459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ba lô cao cấp

Liên hệ


Ba Lô Túi Xách
Partner
Ba Lô Túi Xách
Công Ty TNHH Ba Lô Túi Xách

(5 sao / 5 đánh giá)
Chat ZALO
0908 555 656
1308 Đường 3/2, Phường 02, Quận 11, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty TNHH Ba Lô Túi Xách (Balotuixach.com) đã có nhiều năm trong ngành may ba lô. Công ty chuyên cung cấp các loại ba lô cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với những mẫu ba lô cao cấp mới, kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế, màu sắc đa dạng, chất lượng cao với giá cả hợp lý đáp ứng mọi chu cầu làm đẹp của khách hàng và sự tiện ích của nó sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm ba lô cao cấp được thiết kế với kiểu dáng gọn, đẹp, sang trọng, hợp thời trang, có nhiều tính tiện ích cho người dùng, chất lượng sản phẩm, sản xuất tại Việt Nam, không độc hại theo đúng chuẩn quốc tế. Các lọai ba lô được nghiên cứu về an toàn lao động, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng kèm theo chính sách bán hàng linh hoạt và hậu mãi chu đáo.Ưu điểm của những mẫu ba lô này là sự tiện dụng, chất lượng, thiết kế độc đáo, hợp thời trang và giá thành hợp lý.

Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng khi mua hàng tại công ty Balotuixach.com

Quý khách hàng có thể chọn mua những mẫu ba lô cao cấp có sẳn trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc đặt mua ba lô cao cấp tại trang web Balotuixach.com. Quý khách tự do lựa chọn mẫu, không bắt buộc.

Những mẫu ba lô cao cấp hiện có tại Shop:…..

Khách hàng ở Tp. Hồ Chí Minh có thể trực tiếp đến Shop để chọn mẫu hoặc mua hàng online thông qua trang web (www.Balotuixach.com) của công ty chúng tôi.

Công ty cũng nhận giao hàng tận nhà đối với những khách hàng muốn nhận hàng tại nhà, với giá Ship nội thành là 20K, ngoại thành là 30K. Thanh toán tiền khi giao hàng. Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Sau khi kiểm tra phát hiện sản phẫm lỗi hoặc không giống hình mẫu, khách hàng có thể gửi trả lại hàng, 1 đổi 1.

Đối với khách hàng ở Tỉnh muốn mua hàng từ công ty Balotuixach.com, công ty sẽ vận chuyển hàng qua các nhà xe mà khách hàng mong muốn sau khi khách hàng đã thanh toán tiền hàng. Chi phí xe khách hàng tự thanh toán với nhà xe.

Sau khi nhận hàng, quý khách hàng phát hiện hàng bị lỗi do nhà sản xuất.Khách hàng vui lòng đổi lại hàng trong vòng 2 ngày, công ty sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách hàng. Sau 2 ngày công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Quý khách có nhu cầu mua những sản phẫm Ba lô cao cấp tại công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH BA LÔ TÚI XÁCH

Địa chỉ: 157/21, Đường 3/2, P.11, Q.10, Tp. HCM

Tel: 08.7308 9999

Web: www.Balotuixach.com

Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.0

Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

Luôn dành nhiều sự ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết1

Luôn dành nhiều sự ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết

Đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng2

Đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng

Loại balo Balo học sinh

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ba Lô Túi Xách tại 1308 dường 3/2 phường 02,quận 11, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0908 555 656)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ba Lô Túi Xách Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ba Lô Túi XáchCông Ty TNHH Ba Lô Túi Xách, Ba lô cao cấp Mới 100%

1308 dường 3/2 phường 02,quận 11, TPHCM - Quận 10 - Hồ Chí Minh - Ba lô cao cấp