459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy !

3.000.000VND


Thanh Lý Mẹ Và Bé
49/31 đường số 19. P.Hiệp Bình Chánh. Quận Thủ Đức.Tp HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Với mức giá chỉ 6,712,000đ xe đẩy Combi Well Comfort Cozy nay thanh lý hàng mới 99% chỉ còn 3,000,000.
----------------------------------------
Đặc điểm nổi bật của Combi

Xe đẩy Combi được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật nên xe đẩy hầu như được cấu tạo và lắp ráp từ những nguyên vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ, rất chắc chắn và cam kết được bảo hành sử dụng dài lâu.

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy đượcthiết kế với ghế nằm rộng lên tới 33cm, Bên cạnh đó, hai thanh đỡ có thể kéo ra, thu vào giúp tăng chiều dài của đệm xe để phù hợp với hoạt động nằm/ngồi của bé cũng như lúc bé lớn hơn nên sản phẩm thời gian sử dụng rất dài, từ khi bé mới lọt lòng cho tới khi được 36 tháng tuổi đó.

Không những vậy xe đẩy Combi Well Comfort Cozy được sản xuất từ hợp kim nhôm trong ngành công nghiệp máy bay vừa nhẹ lại vừa chắc chắn, mẹ có thể sử dụng cho tập 1, tập 2 thậm chí cả tập 3 nữa đó, hoặc mẹ có thể đem cho người quen đang có nhu cầu.
-------------------------------
Giảm shock hoàn hảo - bảo vệ tối đa
Độ tuổi từ sơ sinh đến 3 tuổi là thời điểm quan trọng để bé phát triển và hoàn thiện não bộ. Do đó, những chấn rung, lực tác động có thể ảnh hưởng không tốt tới bé. Thấu hiểu điều đó, Combi đã nghiên cứu và đưa công nghệ giảm shock hiệu quả vào xe đẩy. Đó chính là hệ thống khớp nối linh hoạt giữa khung và trục bánh xe.

Khi Mẹ đi qua những đoạn đường mấp mô, hay xe va phải góc tường, người qua lại, hệ thống giảm shock này sẽ giúp phân tán chấn rung hiệu quả. Lực tác động sẽ được giảm thiểu tối đa để đảm bảo an toàn cho em bé ngồi trong xe, người chịu và cảm nhận được phần lớn lực tác động sẽ là người đẩy xe. Toàn bộ cơ thể của bé, nhất là phần đầu sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các ngoại lực.
-----------------------------
Chu du mọi nơi - không lo thời tiết
Đừng để thời tiết nắng/gió/ ngăn cản Bé tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng gia đình. Xe đẩy Well Comfort Cozy sẽ luôn đồng hành cùng Bé.

Sản phẩm được thiết kế với màn chụp rộng, làm từ chất liệu vải có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím. Nên nếu trời nắng, mẹ chỉ cần kéo hết màng chụp là bé nằm bên trong sẽ được bảo vệ an toàn rồi đó. Những chuyến picnic tại công viên vào mùa hè thu sẽ không còn là niềm ao ước mà thành sự thật rồi Mẹ nhé! Mặt khác, sản phẩm còn có đệm xe có khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng với cửa sổ lưới trước giúp thoáng khí tối đa nên hoàn toàn phù hợp với thời tiết nắng nóng tại Việt Nam nhé.
-------------------------------
Xách thật nhẹ - Gập thật gọn
Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy với trọng lượng chỉ 4.9kg và thao tác gấp mở chỉ với 1 tay, nhanh chóng và tiện lợi, dễ dàng xách theo chỉ với 1 tay. Qua đường hay lên xuống cầu thang, đi du lịch đều rất tiện lợi Mẹ nhé! Cùng với đó sản phẩm có giỏ để đồ rộng rãi tải trọng lên tới 5kg.

#CombiWellComfortCozy, #xeday , #combi.

Chuyên Thanh lý Sản Phẩm Mẹ và Bé

Địa chỉ 49/31 đường số 19. P.Hiệp Bình Chánh. Quận Thủ Đức.Tp HCM

Mr Duy Hợi : 01666 913 473

Ms Thùy Linh : 0898 538 846

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy !0

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy !1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thanh Lý Mẹ Và Bé tại 49/31 đường số 19. P.Hiệp Bình Chánh. Quận Thủ Đức.Tp HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0366 913 473)

Đây là mặt hàng Đã qua sử dụng nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thanh Lý Mẹ Và Bé Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thanh Lý Mẹ Và Bé, Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy ! Đã qua sử dụng

49/31 đường số 19. P.Hiệp Bình Chánh. Quận Thủ Đức.Tp HCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy !