459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc

130.000VND


Cường Nguyễn
Cường Nguyễn Cường Nguyễn

(0 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0933 163 570
Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công dụng tuyệt vời tinh dầu Khuynh diệp
Cải thiện tâm trí: Tinh dầu khuynh diệp làm mát tâm trí làm trẻ hóa loại bỏ cảm giác tiêu cực và cảm xúc một cách tinh tế. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng loại dầu này đã có hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi tinh thần, trầm cảm do bệnh tật, thiếu tập trung, ác cảm tinh thần và cảm xúc giận dữ. Trộn 1 giọt tinh dầu khuynh diệp với 1 giọt dầu chanh trong bộ khuếch tán giúp bạn có không gian thư giãn. Bạn cũng có thể thêm 2 giọt dầu này vào nước tắm vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ để làm dịu thần kinh giác quan. Bạn có thể thêm 10 giọt tinh dầu khuynh diệp + 100ml vào bình xịt và xịt vào nơi làm việc để giúp làm sáng tỏ ý nghĩ, tập trung, suy nghĩ logic, tăng sức mạnh trí tuệ đối mặt với công việc phức tạp trong ngày.

Giảm đau hiệu quả: Một nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng dầu khuynh diệp và dầu bạc hà cùng áp dụng tỏ ra tốt hơn trong việc giảm đau đầu. Theo Trung tâm y tế Irvine của Đại học California, “Eucalyptus Mint, sản sinh các phản ứng sinh lý có lợi cho giảm đau và làm giảm đau bằng cách làm nóng da, gây tê trên các bộ phận đau và giảm đau nhanh chóng. Các đặc tính chống viêm, giảm đau giúp giảm đau cơ, đau khớp, đau khớp, đau khớp, đau lưng, cơ cứng, xơ hóa, đau dây thần kinh và đau nửa đầu. Xoa bóp các phần bị đau với 2 giọt dầu khuynh diệp trộn với 1 giọt dầu bạc hà và 2 ml dầu dừa có thể giúp giảm đau và giảm sưng viêm hoặc viêm khớp hoặc thấp khớp.

Cải thiện hô hấp: Dầu khuynh diệp có tiềm năng tự nhiên trong điều trị sốt, các vấn đề hô hấp và bệnh phổi. Light Miller tuyên bố khuynh diệp là “một trong ba loại dầu tốt cho bất kỳ vấn đề đường hô hấp nào vì thành phần khuynh diệp là chủ yếu giúp loại bỏ chất nhầy trong mũi”. Truyền thống, tinh dầu khuynh diệp này điều trị viêm xoang, viêm phế quản, nghẹt mũi và nghẹt mũi, cảm lạnh, đau họng, hen suyễn, lao, chảy nước mũi và nhiễm trùng cổ họng. Tinh dầu khuynh diệp có đặc tính thông mũi, đờm, kháng khuẩn, chống viêm, kháng virus và kháng khuẩn tuyệt vời.

Đuổi muỗi và côn trùng: Tinh dầu khuynh diệp là một loại dầu chuyên trị côn trùng và đuổi sâu bọ vi khuẩn mạnh. Nó là một công thức phổ biến trong nhiều loại thuốc chống côn trùng trên thị trường. Người thổ dân Úc dùng dầu khuynh diệp làm thuốc chống côn trùng hiệu quả để bảo vệ khỏi muỗi, ve và bọ chét. Thêm 2 giọt dầu khuynh diệp vào 2 ml dầu dừa và nhẹ nhàng xoa nó lên da đầu để loại bỏ chấy và gàu (chống nấm). Trộn 2 giọt tinh dầu khuynh diệp với 1 ml dầu ô liu và bôi lên vết cắn của côn trùng để loại bỏ phát ban, giảm ngứa và đỏ da. Bạn cũng có thể thoa hỗn hợp này trước khi đi ngủ để bảo vệ mình khỏi muỗi. 2-3 giọt dầu này được thêm vào chất làm mát không khí hoặc bộ khuếch tán có thể mang lại cho bạn giấc ngủ yên giấc ban đêm.

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc0

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc1

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc2

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc3

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc4

Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc5

Loại tinh dầu Tinh dầu khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cường Nguyễn tại Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 163 570)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cường Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cường NguyễnCường Nguyễn, Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc Mới 100%

Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Tinh dầu khuynh diệp plus 20ml – Eucalyptus globulus EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ – Thơm mát, thảo mộc