459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe

180.000VND


Trần Linh Chi
VIP 5
Trần Linh Chi
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH TRẦN VŨ NGUYÊN

(4 sao / 3 đánh giá)
Chat ZALO
0989 457 958
71 Viện Khoa Học Nông Nghiệp Vĩnh Quỳnh Thanh Trì, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty sản xuất lưới hàng rào lưới phi4, phi 5, phi 6 a 50x100, 50x200, 50x250... theo yêu cầu đơn hàng

* Quy trình sản xuất thi công các mẫu hàng rào sắt hộp đẹp bao gồm các bước sau:
- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
- Đầu tiên chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.
- Kỹ sư thiết kế lên phương án thiết kế dựa theo mẫu #hàng rào sắt đẹp mà khách hàng lựa chọn. Hoặc kiểm tra bản vẽ nếu có.
Ngoài ra dựa trên không gian của công trình cùng sở thích, cá tính. Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có được những sản phẩm cửa cổng sắt nói chung và hàng rào sắt đẹp nói riêng phù hợp nhất. Sau đó tiến hành báo giá thi công hàng rào.

Thiết kế bản vẽ hàng rào sắt đẹp
- Khi khách hàng đã chốt mẫu thiết kế, kỹ sư thiết kế lên bản vẽ chi tiết đúng theo kích thước thực tế. Và được kiểm duyệt sau đó bàn giao cho quản lý phân xưởng. Theo đúng hợp đồng báo giá hàng rào lưới thép.
- Quản lý phân xưởng sẽ chỉ nhận nhiệm vụ khi đã có chữ ký của trưởng phòng thiết kế. Hoặc trưởng phòng kỹ thuật cùng với dấu kiểm duyệt của công ty trên bản vẽ hàng rào sắt.
- Quản lý kỹ thuật sẽ triển khai thi công các mẫu hàng rào sắt đơn giản. Theo hợp đồng báo giá thi công hàng rào.
Gia công sản xuất hàng rào sắt, hàng rào
- Gia công sắt: Lựa chọn sắt đẹp và tốt nhất trên thị trường. Sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật
- Tạo hình: Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế. Để tạo hình cho cửa như mẫu thiết kế.
- Làm phẳng mối hàn: Làm phẳng các mối hàn. Giúp để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn bằng máy trà nhám.
- Làm phẳng chỗ trà nhám: Bằng công nghệ trét Matit vào các chỗ chà nhám. Để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.
- Làm bóng: Chà bóng và bằng các chỗ trét Matit. Để cho việc sơn dễ dàng hơn và giữ được độ bền của sơn.
- Sơn chống gỉ: Lau sạch hoàn thiện và sơn chống rỉ, chống sét bằng máy sơn, xăng công nghiệp. Để sản phẩm không bị han gỉ và bền đẹp theo thời gian.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
HOTLINE 0989 457 958 – 028 536 886

#Lưới_thép_hàng_rào_phi5_0989457958 #hàng_rào_lưới_thép_hàn_phi4 #hàng_rào_khu_dân_cư #hàng_rào_nhà_máy #hàng_rào_nhà_máy_KCN #hàng_rào_an_ninh #hàng_rào_bảo_vệ #hàng_rào_kho_hàng #hàng_rào_mạ_nhúng_nóng #hàng_rào_mạ_kẽm #hàng_rào_di_động #Hàng_rào_sơn_phản_quang #Hàng_rào_gập_đầu #Hàng_rào_uốn_sóng #hàng_rào_bảo_vệ #hàng_rào_di_động #hàng_ào_sơn_phản_quang #Gia_công_hàng_rào #lưới_hàng_rào #hàng_rào_sân_tennis #hàng_rào_sân_vận_động #hàng_rào_sân_bóng #Sản_xuất_hàng_rào_mạ_kẽm #hàng_rào_sơn_tĩnh_điện #hàng_rào_di_động_0989457958 #hàng_rào_an_ninh_0989457958 #hàng_rào_tạm_thời, #hàng_rào_kiểm soát_đám_đông_0989457958 #Hàng_rào_liên_kt_chuỗi_tạm_thời #hàng_rào_lưới_hàn_khung

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe0

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe1

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe2

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe3

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe4

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe5

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe6

Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe7

Loại vật liệu Lưới công trình
Sắt thép xây dựng Thép tấm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Linh Chi tại km12 khu công nghiệp ngọc hồi, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0989 457 958)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Linh Chi Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Linh ChiCÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH TRẦN VŨ NGUYÊN, Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe Mới 100%

km12 khu công nghiệp ngọc hồi - Huyện Thanh Trì - Hà Nội - Sản xuất lưới Hàng rào nhà xưởng, Hàng rào công ty, hàng rào nhà để xe