459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp

8.000.000VND


Đoàn Hậu Đoàn
Đoàn Hậu Đoàn Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa.

(5 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
0974 780 029
321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Phúc Hòa Hospitality chuyên sản xuất các loại bục sân khấu di động chuyên nghiệp, dành cho hội trường, hội nghị, các event lớn. Sân khấu di động giá tại xưởng. Với sự đa dạng về kích thước cũng như khả năng lắp ráp nhanh chóng, chúng tôi đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu của quý khách. Các mẫu sân khấu với kích thước có thể thay đổi linh hoạt, kết cấu đơn giản, chắc chắn. Sản phẩm sân khấu di động thường được sử dụng trong các hội trường, khách sạn, bởi tính tiện dụng, gọn nhẹ, dễ gấp lại và có bánh xe di chuyển.

Thông số chi tiết của sân khấu di động Phúc Hòa:

- Kích thước: 1820*2440*400/600 hoặc 1220*2440*400/600. Chiều cao sân khấu có thể nâng hạ linh hoạt từ 0.4m hoặc 0.6m. Sân khấu đáp ứng ở những địa hình không bằng phẳng tốt
- Mầu sắc thảm: đa dạng do khách hàng tùy chọn: như đỏ, xám, vàng, xanh, tím,…
- Chât liệu thép: dày 30*30*1.5mm, chịu lực cực kỳ tốt. Sân khấu được bao viền sắt sơn chắc chắn, có một lớp sơn tĩnh điện cho bề mặt.
- Tải trọng trên 1 tấm: Sấp sỉ 750kg
- Sân khấu có bánh xe nên rất dễ di chuyển và gấp gọn khi không dùng đến, Sân khấu có thể lắp ghép các miếng, các tấm với nhau thành một sân khấu lớn nhỏ tùy theo ý muốn
- Tuổi thọ sân khấu có thể lên tới 20 năm
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Phúc Hòa. Hàng có sẵn số lượng lớn, giao toàn quốc và xuất khẩu.

Lý do vì sao bạn nên chọn Sân khấu di động Phúc Hòa
Sang trọng:
Sân khấu lắp ghép do PHUCHOA sản xuất được phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Được sử dụng thảm mầu sắc đa dạng nhập khẩu từ Malaysia, phù hợp với mọi không gian tổ chức sự kiện như biểu diễn ca nhạc, diễn thời trang, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, lễ hội trong nhà và ngoài trời....
Tiện nghi
Bục sân khấu phúc hòa cung cấp có 2 kích thước cố định [1m22 x 2m44] và [1m82 x 2m44] có thể tùy chỉnh chiều cao, hoặc 40 hoặc 60cm. Module thiết kế thuận tiện cho việc lắp ghép theo thiết kế của mọi chương trình. Ngoài ra sản phẩm còn có bánh xe và gấp đôi được giúp việc di chuyển cất giữ nhẹ nhàng.
Tiết kiệm chi phí
Giá bán sản phẩm tương ứng là 10.000.000 và 12.000.000 VNĐ được cho là Rẻ nhất thị trường hiện nay. Sân khấu lắp ghép nhanh (1 modul chỉ cần ~ 1p với 1 người, 20s với 2 người)
Chi phí nhân công và chi phí vận chuyển giảm hơn 60%

Rất nhiều sản phẩm có sẵn tại kho không cần order. Kính mời quý khách hàng đến tham khảo và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp0

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp1

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp2

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp3

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp4

Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp5


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đoàn Hậu Đoàn tại 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0974 780 029)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đoàn Hậu Đoàn Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đoàn Hậu ĐoànCông ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hòa., Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp Mới 100%

321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Sân khấu di dộng giá xưởng, sản xuất trực tiếp