459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon

130.000VND


Cường Nguyễn
Cường Nguyễn Cường Nguyễn

(0 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0933 163 570
Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công dụng tuyệt vời tinh dầu Vỏ quýt
Tăng cường trao đổi chất: Thuộc tính bổ trợ dạ dày của tinh dầu vỏ quýt hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Tinh dầu quýt kích thích tiêu hóa đảm bảo tiết mật và các axit tiêu hóa khác thích hợp, hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu từ thức ăn, chữa lành niêm mạc dạ dày, ruột và hỗ trợ toàn bộ quá trình tiêu hóa. Vì tất cả những lý do này, tinh dầu quýt được dùng để giảm đau, điều trị loét, viêm và vết thương trong dạ dày.

Thơm dễ chịu: Tinh dầu vỏ quýt có thể được dùng trong các loại đèn thơm, bình xịt, đầu đốt và khuyếch tán để giảm căng thẳng, giúp thư giãn, giảm bớt trầm cảm, làm dịu hệ thần kinh, tạo giấc ngủ yên bình, xoa dịu hệ hô hấp và tăng cường cơ chế tiêu hóa. Các hợp chất thơm của loại dầu cam quýt này xâm nhập vào cơ thể thông qua các đường mũi và tiếp cận hệ thống não bộ, nơi kiểm soát các chức năng của cơ thể và ảnh hưởng đến cảm xúc, ham muốn, cảm xúc, sáng tạo.

Kích thích giác quan: Hương vị cam quýt tươi đầy sinh lực của tinh dầu vỏ quýt sẽ làm dịu tâm trí và kích thích giác quan của bạn. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu vỏ quýt vào nước hoa, chất tẩy rửa hoặc quần áo, khăn tay, gối vv để làm dịu tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn một cách hoàn hảo. Hít vào hương thơm của tinh dầu vỏ quýt làm tăng tiềm năng cơ thể giữ oxy và giữ tươi trẻ suốt cả ngày. Tinh dầu vỏ quýt cũng là một loại thuốc bổ tự nhiên có đặc tính chống oxy hóa và có thể tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng và bệnh tật.

Khử trùng tự nhiên: Dầu quýt là một trong những loại tinh dầu nhẹ có thể được áp dụng trực tiếp trên vết cắt, vết thương, vết loét và vết bỏng. Tính sát trùng tự nhiên của loại dầu này giúp chống lại vi khuẩn Staphylococcus Aureus, vi khuẩn này làm các vết thương biến thành nhiễm trùng và lây nhiễm. Bôi dầu vỏ quýt trực tiếp lên vùng bị ảnh hưởng hoặc pha một vài giọt tinh dầu vỏ quýt này vào kem dưỡng da để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, sưng và đỏ da và đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon0

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon1

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon2

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon3

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon4

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon5

Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon6

Loại tinh dầu Tinh dầu khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cường Nguyễn tại Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 163 570)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cường Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cường NguyễnCường Nguyễn, Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon Mới 100%

Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Tinh dầu vỏ quýt plus 20ml - Madarin EO nguyên chất thiên nhiên Ấn Độ - Thư giãn, ăn ngon