459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Yến sào

Giá tổ yến thô 100g bao nhiêu tiền? mua tổ yến thô nguyên tổ ở đâu uy tín?

Đã xem: 1769

Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm mua bán đặc sản trên MuaBanNhanh, tham khảo Yến sào



Đối tác yến sào thô nguyên chất & sản phẩm từ tổ yến tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác yến sào thô nguyên chất & sản phẩm từ tổ yến: nước yến sào, chè yến dưỡng nha Sương House tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

Sương's House - Ngôi nhà của Sương
Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước, Sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu cho sức khỏe & sắc đẹp
Địa chỉ: 1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM
Email: info@suonghouse.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/suonghouse
ChatNhanh Shop: https://0938395939.chatnhanh.com/
Hotline: 0938 39 59 39

Giá tổ yến thô 100g bao nhiêu tiền?

Tổ yến thô là tổ yến nguyên chất còn lông, nguyên thủy chưa qua làm sạch và còn lông màu đen lẫn bên trong sợi yến. Vì đây là sản phẩm chưa qua xử lý nên mọi thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên. Giá tổ yến thô phụ thuộc vào khích thước, nhiều lông hay ít lông, chính sách bán hàng của cở sở nuôi yến và kinh doanh tổ yến.

Giá 100g tổ yến thô dao động từ 2,200,000đ - 3,500,000đ. Giá được cập nhật tháng 6/2020, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở kinh doanh tổ yến để có giá chính xác nhất.

>>> Xem thêm liên quan: nước yến, quà tặng ngày doanh nhân

tổ yến thô đồng nai

Mua tổ yến thô nguyên tổ ở đâu uy tín?

MuaBanNhanh mách bạn nhận biết cơ sở bán yến sào uy tín bằng những cách dưới đây:

  • Chọn mua yến sào ở những thương hiệu uy tín và có tiếng trong ngành.
  • Chọn mua tổ yến ở cơ sở rõ ràng nguồn gốc. Nếu có thể bạn nên mua trực tiếp tại nhà nuôi yến hoặc những đơn trực tiếp nuôi trồng và gia công chế biến trực tiếp.
  • Những cơ sở có cam kết về chất lượng sản phẩm. Ví dụ hoàn tiền nếu bán yến sào giả kém chất lượng hoặc không đủ trọng lượng.
  • Nên cẩn thận, e dè với những cơ sở bán yến sào với giá quá rẻ.

>>> Xem thêm: đối tác sản xuất nông nghiệp

Tại sao nhiều người chọn mua tổ yến thô?

Tổ yến thô còn khá nhiều lông, phải mất nhiều thời gian làm sạch lông nên sẽ bất tiện chp người không có thời gian. Tuy có nhiều bất tiện nhưng nhiều người vẫn chọn mua tổ yến thô vì những nguyên nhân sau đây.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tổ yến giả, kém chất lượng. Tổ yến là mặt hàng có giá khá đắt, nên người tiêu dùng sẽ rất khó chịu nếu mua phải hàng giả hàng pha trộn. Vì vậy mà thà cực một chút mà mua được hàng thật về dùng thì yên tâm hơn. Mình bỏ nhiều tiền ra mà mua phải hàng đểu thì chả ai vui vẻ cả.

Yến thô là tổ yến nguyên chất 100%, sợi yến dai và nở nhiều hơn yến tinh chế. Thêm một ưu điểm của tổ yến thô.

Giá thành của tổ yến thô khá mềm, rẻ hơn tổ yến đã qua tinh chế. Nên đây cũng là một lý do mà mọi người lựa chọn.

tổ yến thô TPHCM

Làm sạch tổ yến thô

Bước 1: Ngâm tổ yến trong khoảng 1, 2 tiếng đồng hồ tùy theo loại yến và độ dày mỏng của tổ yến. Ngâm cho đến khi tổ yến tơi ra.

Bước 2: Tổ yến sau khi ngâm tiến hành làm cho ráo nước và cho vào 1 đĩa (màu trắng). Đồng thời cũng chuẩn bị cho mình 1 chén nước sạch.

Tiếp theo chúng ta tiến hành nhặt lần đầu những lông lớn và những tạp chất (đất, vôi v.v…..) và một số lông kim (lông nhỏ khó nhặt). Chén nước sạch ta dùng để nhúng đầu nhíp vào khi nhặt lông.

Bước 3: Sau khi nhặt lần đầu tương đối sạch, khi đó tổ yến còn một số lông kim và tạp chất nhỏ khó nhặt. Chúng ta tiến hành gắp từng phần yến để vào ray và để vào 1 tô nước.

Dùng muỗng khuấy nhẹ sẽ làm rớt đi những lông kim khó nhặt và hạn chế để tổ yến tiếp xúc nước thời gian lâu vì dễ làm mất đi những dưỡng chất có trong tổ yến (dùng loại ray có lỗ nhỏ sẽ không làm rớt yến ra). Tiếp tục ta tiến hành làm cho hết phần yến còn lại.

Bước 4: Nếu như bạn làm 1 lần để dùng cho nhiều lần thì phần yến sạch sau chưa dùng tới, bạn để vào ray cho ráo nước rồi mới để vào tủ lạnh bảo quản. Không để tổ yến còn nước khi bảo quản trong tủ lạnh vì sẽ làm hư tổ yến.

#ToYen #ToYenTho #ToYenSao #MuaToYen #YenSaoTho #YenSaoDongNai #ToYenDongNai #YenSaoTphcm #ToYenTphcm #GiaYenSao #GiaToYenTho #MuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VIPMuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh

Cẩm nang về nước yến - yến sào trên MuaBanNhanh:

Giá tổ yến thô 100g bao nhiêu tiền? mua tổ yến thô nguyên tổ ở đâu uy tín?

Ngân Nguyễn
Yến sào Mới 100%