459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu Ngọc Lan Tây

98.000VND


Nguyễn Thanh Phong
776 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh dầu Ngọc Lan Tây nguyên chất
Dung tích: 10ml, 30ml, 100ml, 500ml, 1000ml…
Mang hương thơm ấm ngọt, nồng nàn, rất nổi tiếng về tính kích thích gợi tình. Được dùng trong các buổi tiệc lãng mạn trong đêm tân hôn.
Sơ lược về Ngọc Lan Tây:
Tinh dầu Ngọc lan tây – Ylang Ylang, nghĩa đen là “hoa của hoa”, là một loại dầu thiết yếu, kỳ lạ và cực kỳ thơm, mà có thể giúp làm dịu tâm trí và cơ thể của bạn. Theo truyền thống, dầu được sử dụng ở Madagascar và các vùng nhiệt đới khác để quyến rũ bạn tình. Ngày nay, hầu hết mọi người sử dụng dầu này để điều trị các vấn đề sức khỏe. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm dầu có thể làm giảm căng thẳng tinh thần, lo lắng, giận dữ, và tinh dầu Ngọc lan tây là dầu phù hợp với bạn.

Ngọc lan tây có nguồn gốc từ Philipine, được trồng ở đảo Comores và Madagascar. Cây thường được cắt tỉa khi đạt đến chiều cao khoảng 2 – 3 m, khi đó hoa được thu gom rất dễ dàng. Một cây đến giai đoạn trưởng thành có thể thu được 20 – 30 kg hoa một mùa. Cứ 350 – 400 kg hoa mới có thể làm được 1 kg tinh chất. Hoa tươi thường được thu hoạch vào buổi sáng sớm, mỗi tuần một lần khi có màu vàng đậm nhất và sắc đỏ ở chính giữa hoa.
Công dụng:
Mùi hương tạo cảm giác thoải mái, giúp xua tan sự mệt mỏi, lo âu.
Tạo bầu không khí trong lành, tinh khiết với khả năng thanh lọc không khí, khử mùi hôi, mùi thuốc lá, nấm mốc.
Ngoài ra tinh dầu Ngọc Lan Tây có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da và chống nám.
Đặc biệt dành cho da đầu vừa bị dầu vừa bị gàu.
Cách dùng:
Dùng để massage với dầu nền.
Dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến
Chú ý: Không dùng trực tiếp trên da .Để xa tầm tay trẻ em.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu và sản phẩm đều được nhập từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý khách hàng. Vui lòng đừng so sánh giá cả.

Tinh dầu Ngọc Lan Tây0

Tinh dầu Ngọc Lan Tây


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thanh Phong tại 776 lạc long quân phường 9 quận tân bình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0915 886 647)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thanh Phong Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thanh Phong, Tinh dầu Ngọc Lan Tây Mới 100%

776 lạc long quân phường 9 quận tân bình - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Tinh dầu Ngọc Lan Tây