459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Yến Sào Nha Trang Sức Khỏe Cho Mọi Gia Đình

2.300.000VND


Nguyễn Chí Cường
Gần ga 3 Mỹ Xuân, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Yến thiên nhiên Khánh Hòa là loại tổ yến có giá trị dinh dưỡng và giá trị sức khỏe vô cùng cao. Trong giới ẩm thực tự nhiên hiếm có sản phẩm nào sánh kịp với tổ yến. Yến không những là thực phẩm bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn là sức đề kháng, giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da và phòng chống nhiều bệnh tật…

TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO KHÁNH HÒA :yến sào khánh hòa có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người. Là ” thần dược” giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho người già, giúp người già ăn ngon, ngủ tốt, phòng bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, bệnh xương khớp. Đồng thời giúp trẻ tăng sức đề kháng, đề phòng suy dinh dưỡng,giúp tăng cân, phát triển chiều cao, trí não. Nó cũng giúp tăng sức đề kháng cho phụ nữ mang thai. Giúp thai nhi khỏe mạnh, phát triển cân nặng, trí não, chiều cao, làm đẹp da cho mẹ.

GIÁ BÁN: 2.3 TRIỆU/ 100Gr

Yến sào Nha Trang0

Yến sào Nha Trang

Các loại khô Yến sào

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Chí Cường tại Mỹ Xuân,Tân Thành,BRVT, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0947 404 102)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Chí Cường Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Chí Cường, Yến Sào Nha Trang Sức Khỏe Cho Mọi Gia Đình Mới 100%

Mỹ Xuân,Tân Thành,BRVT - Bà Rịa - Bà Rịa-Vũng Tàu - Yến Sào Nha Trang Sức Khỏe Cho Mọi Gia Đình