459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Túi xách Nam polo cao cấp

120.000VND


Nguyễn Hồng Hoa
51 Thiên Đức, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Size :Size: 27x24x6cm - Chất liệu: Túi đeo chéo polo cao cấp dành cho nam đượclàm từ chất liệu vải chất lượng cao, mềm mại và bền chắc . Đồng thời sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản và vệ sinh trong quá trình sử dụng.
- Túi đeo chéo polo cao cấp dành cho nam với đường may tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng.
- Dễ phối trang phục: với gam màu trầm nhẹ không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang mà còn giúp dễ dàng khi phối chiếc cặp cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật sang trọng và đẳng cấp.
-Thiết kế trẻ trung: Thoải mái đựng IPad, điện thoại, ví bóp, thuốc lá, sổ ghi,..

Túi xách Nam polo cao cấp0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Hồng Hoa tại 51 Thiên Đức, Yên Viên, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (034 9613 099)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Hồng Hoa Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Hồng Hoa, Túi xách Nam polo cao cấp Mới 100%

51 Thiên Đức, Yên Viên - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Túi xách Nam polo cao cấp