà phê bên cạnh cha mẹ, người thân, bạn bè trong những ngày này thì đó là niềm vui vô cùng lớn lao.

Hãy cùng trao nhau món quà tặng là cà phê để họ biết rằng dù họ ở đâu, làm gì, điều ta mong muốn là họ được vui vẻ bên cạnh những người thương yêu.

Văn hoá uống cà phê của người Việt

Văn hóa uống cà phê trong nếp sống hằng ngày từ lâu đã trở nên thân thuộc với người Việt. Hiếm có ở nơi nào mà bạn có dễ dàng tìm mua cho mình ly café thơm ngon nhất như ở Việt Nam.

Thưởng thức ly cà phê buổi sáng để bắt đầu công việc cũng đang dần trở thành thói quen và làm nên nét văn hóa của người Việt. Người Việt hay rủ nhau "cà phê đi", dù thức uống của họ hôm ấy là món khác. Cà phê không còn là thức uống mà còn vươn tầm thành văn hóa thưởng thức, kết nối và nâng cao năng suất làm việc.

#HatCaPhe #HatCafe #CaPheQuaTang #QuaTangHatCafe #QuaTangSep #QuaTangKhachHang #HatCaPheStarbucks #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #TPHCM

Topic về nông sản Việt Nam:

Hạt cà phê làm quà tặng sếp, người thân, tri ân khách hàng trong dịp lễ, tết

Ngân Nguyễn
Hạt cà phê Mới 100%